Sau ồn ào vụ đốt xe máy đắt tiền, "Khá Bảnh" đã bị công an bắt giữ

Ngày 02/04/2019 08:24 AM (GMT+7)

Tối ngày 1/4, lực lượng công an tỉnh Bắc Ninh đã đọc lệnh khám nhà, sau đó bắt giữ Ngô Bá Khá (SN 1993), trú tại thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Clip:  Khá Bảnh khóc khi nói về việc làm của mình (Nguồn: Công an nhân dân)

Ngô Bá Khá hay còn gọi là "Khá Bảnh" là một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội với những video "đạo nghĩa giang hồ", "tình anh em" và điệu nhảy “múa quạt” còn được dân mạng gọi với cái tên VinaHey. Trong một clip được đăng tải, "Khá Bảnh" còn kể rằng chỉ học hết lớp 7, hay đánh nhau nên phải đi trại giáo dưỡng từ năm 17 tuổi vì tội hành hung, cố ý gây thương tích người khác, sau đó lại vào tù vì đánh người gây thương tích liên quan đến chuyện đòi nợ.

Dù thể hiện bản thân theo cách “chẳng giống ai”, nhưng Khá Bảnh lại thu hút được lượng fan hùng hậu. Riêng trên kênh Youtube, "Khá Bảnh" có gần 2 triệu người theo dõi, còn trên Facebook cá nhân, “dân chơi” xăm trổ này cũng có hơn 600.000 người theo dõi. Mỗi clip Khá Bảnh đưa lên mạng xã hội, dù không biết nội dung là gì cũng đều thu hút hàng trăm nghìn người xem với rất nhiều lượt tương tác của cộng đồng.

Không chỉ trên mạng xã hội, ngoài đời thực, mỗi khi đi đến đâu, "Khá Bảnh" cũng đều được nhiều bạn trẻ chào đón như một “ngôi sao”. Mới đây nhất, Khá Bảnh lại gây bão mạng xã hội khi đăng tải một video lên Youtube với tựa đề “đi xe máy tốn xăng bực mình đập xe”.

Trong clip, "Khá Bảnh" đi một chiếc xe tay ga nhưng kêu là tốn xăng, sau đó rủ bạn của mình dùng gậy sắt đập nát chiếc xe. Trong quá trình đập phá xe, thanh niên này cũng liên tục đưa ra giấy đăng ký, lặp đi lặp lại cụm từ “xe của Bảnh nhé” và nói rằng mua xe với giá 70 triệu đồng.

Trước đó, ngày 21/3 lực lượng chức năng cũng đã lập biên bản hành chính xử phạt Ngô Bá Khá 5,5 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 2 tháng về lỗi dừng đỗ xe trên cao tốc.

Sau ồn ào vụ đốt xe máy đắt tiền, amp;#34;Khá Bảnhamp;#34; đã bị công an bắt giữ - 1

Trước khi bị bắt giữ, "Khá Bảnh" còn quay clip đưa lên mạng xã hội với hành động đốt xe máy đắt tiền.

Tối ngày 1/4, Khá đã bị công an bắt giữ. Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo công an xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn xác nhận thông tin trên và cho biết, việc khám nhà và bắt giữ diễn ra vào khoảng hơn 19 giờ ngày 1/4, dưới sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

Vị này cũng cho biết, thời điểm khám nhà và bắt giữ Khá có hàng chục cảnh sát hình sự, cùng cảnh sát cơ động và công an địa phương tham gia khám nhà, cũng như đảm bảo an ninh, an toàn. Được biết, ngoài đối tượng "Khá Bảnh", cơ quan công an cũng bắt giữ hai người bạn cùng tuổi với Khá.

Hiện cơ quan công an đã bắt giữ 4 đối tượng trong đường dây tổ chức chức đánh bạc của Bá Khá, ngoài ra đối tượng này còn dương tính với ma túy.

"Tính đến sáng 2/4, Cơ quan điều tra đã bắt 4 người tham gia đường dây cờ bạc này. Cơ quan điều tra đang tổ chức bắt thêm một số nghi can nữa vì có đủ chứng cứ xác định những người này tham gia đánh bạc trong đường dây lô đề của Ngô Bá Khá”, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết.

Được biết, ở địa phương, Khá Bảnh không có công việc ổn định và đã từng đi trại về. Trước khi bị bắt, Ngô Bá Khá còn quay một clip về việc đốt một chiếc xe đắt tiền, sau đó đưa lên mạng xã hội. Ngay sau sự việc đó, ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Công an thị xã Từ Sơn vào cuộc xác minh clip này.

Dậy sóng, cô gái phát ngôn bừa bãi, đốt xe dưới gầm cầu ở Sài Gòn
Nói rằng mình nhà có điều kiện không cần đi những xe tay ga "giẻ rách", cô gái đã cầm chai xăng đổ lên xe máy rồi châm lửa đốt.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h