Tin lời “hotboy facebook”, thiếu nữ mất cả tiền lẫn xe

Ngày 14/07/2015 23:29 PM (GMT+7)

Không có công ăn việc làm và nghiện cờ bạc, nhưng biết tạo cho mình bề ngoài điển trai như hotboy trên Facebook, Thắng đã khiến nhiều cô gái trẻ sập bẫy.

Ngày 14.7, Công an TP.Huế (Thừa Thiên- Huế) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Hà Văn Thắng (SN 1995, ngụ tổ 3, khu vực 5, phường An Tây, TP.Huế) về hành vi "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 9.7 năm 2015, Thắng lên mạng xã hội Facebook trò chuyện để làm quen với chị Hồ Thị Thùy H (SN 1996, ngụ phường Xuân Phú, TP.Huế).

Tin lời “hotboy facebook”, thiếu nữ mất cả tiền lẫn xe - 1

Hà Văn Thắng tại cơ quan công an.  

Thấy H nhẹ dạ cả tin, Thắng lừa rằng mình có người bạn gái tên là Lê Vũ Uyên P (SN 1995, ngụ phường Trường An, TP.Huế) bỏ nhà đi lâu ngày không về rồi nhờ H chở đi tìm bạn gái.

Sau khi hẹn nhau, lúc 19 giờ cùng ngày, H điều khiển xe máy tay ga hiệu AirBlade đến gặp Thắng tại quán Internet ở số 10 Lương Văn Can, TP.Huế. Sau đó, Thắng điều khiển xe của H chở cô gái này đến số nhà 17/59 Duy Tân, TP.Huế.

Tại đây, Thắng bảo H vào trong nhà tìm P, còn Thắng đứng chờ bên ngoài. H vừa đi tìm P thì Thắng lập tức điều khiển xe của H mang đi cầm cố lấy 9,2 triệu đồng. Ngoài ra, Thắng còn chiếm đoạt số tiền 7,2 triệu đồng của H đựng trong cốp xe.

Sau một thời gian lẩn trốn, Thắng bị lực lượng trinh sát hình sự Công an TP.Huế bắt giữ.

Được biết, Thắng là kẻ không có công ăn việc làm và nghiện cờ bạc nhưng biết tạo cho mình một vẻ bề ngoài điển trai như hotboy trên Facebook nên dễ khiến những cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin sập bẫy.

Theo An Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan