Người phụ nữ địu con xông vào đám cưới nói chú rể là chồng mình, cô dâu phản ứng lạ

Khánh Hằng - Ngày 14/10/2020 14:45 PM (GMT+7)

Khi đám cưới đang diễn ra thì một người phụ nữ đột nhiên xông vào làm loạn. Tuyên bố của người phụ nữ này đã khiến tất cả những người có mặt trong đám cưới bị sốc.

Clip: Người phụ nữ địu con xông vào đám cưới.

Một người phụ nữ tưởng rằng chồng mình ra khỏi thành phố để làm việc nhưng vài hôm sau lại choáng nặng khi biết anh ta bí mật kết hôn với người phụ nữ khác. Do đó, cô đã tới tận đám cưới của chồng mình để tuyên bố sự thật, gây sốc cho tất cả những người có mặt ngày hôm đó.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại Zambia. Anh Abraham Muyunda vốn đã kết hôn  được nhiều năm nhưng lại lừa dối vợ mình để lấy một người phụ nữ khác làm vợ. Abraham có lẽ cũng không thể ngờ được rằng màn kịch của mình lại bị người vợ phát hiện ra và đến tận nơi tố cáo.

Người phụ nữ địu con xông vào đám cưới nói chú rể là chồng mình, cô dâu phản ứng lạ - 1

Anh Abraham là một nhân viên tại Cơ quan Doanh thu Zambia, đã kết hôn được một thời gian dài và có 3 đứa con. Cuộc hôn nhân của anh ta trôi qua khá bình lặng như bao người khác nhưng không rõ vì lý do gì, Abraham lại phản bội vợ mình để đến với người phụ nữ khác. Anh ta đã nói dối rằng phải ra ngoài thành phố vài ngày để làm việc. Người vợ hoàn toàn tin tưởng mà không biết trong ngày ngày đó, Abraham đang sắp xếp để làm đám cưới với người khác.

Theo một đoạn clip do một vị khách có mặt tại đám cưới ghi lại, chú rể Abraham và cô dâu mới của mình đang tiến hành nghi thức truyền thống và đọc lời thế trước mặt mọi người. Đột nhiên, một người phụ nữ trên lưng địu con xông vào đám cưới. Người phụ nữ này chính là vợ của anh Abraham, được hàng xóm của anh ta báo tin và tức tốc tới đây.

Người vợ đi thẳng vào hôn trường, lập tức yêu cầu dừng buổi lễ lại và tuyên bố: "Đám cưới này không thể diễn ra, người đàn ông này là chồng của tôi. Chúng tôi chưa hề ly hôn. Chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ở đây".

Người phụ nữ địu con xông vào đám cưới nói chú rể là chồng mình, cô dâu phản ứng lạ - 2

Lời tuyên bố của người vợ đã khiến tất cả những quan khách tham dự đám cưới ngày hôm đó há hốc miệng kinh ngạc và sốc. Một số người họ hàng đứng dậy can ngăn người vợ phá hỏng buổi lễ nhưng không được. Mọi người bên dưới bắt đầu nhốn nháo trong khi cô dâu chú rể như chết trân tại chỗ. Chú rể Abraham chỉ biết đứng chống cằm, không dám nhìn mặt ai, cũng không nói một lời nào. Trong khi đó, cô dâu cũng hoàn toàn lặng im và không có bất cứ hành động nào. Cô dâu cũng không tỏ vẻ ngạc nhiên, dường như đã biết chú rể của mình có vợ từ trước.

Người vợ trên cũng nói thêm rằng anh Abraham có thể bị buộc tội "bigamy". Bigamy là hành động tiến tới hôn nhân với một người trong khi vẫn kết hôn hợp pháp với người khác. 

Theo Liên Hợp Quốc, Zambia có 2 hệ thống hôn nhân khác nhau, một dựa trên tập quán pháp lý và một dựa trên luật pháp hiện đại. Theo bộ luật hiện đại, tình trạng đa thê là bất hợp pháp và bất cứ ai cố gắng kết hôn khi đã có vợ/chồng đều sẽ bị truy tố. Nếu bị xử phạt, anh Abraham có thể phải lĩnh án tù lên đến 7 năm.

Mẹ vợ bắt chú rể đưa thêm 62 triệu mới cho đón dâu, thái độ của cô dâu gây sốc
Mặc dù đã đứng ngay trước cửa phòng cô dâu nhưng chú rể vẫn không thể đón dâu chỉ vì sự ngăn cản của người mẹ vợ. Và lý do bà đưa ra khiến nhiều người...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h