Lần đầu ra mắt gia đình người yêu, chàng trai ghi điểm vì hành động đẹp

H.G - Ngày 09/05/2022 14:52 PM (GMT+7)

Lần đầu tiên ra mắt gia đình người yêu nhưng chàng trai trong câu chuyện đã quan tâm hỏi han và tình nguyện ở lại bệnh viện chăm sóc bố vợ tương lai. Hành động đẹp được bạn gái chia sẻ trên mạng xã hội và nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Không ít những câu chuyện khi lấy chồng được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều chị em lo lắng và có góc nhìn tiêu cực về hôn nhân. Người phụ nữ nào cũng mong muốn gặp được ý trung nhân, không những yêu thương mình mà còn có thể quan tâm và san sẻ với gia đình nhà ngoại. Mới đây, câu chuyện đẹp của một chàng trai vừa về nhà ra mắt người yêu đã đến bệnh viện chăm sóc bố vợ tương lai đã lan tỏa điều tốt đẹp đến với đông đảo người dùng mạng xã hội. 

Lần đầu ra mắt gia đình người yêu, chàng trai ghi điểm vì hành động đẹp - 1

Không giống như những buổi ra mắt gia đình bình thường, thay vì tổ chức tiệc ăn uống vui vẻ cùng mọi người thì chàng trai trẻ lại đến bệnh viện để chăm sóc bố của bạn gái. Người bố không may phải nằm viện nên anh đã vào thăm. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở việc hỏi thăm đơn thuần, anh này còn xung phong được ở lại chăm sóc, cơm nước cho bố của người yêu.

Hình ảnh chàng trai ngồi ngủ gục tựa vào góc nhà sau một ngày chăm bệnh vất vả đã làm nhiều người cảm động. Nằm bên cạnh là bố của cô gái với gương mặt mệt mỏi, thân hình gầy gò đang truyền thuốc. Hành động này khiến cô gái cực kỳ hạnh phúc và nhận được sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. 

Chàng trai ngủ gật bên giường bệnh của bố bạn gái.

Chàng trai ngủ gật bên giường bệnh của bố bạn gái. 

Ở phần bình luận của video, nhiều người đã liên tục chúc cho đôi trẻ sớm nên duyên vợ chồng và mong bố cô gái nhanh khỏe để cả nhà có được niềm vui trọn vẹn. Bạn H.Minh ngưỡng mộ: "Người đàn ông như thế này thật sự hiếm gặp và đây cũng là tiêu chí chọn chồng của mình. Người yêu mình thật lòng sẽ tìm cách và cố gắng yêu thương cả gia đình mình và ngược lại". 

Bạn Ngọc Mỹ cũng đồng tình và mong muốn tương lai mình có thể gặp được một tấm chồng như ý. Đây không hẳn là việc làm quá lớn lao nhưng mang ý nghĩa lớn và không phải ai cũng làm được. Câu chuyện này như một dư âm đẹp, tạo thêm niềm tin cho các bạn trẻ chưa có gia đình. 

Lần đầu ra mắt gia đình người yêu, chàng trai ghi điểm vì hành động đẹp - 3

Cô nàng cũng không quên lời cảm ơn đến tất cả: “Mình cảm ơn ạ, đây là người yêu mình tính đưa về nhà ra mắt lâu rồi, nhưng lần này ba bị nặng nên anh ý vào thăm, thành ra ra mắt một thể. Mình không biết sau này sẽ như thế nào, nhưng hiện tại anh ấy yêu thương cả người thân bên cạnh mình thì đó đã là thời điểm hạnh phúc rồi”.

Cách đây ít lâu, mạng xã hội cũng chia sẻ rôm rả câu chuyện về 3 chàng rể hết lòng chăm sóc bố vợ khi đau ốm  thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. 3 người đàn ông này thoạt nhìn không khác gì con ruột vì những hành động ân cần, chu đáo đối với bố vợ từ việc thay đồ, ăn uống cho đến hỗ trợ đi vệ sinh. Hay những đoạn video thân thiết, gần gũi của bố vợ, con rể và các thành viên trong gia đình chứng tỏ những điều tốt đep vẫn luôn tồn tại xung quanh chúng ta.

Về quê thăm họ hàng, cô gái ngỡ ngàng khi biết danh tính bạn trai, cuối cùng đau đớn chia tay
Vì ít khi về quê và không biết nhiều người họ hàng nên cô gái này đã phải trải qua một câu chuyện nhiều đau khổ.

Tin tức 24h

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng