Mua chăn ga gối đệm hàng Việt: Tha hồ lựa chọn mẫu mã đẹp, giá lại rẻ

Ngày 20/11/2020 08:00 AM (GMT+7)

Câu nói “người Việt dùng hàng Việt” ngày càng đúng hơn khi các sản phẩm từ thương hiệu trong nước đã có chất lượng cao chẳng kém hàng quốc tế.

Đã nhiều năm nay, một bộ phận không nhỏ người Việt thường có thói quen tìm mua sản phẩm từ các thương hiệu nước ngoài, sản xuất ở nước ngoài để dùng. Từ thuốc men, thực phẩm cho tới đồ dùng trong nhà, cứ gắn thương hiệu nước ngoài là mặc định được người ta nghĩ rằng “đắt xắt ra miếng”, có tiền thì cứ mua đồ “Tây” về dùng vừa bền vừa đẹp, tội gì mua hàng Việt Nam. Tư tưởng này có một thời lên tới đỉnh điểm, bị gièm pha là “sính ngoại”, là “me Tây”.

Mua chăn ga gối đệm hàng Việt: Tha hồ lựa chọn mẫu mã đẹp, giá lại rẻ - 1

Dù là mặt hàng gì, nhiều người Việt vẫn còn thói quen chỉ “mê” đồ ngoại quốc.

Những năm gần đây, hàng hóa nội địa bắt đầu được chăm chút đầu tư hơn ở mọi ngành hàng. Kết quả là có không ít sản phẩm thuần Việt, do người Việt phát triển và sản xuất với chất lượng ngày một cao. Không chỉ vậy, ưu điểm của hàng Việt Nam còn là đa dạng mẫu mã, thương hiệu cũng như giá cả dễ chịu, hợp túi tiền người tiêu dùng.

Lấy ví dụ đơn giản với những món đồ dùng trong phòng ngủ thôi là hiểu. Trên thị trường hiện có hàng chục thương hiệu chăn ga gối đệm lớn nhỏ, từ Nhật, Hàn, Trung tới Âu Mỹ. Người tiêu dùng khi đi tìm mua hẳn sẽ dễ bị “choáng ngợp” bởi vô vàn lựa chọn bắt mắt, đáp ứng đủ chủng loại, phong cách từ các nhà sản xuất nước ngoài.

Mua chăn ga gối đệm hàng Việt: Tha hồ lựa chọn mẫu mã đẹp, giá lại rẻ - 2

Tại sao phải chọn hàng ngoại quốc khi Việt Nam cũng đã tự sản xuất được với chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng tương đồng?

Đẹp, sang là vậy, nhưng khi nhìn thấy giá tiền thì… ai nấy đều thấy chùn tay, lại tiếp tục đau đầu cân nhắc không biết có đáng chi.

Tìm hiểu kĩ hơn, mọi người sẽ thấy là ngoài những thương hiệu ngoại quốc đó vẫn còn vài cái tên khác rất thân thuộc với người Việt, điển hình như chăn ga gối đệm Sông Hồng.

Các sản phẩm của Sông Hồng hoàn toàn đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng về cả mẫu mã, hình thức, số lượng cũng như chất lượng. Từ ruột, vỏ gối cho tới chăn mền, ga trải giường, người dùng muốn tìm mua loại nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn.

Mua chăn ga gối đệm hàng Việt: Tha hồ lựa chọn mẫu mã đẹp, giá lại rẻ - 3

Thương hiệu Việt như Sông Hồng cũng có thể sản xuất được hàng chất lượng cao.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm của Sông Hồng đều được sản xuất từ chất liệu an toàn như vải tencel và cotton, mang lại cảm giác dễ chịu, êm ái khi sử dụng và còn kháng khuẩn tốt. Riêng các sản phẩm đệm là kết hợp của sợi bông tinh khiết và memory foam, được ép lại với kỹ thuật không hóa chất, không keo dính. Sản phẩm mang lại độ đàn hồi cao, tạo cảm giác dễ chịu, đưa bạn vào giấc ngủ sâu hơn và còn bảo vệ cột sống ở mọi tư thế.

Mua chăn ga gối đệm hàng Việt: Tha hồ lựa chọn mẫu mã đẹp, giá lại rẻ - 4

Không chỉ nổi bật về mẫu mã, chăn ga gối đệm Sông Hồng còn được tin dùng vì sử dụng các chất liệu cao cấp, an toàn với người dùng.

Các dòng chăn ga và gối của Sông Hồng cũng được sản xuất với nguyên liệu và chất lượng tương tự, đem lại cảm giác mềm mại nhẹ nhàng, chất lượng không hề thua kém các thương hiệu quốc tế.

Mua chăn ga gối đệm hàng Việt: Tha hồ lựa chọn mẫu mã đẹp, giá lại rẻ - 5

Lựa chọn Sông Hồng là để bảo vệ cho sức khỏe và cả túi tiền của bạn.

Tất nhiên, vì là hàng Việt Nam nên Sông Hồng cũng có điểm cộng lớn là mức giá rất dễ chịu đối với người dùng Việt. Ví dụ, cùng là một chiếc đệm bông ép nhưng với thương hiệu Hàn, Nhật thì mức giá lên tới gần 2 triệu đồng, nhưng nếu lựa chọn sản phẩm của Sông Hồng thì chỉ vào khoảng hơn 1 triệu đồng. Hay, với dòng đệm bông tinh khiết cao cấp của hãng, người dùng cũng chỉ cần bỏ ra chưa tới 3 triệu là có được trải nghiệm không thua gì các sản phẩm giá 4 - 5 triệu đồng khác trên thị trường.

Vậy đấy, hàng Việt đã vừa tốt vừa rẻ rồi, việc gì phải tìm mua hàng ngoại quốc nhỉ?

Với tôn chỉ không ngừng tìm tòi định hướng phát triển chiến lược để phù hợp với xu thế cung ứng ngành dệt may thời trang trên thế giới và đầu tư thích ứng để bắt kịp và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành, năm 2020, Sông Hồng giới thiệu tới khách hàng Bộ sưu tập Thu – Đông với thiết kế bắt kịp xu hướng và chất lượng cao, tốt cho sức khỏe.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của Sông Hồng, vui lòng truy cập: https://www.changagoisonghong.vn/

Nguồn: [Tên nguồn].