Sát hại, phi tang xác đồng nghiệp

Ngày 08/06/2014 21:46 PM (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hùng (SN 1961, trú xã An Thạnh Đông, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 6/6, Công an thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) nhận được tin: Anh Đoàn Văn Quận (SN 1970, phường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thủy, TP.Cần Thơ, thợ làm đồ gỗ) mất tích.

Đến khoảng 8 giờ ngày 7/6, thi thể anh Quận được phát hiện tại ruộng lúa phía sau cơ sở nội thất anh Quận làm việc. Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân có một vết đâm bên ngực phải làm đứt động mạch chủ, gây mất máu cấp dẫn đến tử vong.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định hung thủ là Nguyễn Văn Hùng, đồng nghiệp với anh Quận.

Bước đầu Hùng khai nhận, tối 5/6, Hùng, anh Quận cùng 4 người khác tổ chức nhậu tại xưởng mộc. Trong lúc uống rượu, giữa Hùng và anh Quận xảy ra mâu thuẫn nhưng được can ngăn.

Đến 2 giờ sáng ngày 6/6, Hùng thức giấc, nhớ lại mâu thuẫn, Hùng nảy sinh ý định giết người đồng nghiệp cho bõ tức. Nghĩ là làm, Hùng liền cầm dao tiến đến giường anh Quận, đâm thẳng vào người nạn nhân. Biết anh Quận đã chết, Hùng liền ném con dao gây án qua khu vườn bên cạnh và vác xác nạn nhân ra bãi đất phía sau nơi làm việc để chôn. Trong lúc đào hố, chẳng may xẻng gãy cán, Hùng đành ném xác nạn nhân xuống ruộng lúa gần đó rồi trở về tắm rửa, ngủ đến sáng như không có chuyện gì xảy ra.

Theo Minh Sơn (Khampha.vn)
Nguồn: