Tin lời "anh không tìm tình dục", người phụ nữ bị cưỡng bức sau khi uống cà phê

Ngày 10/01/2020 16:57 PM (GMT+7)

Cuộc hẹn tưởng như ngọt ngào nhưng lại kết thúc trong bi kịch, ám ảnh người phụ nữ.

Cuộc hẹn ám ảnh

Năm 2016, một người phụ nữ 48 tuổi, sống ở Canada đã nhận được tin nhắn từ một tài khoản trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Người đàn ông này nhận mình tên là John đã ly dị. Anh ta muốn hai người có mối quan hệ với nhau.

Sau một tuần nhắn tin nói chuyện, người phụ nữ mới quen và John dường như đã trở nên thân thiết. Họ đồng ý gặp nhau ngoài đời để tìm hiểu nhau nhiều hơn. Cuộc gặp diễn ra ngày 19/3/2016, tại một quán cà phê.

 Chân dung nghi phạm.

Chân dung nghi phạm.

Kết thúc cuộc nói chuyện, 2 người ở độ tuổi U50 hiểu nhau nhiều hơn. John khăng khăng trả tiền cà phê càng khiến cho người phụ nữ cảm thấy anh ta là người ngọt ngào và biết quan tâm phụ nữ. 

Cảm giác ở gần một quý ông hào hoa, tuyệt vời đó trôi qua rất nhanh. Bởi, sau cuộc gặp đó, mọi thứ diễn biến theo một chiều hướng khác mà chính cô không thể ngờ được.

Điều khiến cho người phụ nữ thêm hi vọng là trong khi bản thân đang tìm kiếm bạn đời, thì John lại cho biết muốn một mối quan hệ hơn là hẹn hò thông thường. Câu chuyện của họ không nói nhiều đến tình dục trừ một lần John khẳng định: "Đừng lo lắng, anh không tìm kiếm tình dục".

Sau cuộc hẹn ở quán cà phê, John mời người phụ nữ đi ăn trưa. Hai người cùng lên chiếc xe BMW bóng loáng. Người phụ nữ không nói ra nhưng trong lòng khấp khởi niềm vui và hi vọng với mối quan hệ đầy hứa hẹn này. 

Bữa trưa vẫn diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ. Tuy nhiên, sau bữa trưa, khi John lái xe đưa người phụ nữ về, anh ta lại thay đổi lộ trình. Cô tưởng rằng người đàn ông này lạc đường. Nhưng John lại trấn an rằng hai người sẽ cùng đi dạo một chút vì thời tiết đẹp.

Khi đến địa điểm mà John định trước, anh ta hôn người phụ nữ. Ban đầu, nụ hôn nhẹ nhàng và sau đó trở nên mạnh bạo. "Anh ta nắm, kéo ngực tôi". Thậm chí, John còn hỏi muốn làm "chuyện ấy" dưới mương hay là ở ghế sau ô tô. Người phụ nữ nói không với "chuyện ấy" và muốn được vào trong ô tô. 

Mặc dù, John trấn an rằng sẽ không có chuyện gì nhưng người phụ nữ cảm thấy không an toàn. Khi vào ghế sau xe, người phụ nữ định nhảy ra ghế trước rồi mở cửa chạy ra ngoài nhưng cửa không mở được. Lúc đó, John cưỡng bức nạn nhân trong xe.

Sau khi kết thúc mọi việc, John nở nụ cười và cảm ơn người phụ nữ vì món quà sinh nhật này. Nhưng nạn nhân cảm thấy vừa trải qua sự việc kinh hoàng, có máu trên mặt do đập đầu vào cửa liên tục để trốn thoát.

Công lý được thực thi sau 3 năm

Con gái nạn nhân thuyết phục mẹ đến bệnh viện để chụp phim về tình trạng chấn thương. Sau khi về nhà, nạn nhân tìm kiếm thông tin về người đàn ông tên John đã hẹn hò với mình. Cô phát hiện người này tên là Gioulian Nikdima. Nạn nhân còn phát hiện anh ta có các tài khoản trên các ứng dụng khác. Các thông tin này được chuyển cho cảnh sát.

Với các bằng chứng có được, Gioulian Nikdima đã bị bắt giữ và bị cáo buộc tội tấn công tình dục. Tháng 9/2019, người đàn ông này bị kết tội. 

Nạn nhân cảm thấy hài lòng với bản án. Bởi cô đã trải qua 3 năm mệt mỏi với các cuộc điều tra, trả lời cảnh sát. Nghi phạm đã bị kết án 3 năm tù.

Trước khi đến sống ở Canada, Gioulian Nikdima sinh ra ở Albani rồi làm việc ở Hy Lạp. Sau khi thụ án, anh ta có thể bị trục xuất.

Kẻ lạ giả danh bố mẹ gọi cho cô giáo đòi đón trẻ, ai nghe cũng giật mình thon thót
Câu chuyện của một phụ huynh ở Bắc Giang kể lại việc con suýt bị bắt cóc ở trường mầm non đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, ai đọc cũng giật...
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h