Hai em bé lái xe "mui trần" lạng lách ở Hà Nội

Ngày 11/12/2016 09:39 AM (GMT+7)

Hai em bé khoảng 3 tuổi ngồi ô tô "mui trần" đồ chơi thoải mái lái giữa tuyến đường đông xe cộ qua lại.

Khoảng 22h00 đêm ngày 10/12, PV Báo Giao thông ghi lại được hình ảnh hai em bé khoảng 3 tuổi đang thích thú điều khiển chiếc xe ô tô "mui trần" đồ chơi di chuyển trên tuyến đường trong khu đô thị Times City, Hà Nội.

Hai em bé lái xe amp;#34;mui trầnamp;#34; lạng lách ở Hà Nội - 1

Hai em bé khoảng 3 tuổi ngồi ô tô "mui trần" đồ chơi thoải mái lái giữa tuyến đường đông xe cộ qua lại.

Theo đó, hai em bé này ngồi trên xe ô tô được chạy bằng ắc quy và thoải mái lái trên đường đông ô tô, xe máy qua lại tấp nập. Điều đáng nói là người đàn ông được cho là ông bố có vẻ rất thích thú chạy theo hai em bé để quay video mà không chú ý quan sát dòng phương tiện đang di chuyển đông đúc

Nhiều người dân có mặt tại đây nhìn thấy đều lắc đầu ngán ngẩm và sốt ruột thay cho ông bố này vì sự nguy hiểm, mất trật tự ATGT. 

Trước đó, cũng tại một tuyến đường ở Hà Nội, cảnh tượng tương tự này đã diễn ra, khi một đoạn video được chia sẻ trên Otofun ghi lại cảnh người đàn ông cho bé gái khoảng 2 tuổi ngồi trên chiếc xe ô tô mui trần đồ chơi rồi dùng điều khiển từ xa lái cho chiếc xe chạy ra giữa đường phố đông đúc. Thậm chí người bố này còn cho con gái mình len lỏi bên cạnh nhiều chiếc xe tải đang đi sát bên cạnh.

Hai em bé lái xe amp;#34;mui trầnamp;#34; lạng lách ở Hà Nội - 2

Người đàn ông cho bé gái khoảng 2 tuổi ngồi ô tô mui trần đồ chơi lái ra giữa tuyến đường phố đông đúc nhiều xe tải.

Nhiều người sau khi xem đoạn video đã bày tỏ sự phẫn nộ và bất bình trước hành động dại dột của ông bố nói trên khi chiều con không phải lối và mang tính mạng của cô bé ra làm trò đùa.

Theo Hoàng Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan