Diễn biến bất ngờ vụ người đàn ông bỏ ô tô ở cầu Thăng Long rồi mất tích

Ngày 23/06/2022 19:42 PM (GMT+7)

Người vợ cho biết nhận được một số tin báo có người giống chồng mình, xuất hiện tại một vài địa điểm trong nội thành Hà Nội.

Liên quan đến sự việc người đàn ông bỏ lại ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích, trao đổi với Zingnews sáng 23/6, lãnh đạo UBND xã Hải Bối (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho hay lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm người này.

Anh H được cho là đang mất tích (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Anh H được cho là đang mất tích (Ảnh: Gia đình cung cấp).

"Hiện vẫn chưa tìm thấy anh H, chiếc ô tô đã được đưa về trụ sở công an xã", vị này nói thêm.

Trong khi đó, chị Nguyễn Thị L (vợ tài xế), cho biết gia đình chưa tìm thấy hay nhận được tin của anh H báo về nhà. Họ tiếp tục đi khắp nơi để tìm người thân của mình.

"Đã 6 ngày trôi qua mà tôi chưa có bất kỳ tin tức nào của chồng", chị L nói và chia sẻ những ngày qua, cả gia đình đều bối rối và lo lắng.

"Đã 6 ngày trôi qua mà tôi chưa có bất kỳ tin tức nào của chồng. Hôm vừa qua, tôi nhận được tin báo chồng mình có xuất hiện tại xe trung chuyển đi từ Lào Cai về Hà Nội, nhưng khi tới nhà xe đó, tài xế nói rằng không nhớ nổi ai với ai, khi check camera thì không quan sát được vì hình ảnh rất mờ", chị L nói trên Dân trí.

Cũng theo chị L, những ngày qua, cả gia đình đều bối rối và lo lắng. Trong ngày 22/6, gia đình chị L tiếp tục lên Hà Nội để tìm kiếm anh H tại các khu vực có tin báo rằng "đã nhìn thấy người giống anh H" đi qua như Đại học Thủy Lợi, Đại học Hà Nội, ngã tư Sở, đường Trường Chinh...

"Tôi cũng nhận được một số thông tin cho rằng chồng tôi di chuyển trên nhiều tuyến xe bus tại nội thành. Cứ nghe thấy thông tin ở đâu là tôi cùng với mọi người lại lên đường tìm kiếm nhưng lại chưa có kết quả nào. Mưa to suốt một đêm, tôi vẫn tìm và chỉ mong anh sớm trở về", chị L nói và cho hay chỉ cần nghe có manh mối, chị cùng người nhà đều lập tức chạy đến.

Trước đó, vào chiều 17/6, anh P.K.H nói với gia đình lên Hà Nội có việc. Anh H điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Santafe màu đỏ mang BKS 89A-194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được. Đến sáng 18/6, gia đình chị L nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị L và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Một lãnh đạo UBND xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, hiện công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A-194.60 đỗ trên cầu Thăng Long.

Vụ chồng bỏ xe ở cầu Thăng Long rồi mất tích: Xuất hiện nhiều tin báo, vợ trắng đêm đi tìm
"Đêm qua mưa to suốt đêm nhưng tôi vẫn đi tìm anh ấy, chỉ mong anh ấy bình an trở về với gia đình", chị Linh buồn bã nói.

Tin tức Hà Nội

Theo K.N
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h