Cục phó TQ có sở thích khác lạ, ai xem cũng choáng

HÀ ANH - Ngày 17/09/2019 20:00 PM (GMT+7)

"Chiến tích tình ái" với 200 trinh nữ trong 10 năm đương chức được chính Lý Khánh Phổ ghi lại trong 95 cuốn nhật ký với những chi tiết mà ai đọc cũng choáng váng. 

Nhắc đến Lý Khánh Phổ, nhiều người ở Trung Quốc nghĩ ngay đến một vị cục phó nổi tiếng không chỉ tham ô, bòn rút tài sản nhà nước mà còn choáng váng vì chiến tích "hoang dâm vô độ" của ông.

Lý Khánh Phổ sinh năm 1946 tại huyện Bình Tuyền, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Năm 1991 (khi đó ông 57 tuổi), với năng lực với trình độ học vấn vượt trội, Lý Khánh Phổ được bổ nhiệm làm Cục phó cục Dệt may tỉnh Hải Nam. Sau 10 năm đương chức (năm 2001), ông bị bắt và bị kết án 20 năm tù vì nhiều tội danh, trong đó có tội tham ô và quan hệ bất chính với nhiều người.

Cục phó TQ có sở thích khác lạ, ai xem cũng choáng - 1

Một đoạn video ghi lại cảnh "mây mưa" với gái mại dâm trong máy tính của Lý Khánh Phổ

Trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến 2000, ông đã lạm dụng chức quyền của mình để tham ô, biển thủ hơn 27 triệu Nhân dân tệ để có tiền thỏa mãn sự phóng túng và trụy lạc của bản thân. Trong quá trình điều tra, các nhà chức trách tìm thấy trong nhà Phổ 4 thùng chứa đầy vàng bạc, châu báu và tiền. Thậm chí những vũ khí như dao phay, súng lục cũng được Lý Khánh Phổ cất giữ.

Điều đặc biệt, khi lục soát nhà của Lý Khánh Phổ, các nhân viên cảnh sát của Văn phòng chống tham nhũng của Viện kiểm sát thành phố đã bị sốc nặng. 4 két sắt trong nhà ông là nơi chứa những thứ dơ bẩn, đó là những bức ảnh, băng video tục tĩu, tóc phụ nữ, quần lót phụ nữ đã dùng rồi và 95 cuốn nhật ký. Một nhân viên cảnh sát phải thốt lên: "Tôi đã thực sự choáng váng khi nhìn thấy những thứ này trong nhà của một cục phó. Đây là những thứ kinh tởm nhất mà tôi từng chứng kiến".

Cục phó TQ có sở thích khác lạ, ai xem cũng choáng - 2

95 cuốn nhật ký tình ái được tìm thấy trong két sắt của Lý Khánh Phổ khiến các nhà điều tra choáng váng

95 cuốn nhật ký được chính tay ông ghi lại chi tiết, tường tận hành động bệnh hoạn của mình. Cụ thể, ông ghi lại chi tiết quá trình gặp gỡ, số lần quan hệ với các cô gái, và chi tiết các cuộc "mây mưa", có chấm điểm theo thang điểm 10. Tổng cộng, ông ta với hơn 250 nhân tình, chủ yếu là trinh nữ từ khi nhận chức phó phòng công nghiệp dệt may Hải Nam.

Lý Khánh Phổ khai nhận trước tòa rằng sau mỗi lần quan hệ, ông thường xin sợi tóc của nhân tình để lưu lại và coi đó là chiến tích. Có hơn 250 sợi tóc được ông ta kẹp vào 95 cuốn nhật ký. 

Đồng thời, sau mỗi lần quan hệ với nhân tình, Lý Khánh Phổ đều ghi hình, sau đó in thành đĩa hoặc in ra ảnh. Các cơ quan điều tra đã tìm thấy hơn 200 bức ảnh đồi trụy cùng hai hộp băng video và đĩa CD ghi lại quá trình "mây mưa" với các cô gái. Kể cả máy tính xách tay của Lý Khánh Phổ cũng chứa rất nhiều video tình dục, kèm theo mô tả chi tiết từng vụ.   

Cục phó TQ có sở thích khác lạ, ai xem cũng choáng - 3

Lý Khánh Phổ nổi tiếng mê gái đẹp, đặc biệt là trinh nữ

Một nhân chứng, cũng chính là nạn nhân kể lại trước tòa: "Ông ta nhờ các mối quan hệ để kết thân với tôi. Đêm hôm ấy, ông ta gọi điện hỏi tôi rảnh không, muốn rủ tôi đi ăn tối. Sau khi ăn xong, Lý Khánh Phổ nói sẽ giúp tôi thăng tiến nếu chịu làm ông ta thỏa mãn". Cô gái cho biết, sau cuộc đổi tình lấy địa vị, Lý Khánh Phổ xin cô một sợi tóc rồi đút vào túi. Kể từ đó, cô không bao giờ gặp lại người đàn ông này nữa.

Theo kết quả điều tra, Lý Khánh Phổ đã giăng bẫy nhiều cô gái mới chỉ 14 tuổi. Chiêu bài ông ta sử dụng là hứa hẹn quyền lực hoặc cho tiền các cô gái nhẹ dạ, cả tin.

Thua kém Lý Khánh Phổ một chút là trường hợp cựu Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Giang Tô Từ Kỳ Diệu. Vị quan tham này này bị bắt ngày 8/10/2000 vì lợi dụng chức quyền, nhận hối lộ tới 20 triệu nhân dân tệ. Khi đó Từ Kỳ Diệu là đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh khóa 9, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Giang Tô.

Trong quá trình khám xét, cảnh sát điều tra đã tìm thấy máy tính xách tay của Từ Kỳ Diệu với một bản lưu giữ tên của 146 người tình. Trong bản báo cáo công khai, số lượng người tình của Từ Kỳ Diệu cao kỷ lục trong số các quan chức tham nhũng ở Trung Quốc.

Nữ giám đốc sủng ái trai trẻ, cưỡng ép cấp dưới hối lộ tình dục rồi cho thăng chức
An Huệ Quân là cái tên gây chấn động ở Trung Quốc một thời. Lợi dụng chức quyền, bà nhận hối lộ, cưỡng ép nam nhân viên phục vụ mình rồi đền đáp bằng...
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h