Phù dâu quá xinh đẹp, mặc váy đỏ bị nhầm thành cô dâu, suýt vào thành thân với chú rể

Ngày 29/03/2023 13:00 PM (GMT+7)

Cách ăn mặc của cô phù dâu này đã vô tình gây nên nhiều luồng ý kiến tranh cãi.

Khi làm phù dâu cho đám cưới, các cô gái thường lựa chọn trang phục dịu dàng, nhã nhặn, vừa xinh đẹp lại không quá nổi bật, không lấn át và "chiếm spotlight" của cô dâu. Đây là phép lịch sự tối thiểu khi tới tham dự đám cưới. Đó là lý mới đây, một cô gái đã nhận về nhiều ý kiến chỉ trích vì bộ trang phục phù dâu của mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây một đám cưới đã diễn ra tại thành phố Giang Môn, thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Đáng lẽ trong ngày cưới, cô dâu và chú rể phải là nhân vật chính, được mọi người quan tâm và chú ý hàng đầu. Thế nhưng trong đám cưới này, một cô phù dâu lại nhận được nhiều bàn luận hơn cả.

Phù dâu quá xinh đẹp, mặc váy đỏ bị nhầm thành cô dâu, suýt vào thành thân với chú rể - 1

Khi đó, nhà trai đã tới đón dâu thành công, nhiều người trong đoàn nhà gái cũng đi đưa dâu về nhà chú rể. Khi đoàn xe vừa về tới địa điểm tổ chức hôn lễ, một cô gái mặc váy màu đỏ, trang điểm xinh đẹp đã bước xuống xe. Khi ấy, tất cả mọi người đều nghĩ rằng đây là cô dâu nên lập tức lao đến ngắm nhìn. Một người đàn ông thậm chí còn cầm ô ra che cho cô phù dâu này để cô ấy bước vào hôn trường làm lễ thành thân vì tưởng đó là cô dâu.

Sau khi nhìn kỹ, mọi người mới ngỡ ngàng nhận ra đây chỉ là phù dâu bởi không cầm hoa cưới, còn cô dâu vẫn đang ngồi trong xe hoa, chờ chú rể tới mở cửa. Người thân và bạn bè của cô dâu chú rể cũng rất ngại ngùng trước sự nhầm lẫn của những người xung quanh.

Phù dâu quá xinh đẹp, mặc váy đỏ bị nhầm thành cô dâu, suýt vào thành thân với chú rể - 2

Mặc dù vậy, ai cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô phù dâu khi sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, thanh thoát, chẳng thua kém gì hot girl. Hơn nữa, cô ấy còn diện một chiếc váy đỏ nổi bật, tôn lên khí chất quyến rũ. Với nhan sắc tuyệt trần này, cô phù dâu suýt chút nữa lấn át cả cô dâu.

Tuy nhiên, cách ăn mặc của cô phù dâu này cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người thắc mắc tại sao cô ấy lại mặc váy màu đỏ - màu vốn dĩ dành cho cô dâu trong ngày cưới. Thông thường, phù dâu hay mặc váy màu hồng, xanh hoặc trắng để dễ dàng phân biệt với cô dâu, tôn lên sự nổi bật của cô dâu. Vì vậy, chiếc váy màu đỏ của phù dâu trên khiến nhiều người không khỏi cho rằng cô ấy cố tình ăn mặc lộng lẫy để "chiếm spotlight".

Phù dâu quá xinh đẹp, mặc váy đỏ bị nhầm thành cô dâu, suýt vào thành thân với chú rể - 3

Ngay sau đó, cô phù dâu đã lên tiếng giải thích rằng mình là em gái ruột của cô dâu. Chiếc váy này là do chính tay chị gái mua cho cô để diện trong đám cưới. Hơn nữa, chiếc váy của phù dâu có màu đỏ đô, đậm hơn nhiều so với trang phục của cô dâu nên không hề lấn át.

"Chúng tôi đều là người một nhà, không thể có chuyện cố tình nổi bật để cướp ánh đèn sân khấu được, huống chi là chuyện nhỏ nhặt này", cô phù dâu chia sẻ.

Trên mạng xã hội Trung Quốc, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến trang phục của cô phù dâu này:

"Mặc váy đỏ còn cài hoa ở ngực, chẳng trách bị nhầm là cô dâu".

"Không thể không khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô gái này, nhưng chiếc váy thì chê nha".

"Càng là em gái ruột của cô dâu thì càng nên tế nhị, khéo léo hơn trong cách chọn trang phục"...

Về ra mắt nhà bạn trai, vừa đến bữa cơm cô gái tức tối bỏ đi vì lý do ai cũng ủng hộ
Trước cách đối xử bất công và lạc hậu của gia đình bạn trai, cô gái đã lập tức bỏ về, sau đó cũng quyết tâm chia tay.

Cư dân mạng

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng