Thanh niên 19 tuổi chỉ nặng bằng đứa trẻ 12 vì bị cha tâm thần giam suốt 2 năm

Ngày 09/07/2016 23:09 PM (GMT+7)

Một thanh niên 19 tuổi bị chính cha đẻ giam giữ suốt 2 năm. Thời điểm được tìm thấy, chàng trai ở trong tình trạng suy dinh dưỡng trầm trọng, cân nặng chỉ tương đương một đứa bé 12 tuổi.

Cảnh sát tìm thấy nam thanh niên giấu tên tại một căn phòng tồi tàn, bẩn thỉu ở huyện Rivas Vaciamadrid, TP.Madrid, thủ đô của Tây Ban Nha.

Thời điểm đó, nạn nhân rơi vào tình trạng suy dinh dưỡng trầm trọng, thương tích đầy mình, mất nước và mất phương hướng sau thời gian dài bị lạm dụng cả thể chất, lẫn tinh thần. Theo hàng xóm, chàng trai chỉ nặng khoảng 40 kg, trọng lượng trung bình của một đứa trẻ 12 tuổi.

Sau khi được điều trị ổn định trong bệnh viện, thanh niên cho biết, bị cha đánh đập nhiều lần trong ngày, được ăn rất ít và hầu như không có nước uống. Không chỉ vậy, người cha còn nhốt nam thanh niên lại, không cho bước chân ra khỏi phòng suốt 2 năm.

Thanh niên 19 tuổi chỉ nặng bằng đứa trẻ 12 vì bị cha tâm thần giam suốt 2 năm - 1

Thanh niên bị cha giam giữ trong căn phòng chật hẹp, bẩn thỉu.

Theo video do cảnh sát quay lại, căn phòng nhỏ hẹp, chất đầy rác rưởi, quần áo và đồ vật bị hỏng. Những người hàng xóm còn cho hay, căn phòng bị nhiễm khuẩn do chuột và gián sinh sống trong rác.

Người cha bị bắt ngay sau đó với cáo buộc giam giữ người bất hợp pháp và bạo hành gia đình. Hiện, nghi phạm đã được tại ngoại.

Người này có biểu hiện tâm thần, luôn nghĩ hàng xóm cố đầu độc hai cha con qua hệ thống nước và cho rằng ông ta là mục tiêu của mafia Nga.

Qua điều tra, cảnh sát xác định hai cha con đến từ Ấn Độ, nhưng mang quốc tịch Anh Quốc.

Theo cảnh sát, họ nhận được email cầu cứu của thanh niên với nội dung: “Cứu nạn. Hỗ trợ. Giúp tôi. Tôi tuyệt vọng. Cha tôi lạm dụng tôi. Tôi đang bị giam giữ. Làm ơn, đừng liên lạc với tôi vì ông ta sẽ giết tôi”.

Được biết, máy tính của nạn nhân bị giới hạn sử dụng một số trang web nhất định. Chàng trai đã dùng thời gian trong hai năm để tìm cách phá vỡ bộ lọc do người cha thiết lập.

Hiện, thanh niên này đã ổn định sức khỏe và đang sống cùng mẹ và chị gái.

Theo Tú Oanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h