Nghi ngáo đá, người đàn ông nhảy từ nóc nhà trụ sở công an xuống đất tử vong

Ngày 02/06/2017 10:42 AM (GMT+7)

Trưa ngày 1/6, một người đàn ông đã điều khiển xe máy chạy thẳng vào sân trụ sở Công an thành phố Bảo Lộc sau đó leo lên nóc nhà tầng 3, khi có người lại gần thì người đàn ông này bỏ chạy và nhảy xuống đất dẫn đến tử vong.

Ngày 2/6, theo Công an tỉnh Lâm Đồng, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, tử thi người đàn ông tử vong khi nhảy từ nóc trụ sở Công an thành phố Bảo Lộc xuống đất được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa Bảo Lộc, chờ bàn giao về cho gia đình lo mai táng.

Được biết, trưa ngày 1/6, một người đàn ông mặc quần đùi, áo thun điều khiển xe máy chạy thẳng vào sân trụ sở Công an TP Bảo Lộc, sau đó mở bung cửa trụ sở, vừa chạy vừa la hét. Thấy có biểu hiện bất thường, đơn vị đã cử lực lượng kiểm tra, mời ra ngoài. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông trên bỏ chạy ra phía sau trụ sở, leo lên nóc tòa nhà 3 tầng của Công an thành phố Bảo Lộc 

Nghi ngáo đá, người đàn ông nhảy từ nóc nhà trụ sở công an xuống đất tử vong - 1

Người đàn ông trèo lên nóc nhà trụ sở Công an thành phố Bảo Lộc.

Trước tình hình trên , Công an thành phố Bảo Lộc đã phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC số 2 thành phố Bảo Lộc (thuộc Sở cảnh sát PCCC Lâm Đồng) để ứng cứu, đồng thời vận động, khuyên nhủ người đàn ông này trèo xuống.

Tuy nhiên, khi lực lượng PCCC đang triển khai công tác cứu hộ, thả đệm để người đàn ông nhảy xuống đất thì người này đã nhảy không trúng đệm, dẫn đến bị đa chấn thương. Sau đó, dù được nhanh chóng đưa vào Bệnh viện đa khoa thành phố Bảo Lộc cấp cứu, nhưng người đàn ông đã tử vong.

Kiểm tra giấy tờ trong túi áo người này, cơ quan chức năng phát hiện có giấy phép lái xe mang tên Doãn Hoàng Giang (38 tuổi, ở Phủ Lý, Hà Nam).

Clip người đàn ông nhảy từ nóc nhà trụ sở Công an thành phố Bảo Lộc xuống đất do người dân ghi lại.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan