Tin tức 24h: Chồng ngất lịm bên linh cữu vợ bầu và con bị xe tải lùi tông chết

Ngày 01/06/2018 18:42 PM (GMT+7)

Nhìn vợ và 2 con nằm lạnh lẽo trong chiếc quan tài, anh Hoàng ngất lịm trong nỗi đau tột cùng. Không khí tang thương bao trùm xóm nhỏ.

Chồng ngất lịm bên linh cữu vợ và 2 con bị xe tải lùi tông chết

Ngày 1/6, căn nhà cấp bốn của gia đình ông Nguyễn Văn Hậu, trú tại xóm 9, xã Bắc Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), bao trùm không khí tang thương. Anh em, họ hàng xót xa tới tiễn biệt người quá cố. Tiếng khóc than, uất nghẹn của anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1990, con út ông Hậu) bên linh cữu vợ, con càng khiến ngôi nhà nhỏ thêm ngột ngạt.

Tin tức 24h: Chồng ngất lịm bên linh cữu vợ bầu và con bị xe tải lùi tông chết - 1

Ảnh: Tiền Phong

“Sao các con lại bỏ bố mà đi, sao ba mẹ con không ở lại với bố? Bố phải sống thế nào khi thiếu mọi người đây?...”, nấc nghẹn nỗi đau tột cùng, anh Hoàng ngất lịm trong khói hương nghi ngút. Người dân có mặt trong lễ tang không ai cầm được nước mắt. Nỗi đau mà anh Hoàng gánh chịu là quá lớn.

Ông Hậu vẫn chưa tin chuyện đau buồn ngày hôm qua của gia đình con trai, tiếng điện thoại từ Hà Nội báo về như “sét đánh”, vợ chồng con bị tai nạn khiến con dâu Phạm Thị Huê (SN 1990), cùng cháu gái Nguyễn Phan Bảo Anh (4 tuổi) và một cháu bé 8 tháng tuổi đang trong bụng mẹ bị tử vong.

Ngã quỵ giữa nhà, ông Hậu gắng gượng nói: “Ông bà ở nhà gắng gặt xong mấy sào lúa  rồi sắp xếp việc nhà cho bà ra chăm cháu. Rồi con dâu chuẩn bị sinh, mấy con gà ông bà chăm bẵm bấy lâu cũng đưa ra để tẩm bổ. Thế mà người thân ngoài đó gọi về... ông bà chết lặng khi nghe tin...”.

>> Xem thêm: Vụ tai nạn kinh hoàng khiến con sơ sinh văng khỏi bụng mẹ: Nỗi đau tột cùng nơi quê nhà

Xuất hiện vùng áp thấp mới trên biển Đông

Hồi 13 giờ ngày 01/06, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 9,0-10,0 độ Vĩ Bắc; 115,5-116,5 độ Kinh Đông. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp này di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 5-10km và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Tin tức 24h: Chồng ngất lịm bên linh cữu vợ bầu và con bị xe tải lùi tông chết - 2

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp sau có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, ở khu vực khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường  Sa) sẽ có mưa dông mạnh; gió mạnh cấp 5, sau tăng lên cấp 6, giật cấp 8; biển động. Vùng biển từ Bình Thuận-Cà Mau, Cà Mau-Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Vùng nguy hiểm trên Biển Đông trong 12 đến 24 giờ tới (gió mạnh cấp 6 trở lên) từ vĩ tuyến 7,0 đến 12,0 độ Vĩ Bắc; phía Đông kinh tuyến 113,0 độ Kinh Đông. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 3.

Trong 24 đến 48 giờ tiếp theo, áp thấp nhiệt đới tiếp tục di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, sau đó đổi hướng Bắc Tây Bắc và có khả năng mạnh thêm.

Đại gia nổi tiếng có vợ bị bắt cóc đòi 10 tỉ tiền chuộc chính thức lên tiếng

Ông Nguyễn Hải Sơn - Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí Hải Sơn chính thức lên tiếng với báo chí sau khi vợ mình là bà Nguyễn Thị Ph. dính nghi án bắt cóc, tống tiền 10 tỉ đồng. Bước đầu, ông Sơn thừa nhận thời điểm vợ ông "mất tích" một thời gian thì có một nhóm người liên tục nhắn tin vào số điện thoại cá nhân ông để đòi tiền chuộc.

Theo ông Sơn, ngày 24-7, giữa ông và vợ có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó vài ngày thì vợ bỗng nhiên "mất tích", không có cách nào để liên lạc được với vợ. Khoảng 10 ngày sau, có  một số máy lạ thông báo vợ bị bắt cóc và đòi 10 tỉ đồng tiền chuộc, sau khi thương lượng đã giảm xuống 5 tỉ đồng và "chốt" giá 3,5 tỉ đồng. Sau mỗi lần số máy này nhắn tin, ông Sơn gọi lại vào số đó nhưng không liên lạc được nên  đã đến công an trình báo.

Tin tức 24h: Chồng ngất lịm bên linh cữu vợ bầu và con bị xe tải lùi tông chết - 3

Bà Ph (ảnh (ảnh Facebook cá nhân)

Theo ông Sơn, lâu nay vợ ông và một số người bạn của vợ có quen một nhóm người ở miền Nam, nhóm người này từng ra chơi nhà ông ở Quảng Bình và vợ ông cũng từng nhiều lần vào miền Nam chơi với nhóm người này. Ông Sơn cũng nhiều lần khuyên can vợ không nên quan hệ với nhóm người này nhưng bà Ph. không nghe.

Gia đình ông Sơn cho rằng vụ bắt cóc còn nhiều nghi vấn bởi theo lời ông Sơn cách đây chưa lâu, bà Ph. cũng đã bỏ nhà ra đi và được ông Sơn đi tìm đưa về. Về thông tin bà Ph. cầm cố chiếc xe ô tô hiệu Audi với giá mấy trăm triệu đồng ở huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) rồi "mất tích" ông Sơn khẳng định đây là tin không chính xác. Hiện chiếc xe đã được đưa về nhà.

Đại gia nổi tiếng có vợ bị bắt cóc đòi 10 tỉ tiền chuộc chính thức lên tiếng
Nhiều thông tin cho rằng trước thời điểm bỏ nhà đi, người vợ đã cầm cố chiếc xe Audi hàng trăm triệu rồi "mất tích" một cách bí ẩn nhưng người chồng...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất