Khoảnh khắc em bé vẫy tay chào bố mẹ từ trong bụng siêu đáng yêu khiến dân mạng trầm trồ

Ngày 12/01/2018 11:06 AM (GMT+7)

Trong một lần đi siêu âm, cặp bố mẹ đã phát hiện một hình ảnh hết sức thú vị. Họ đã quay lại clip đó và chia sẻ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh em bé khi còn trong bụng mẹ, đặc biệt là những em bé đầu lòng luôn có một ý nghĩa hết sức to lớn với những người làm cha mẹ. Với công nghệ siêu âm 4D hiện đại như ngày nay, người ta có thể dễ dàng ghi lại những hình ảnh rõ nét của các em bé. Và đối với cặp cha mẹ dưới đây, họ đã có một trải nghiệm hết sức đáng nhớ.

Chị Lucy Bearley và anh Stuart Barrett sống tại Thatcham, hạt Berkshire, nước Anh. Chị Lucy đang mang thai đứa con đầu lòng và dự kiến sẽ sinh vào ngày 5/3 tới đây.

Khoảnh khắc em bé vẫy tay chào bố mẹ từ trong bụng siêu đáng yêu khiến dân mạng trầm trồ - 1

Chị Lucy và anh Stuart đang mong chờ đứa con đầu lòng.

Vào tuần thai thứ 28, anh Stuart đã đưa chị Lucy đi siêu âm để kiểm tra sự phát triển của thai nhi. Qua siêu âm 4D, anh chị đã nhìn thấy hình ảnh con mình đang vẫy tay chào bố mẹ hết sức đáng yêu. Chị Lucy thậm chí còn cho rằng, em bé đã quay mặt ra nhìn về phía bố mẹ.

Khoảnh khắc em bé vẫy tay chào bố mẹ từ trong bụng siêu đáng yêu khiến dân mạng trầm trồ - 2

Cậu bé "lém lỉnh" ngay từ trong bụng mẹ với hình ảnh vẫy tay chào bố mẹ hết sức đáng yêu (Ảnh cắt từ clip)

“Một khoảnh khắc hết sức đáng yêu mà chúng tôi đã kịp ghi lại được. Rõ ràng là thằng bé đang muốn thu hút sự chú ý”, chị Lucy hạnh phúc nói.

Còn anh Stuart chia sẻ: “Tôi chưa từng thấy bất cứ điều gì thú vị như thế trước đây. Đó thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ. Điều này càng khiến chúng tôi háo hức chờ đợi ngày con ra đời hơn”.

Khoảnh khắc em bé vẫy tay chào bố mẹ từ trong bụng siêu đáng yêu khiến dân mạng trầm trồ - 3

Khoảnh khắc em bé vẫy tay chào bố mẹ từ trong bụng siêu đáng yêu khiến dân mạng trầm trồ - 4

Một số hình ảnh siêu âm trước đây của cậu bé.

Dù là ngẫu nhiên hay cố ý thì đây cũng là những hình ảnh hết sức đáng yêu và bất ngờ mà anh Stuart và chị Lucy nhận được. Hai anh chị hiện đang rất hạnh phúc chờ đón ngày sinh con.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như lời khen ngợi dành cho cậu bé đáng yêu.

Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail, nguồn ảnh: Thesun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h