Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh

Ngày 22/06/2020 08:00 AM (GMT+7)

Bạn có biết? Giữa lòng Sài Gòn vẫn có thể tìm thấy một khung cảnh “phố trong rừng” vô cùng thơ mộng như tại Canberra (Úc), Kuala Lumpur (Malaysia) hay Singapore…, với những cao ốc, công trình nằm xen lẫn, hòa vào mảnh xanh bao la, bát ngát của hoa lá, cỏ cây.

Đó là Celadon City, khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại trung tâm quận Tân Phú. Được ví như “lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn, Celadon City là minh chứng sống động cho tôn chỉ “thiên nhiên vẫn có thể bảo tồn ở ngay trong lòng phố” mà chủ đầu tư dự án - nhà kiến tạo đô thị hàng đầu đến từ Malaysia Gamuda Land, đã đề ra. Nơi đây đang diễn ra cuộc thi nhiếp ảnh vô cùng thú vị dành cho các tay máy hứng thú với mảng nhiếp ảnh kiến trúc, phố thị.

Nhiếp ảnh gia danh tiếng Hoàng Thạch Vân, đại diện BGK cuộc thi chia sẻ: “Phối cảnh ở đây có những hồ nước rất đẹp, soi bóng những tòa nhà của khu dân cư. Sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc, cấu trúc, thiên nhiên và sinh hoạt dân cư nơi này là nguồn cảm hứng để chúng tôi phối hợp cùng chủ đầu tư Gamuda Land tổ chức cuộc thi này”.

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 1

Con đường dẫn vào thành phố ngàn hoa Đà Lạt? Không, là đường nội khu Celadon City vào buổi sớm mai đấy

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 2

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 3

Hơn 170 loài thực vật cùng hơn 60 loài động vật phong phú chủng loài đã tạo nên khu rừng thu nhỏ giữa lòng thành phố này

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 4

  

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 5

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 6

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 7

 Nhờ quy hoạch tổng thể đột phá, táo bạo, cư dân nơi đây không chỉ được tận hưởng cuộc sống với những tiện nghi hiện đại mà còn được nuôi dưỡng trong lòng thiên nhiên trong lành

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 8

 Khoảnh khắc hoàng hôn bình yên tại Celadon City mang một vẻ đẹp riêng choáng ngợp

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 9

 Nhìn sự lộng lẫy của Celadon City về đêm, khó lòng tin được đây từng là khu vực tưởng chừng “bị lãng quên” ở phía Tây thành phố.

Săn ảnh “phố trong rừng” – Cuộc thi hấp dẫn nhất hè cho các “tín đồ” nhiếp ảnh - 10

“Qua lăng kính 2020: Nét đẹp Celadon City” là cuộc thi nhiếp ảnh do Gamuda Land phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức từ ngày 8/6 đến 13/07/2020. Lễ trao giải diễn ra vào 31/07/2020.

Để biết thêm thông tin chi tiết, thể lệ cuộc thi và đăng ký tham gia, độc giả hãy truy cập vào website chương trình: https://qlk.gamudaland.com.vn/ hoặc theo dõi trang Fanpage cuộc thi https://bit.ly/qualangkinh thường xuyên để được cập nhật những thông tin mới nhất.

Nguồn: [Tên nguồn].