Mù quáng tin giấc mơ lạ, gã đàn ông sát hại nhiều phụ nữ vì mục đích bí ẩn

Ngày 07/02/2021 19:30 PM (GMT+7)

Đến gặp người đàn ông với mong muốn có thể giàu có và đẹp hơn, nhiều nạn nhân chết đau đớn trong loạt vụ việc bị che giấu suốt cả chục năm.

Giấc mơ bí ẩn

Tháng 7/2008, cơ quan chức năng đã thi hành án tử hình đối với phạm nhân Ahmad Suradji, 57 tuổi, sống ở Indonesia.  Phía cơ quan chức năng cho biết, mong muốn cuối cùng của phạm nhân trước khi thi hành án là gặp vợ và đã được hoàn thành tâm nguyện này.

Ba người vợ của Ahmad Suradji dính líu đến vụ án mạng. Trong đó, người vợ cả cũng bị đưa ra xét xử rồi bị kết án tử hình do giúp sức cho Suradji trong các vụ giết người, nhưng sau đó được hạ mức án còn chung thân.

Chân dung gã đàn ông tàn nhẫn.

Chân dung gã đàn ông tàn nhẫn.

 Ahmad Suradji sinh năm 1949, được xem là một pháp sư hay thầy phù thủy. Anh ta bị bắt hồi tháng 5/1997, sau khi người ta phát hiện thi thể của một người trên cánh đồng gần khu vực nhà của Suradji  tại tỉnh Bắc Sumatra, Indonesia. Trước đó, nạn nhân được nhìn thấy lần cuối ở nhà của Ahmad Suradji. Nhưng đó chỉ là sự khởi đầu, bởi cơ quan chức năng đã tìm thấy thêm 41 thi thể khác gần đó.

Qua khám xét nhà của Ahmad Suradji, cảnh sát tìm thấy quần áo và đồng hồ của 25 phụ nữ mất tích. Khi bị bắt, nghi phạm khai giết hại 16 phụ nữ trong 5 năm. Nhưng khi bị thẩm vấn thêm, anh ta mới thú nhận sát hại 42 người ở độ tuổi 11-30, trong thời gian 11 năm.

Ngoài ra, anh ta còn hé lộ về một giấc mơ bí ẩn, trong giấc mơ đó người cha đã chết của Suradji nói giết 70 phụ nữ và uống nước bọt của họ nhằm có được khả năng chữa bệnh thần bí.

Phía cảnh sát cho biết, các nạn nhân tìm đến với Ahmad Suradji vì tin rằng người đàn ông này có sức mạnh siêu nhiên, xin lời khuyên về tâm linh để làm cho mình đẹp hơn hoặc giàu có hơn.

Khi đến nhà của Ahmad Suradji, các nạn nhân được đưa đến cánh đồng mía rồi bị chôn cơ thể họ xuống hố đất đến ngang thắt lưng. Nếu nạn nhân thắc mắc, Suradji sẽ nói đó là nghi lễ. Trong khi nạn nhân có một nửa cơ thể dưới đất, Suradji siết cổ bằng dây điện cho đến chết và chôn xác của họ với đầu hướng về nhà anh ta ở. 

Niềm tin không có căn cứ

Trong lời khai với cảnh sát, Suradji cho biết, anh ta tin rằng quá trình giết các nạn nhân kéo dài 11 năm giúp tăng cường sức mạnh ma thuật. 

Sau khi khai quật nơi chôn các nạn nhân, cảnh sát đã yêu cầu người dân địa phương trình báo về việc có con gái hay người thân là nữ trong nhà mất tích. Khoảng 80 gia đình báo cáo về việc người thân đột ngột mất tích, cho nên có thể số nạn nhân bị Suradji giết hại còn nhiều hơn nữa.

Người ta cho rằng hành động tàn độc của vợ chồng bị cáo không ai bị phát hiện do các nạn nhân ngại nói với bạn bè, gia đình chuyện đến gặp Suradji để có thể trở nên xinh đẹp hay giàu có hơn. Cho nên, các gia đình chỉ biết người thân mất tích, còn bí mật thực sự về việc họ bị sát hại kéo dài nhiều năm thì không ai tìm ra.

Tùy theo nhu cầu của khách như muốn trở nên giàu có, khỏe mạnh và hấp dẫn tình dục hơn đối với đàn ông... Suradji tính phí mỗi người khoảng 200 USD-400 USD. Vụ việc bị phát giác khiến cho những người hàng xóm cảm thấy bị phản bội do họ xem Suradji là thành viên đáng kính trong cộng đồng dân cư.

Trong quá trình xét xử, 2 bị cáo là Ahmad Suradji và vợ cả của anh ta phủ nhận tội ác và cho rằng bị bức cung. Nhưng tòa đã bác bỏ điều này và kết án theo đúng pháp luật.

Vụ bố trình báo con trai lấy trộm quan tài để dành: Thông tin bất ngờ về nghi phạm
Phát hiện bộ quan tài "để dành" trong nhà bị mất trộm, ông H. nghi ngờ cậu con trai trộm mang đi bán nên đã báo công an.
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h