Máy bay chở 66 người gặp nạn, không còn ai sống sót

Ngày 18/02/2018 19:06 PM (GMT+7)

Máy bay ATR của hãng hàng không Iran Aseman Airlines gặp nạn ở miền Trung nước này khiến 66 người trên khoang thiệt mạng.

Theo New York Times, truyền thông địa phương cho hay chiếc máy bay gặp nạn khi đang trên đường từ Tehran đến Yasuj. Máy bay gặp nạn ở vùng núi gần thị trấn Semirom.

Máy bay chở 66 người gặp nạn, không còn ai sống sót - 1

Máy bay ATR của hãng hàng không Iran Aseman Airlines gặp nạn khiến 66 người thiệt mạng. Ảnh minh hoạ. 

Trong khi đó, trực thăng được cho là không thể hạ cánh xuống hiện trường vụ tai nạn vì sương mù dày đặc và lực lượng cứu hộ đang cố tiếp cận bằng đường bộ.

Theo kênh truyền hình PressTV, chiếc máy bay chở 66 người biến mất khỏi radar sau khi cất cánh từ sân bay Mehrabad, Tehran 50 phút.

Sau nhiều thập niên hứng chịu các lệnh trừng phạt quốc tế, các máy bay thương mại chở khách của Iran ngày càng cũ kỹ và các vụ tai nạn thường xuyên xảy ra trong các năm gần đây.

Sau thỏa thuận hạt nhân năm 2015 với các cường quốc, Iran đã ký thỏa thuận mua hàng chục máy bay chở khách của Airbus và Boeing.

Hé lộ nguyên nhân khiến máy bay Nga chở 71 người rơi qua lời cuối của phi công
Phi công điều khiển chiếc máy bay An-148 của Nga gặp nạn hôm 11/2 đã thông báo với bộ phận kiểm soát không lưu rằng, có một lỗi kỹ thuật, tờ Gazeta.ru...
Theo Thu Hương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h