Mất tích khi chơi ở nhà bà, bé trai được tìm thấy trong tình trạng khiến ai nấy xót xa

Ngày 14/12/2020 08:30 AM (GMT+7)

Hình ảnh cậu bé Zazi Nzama (3 tuổi) vào thời điểm được tìm thấy khiến nhiều người xót xa, đồng thời vô cùng phẫn nộ trước sự độc ác của hung thủ.

Theo các hãng tin địa phương, khoảng 9h ngày 26/11, Zazi Nzama đang chơi trong sân nhà bà cậu bé thì một người đàn ông được cho có quen biết với Theni Majozi (57 tuổi, bà cậu bé) bất ngờ tới và đưa cậu bé đi.

Tới ngày hôm sau, bà Theni đi làm về, tá hỏa phát hiện cháu trai không có ở nhà. Bà lo lắng gặng hỏi bố đứa bé là anh Themba Maiiozi (38 tuổi, sống ở 1 căn nhà khác). Tuy nhiên, thay vì sốt sắng khi con trai mất tích, người đàn ông này lại trở nên cáu gắt và nóng nảy.

Những thành viên khác trong gia đình sau khi nghe tin đã vội vàng chia nhau đi tìm cậu bé. Không lâu sau, cậu bé được phát hiện đã tử vong, xác bị vứt vào một bụi rậm ven đường ở Thambalihle, Estcourt (Nam Phi) trong tình trạng không thể khủng khiếp hơn.

Mất tích khi chơi ở nhà bà, bé trai được tìm thấy trong tình trạng khiến ai nấy xót xa - 1

Thi thể của bé trai được tìm thấy ở một bụi rậm ven đường ở Thambalihle, Estcourt (Nam Phi).

Cụ thể, thi thể cậu bé đầy những vết thương và không còn nguyên vẹn với một chiếc đinh cắm vào phần đầu trong khi mắt và bộ phận sinh dục bị cắt mất. Nhận được tin báo về vụ giết người kinh hoàng, cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Bố của đứa trẻ sau đó đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người khi phần thi thể còn lại của Zazi được tìm thấy ngay trong nhà anh ta. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn chưa xác định được động cơ gây án của nghi phạm. Phiên tòa sơ thẩm Escourt vốn được ấn định vào hôm 30/11 đã được hoãn lại tới ngày 2/12 để kiểm tra tâm thần sơ bộ cho nghi phạm.

Chia sẻ với TimesLive, bà Theni Majozi cho biết bà vô cùng đau đớn trước sự ra đi của Zazi và phải vật lộn với những hình ảnh đầy hãi hùng khi cháu trai được tìm thấy. Cũng theo bà Theni, mẹ của bé trai không sống cùng gia đình.

Mất tích khi chơi ở nhà bà, bé trai được tìm thấy trong tình trạng khiến ai nấy xót xa - 2

Trung tướng Khombinkosi Jula đã lên án hành động nhẫn tâm sát hại bé trai 3 tuổi.

Nonhlanhla Khoza, thành viên của tổ chức phát triển xã hội KwaZulu-Natal MEC bày tỏ quan điểm: “Cảnh sát phải nhanh chóng kết thúc cuộc điều tra và bắt giữ hung thủ đã nhẫn tâm sát hại đứa bé vô tội này. Đây là một bi kịch gia đình”.

Bên cạnh đó, cô cũng kêu gọi đưa ra mức án cao nhất cho những kẻ bị kết tội sát hại phụ nữ và trẻ em vì quá nhiều vụ án tương tự đã xảy ra ở Nam Phi.

“Chúng tôi kêu gọi mọi người trong xã hội cô lập những kẻ liên qua đến các vụ giết người dã man như vậy”, Khoza nói thêm.

Trong khi đó, Uỷ viên tỉnh KwaZulu-Natal, Trung tướng Khombinkosi Jula đã lên án hành động nhẫn tâm sát hại bé trai 3 tuổi.

“Tôi rất vui vì nghi phạm đã bị bắt giữ và phải trả giá cho những hành động xấu xa của mình”, ông nói.

Vụ người phụ nữ đơn thân tử vong bất thường tại TP.HCM: Nghi phạm là người tình của em trai
Sau hơn 10 ngày khẩn trương điều tra vụ phụ nữ đơn thân tử vong bất thường tại TP.HCM, lực lượng công an đã xác định được nghi phạm gây ra án mạng.
Theo Đinh Kim (Theo The Sun, Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h