Được chú giới thiệu bạn gái, chàng trai yêu 2 năm mới ngỡ ngàng trước danh tính của cô

Ngày 10/08/2023 11:00 AM (GMT+7)

Sau 2 năm yêu qua mạng và chuyển cho bạn gái rất nhiều tiền, chàng trai mới tá hỏa khi biết danh tính thật của cô ấy.

Ngày nay, chuyện lừa đảo có thể xảy ra ở khắp mọi nơi, thậm chí những người thân trong gia đình cũng có thể lừa đảo lẫn nhau. Mới đây, một chàng trai họ Doãn sống tại huyện Vũ Tuyên, thành phố Lai Lân, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, đã hết sức bàng hoàng và tức giận khi biết cô bạn gái anh yêu 2 năm hóa ra lại chính là... chú của anh.

Theo thông tin của Tòa án nhân dân huyện Vũ Tuyên, vào tháng 2/2021, anh Doãn đã kết bạn với một cô gái họ Lương trên mạng xã hội WeChat thông qua lời giới thiệu của người chú họ Phan. Sau một vài lần trò chuyện, anh Doãn đã biết được phần nào hoàn cảnh và tính cách của cô Lương. Hai người có xuất thân tương tự nhau, cô Lương từng làm việc trong một nhà máy điện tử, sau đó xin nghỉ rồi chuyển qua làm việc tại một thẩm mỹ viện do bạn cô điều hành.

Chỉ sau 2 tháng trò chuyện, anh Doãn và cô Lương đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Anh Doãn hết sức trân trọng mối quan hệ này bởi đã lâu anh chưa yêu ai, lại cảm thấy cô gái này có tính cách rất tốt, có khả năng trở thành một người vợ tuyệt vời trong tương lai.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Trong 2 năm sau đó, cô Lương thường xuyên nhắn tin xin tiền anh Doãn với nhiều lý do rất thuyết phục như bị ốm, mua đồ trang điểm, cần sửa sang lại nhà cửa, gia đình có việc gấp... Bị tình yêu làm mờ mắt, anh Doãn chưa một lần nào từ chối bạn gái, chuyển cho cô ấy tổng cộng hơn 260.000 nhân dân tệ (hơn 850 triệu đồng).

Tuy nhiên, anh Doãn cũng từng nghi ngờ cô Lương bởi ngoài những bức ảnh xinh đẹp mà cô gửi qua mạng, anh Doãn chưa từng trực tiếp nhìn thấy ngoại hình của cô ấy. Mỗi khi anh Doãn muốn gọi video, cô Lương luôn từ chối nghe với những lý do như đang bận làm việc hoặc đang không trang điểm nên ngại. Cô Lương cũng chưa từng gửi tin nhắn thoại cho anh Doãn mà chỉ nhắn tin. Tuy nhiên, do đây là cô gái do người chú giới thiệu, cô Lương cũng từng tặng anh Doãn 50.000 nhân dân tệ (hơn 160 triệu đồng) nên anh lại gạt đi sự hoài nghi này.

Cho đến cuối năm 2022, người chú họ Phan của anh Doãn bị truy đuổi vì nợ nần cờ bạc thì mới chịu thú nhận một sự thật động trời. Hóa ra suốt 2 năm qua, ông Phan đã giả danh là cô Lương để yêu qua mạng với anh Doãn, dùng tiền của anh để đánh bạc.

Tháng 3/2023, anh Doãn đã trình báo vụ việc này với cảnh sát huyện Vũ Tuyên nhưng mãi vẫn chưa thể đòi lại số tiền mình đã chuyển cho ông Phan. Sau đó, ông Phan đã bị bắt giữ. Một bất động sản đứng tên ông Phan đã được sang tên cho anh Doãn như một khoản bồi thường. Đồng thời, ông Phan cũng viết thư cho cháu trai để bày tỏ sự hối hận, mong anh tha thứ. 

Ngày 1/8/2023, Tòa án huyện Vũ Tuyên đã xét xử vụ việc này. Thẩm phán cho rằng ông Phan đã sử dụng những tình tiết hư cấu và che giấu sự thật để lừa đảo tài sản của người khác. Tuy nhiên sau đó, ông đã thành thật khai nhận, đã bồi thường thiệt hại cho nạn nhân và nhận được sự tha thứ. Cuối cùng, ông Phan phải nhận án tù 1 năm và bồi thường cho anh Doãn 10.000 nhân dân tệ (gần 33 triệu đồng).

Bạn gái béo lên rõ rệt sau khi sống chung, chàng trai sốc nặng khi nghe lén bác sĩ nói
Chỉ đến khi nghe lén cuộc trò chuyện với bác sĩ, chàng trai mới phát hiện bí mật động trời của bạn gái.

Tin tức 24h

Theo KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h