Tin tức 24h: Phẫn nộ lời khai của nghi phạm hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình

HÀ ANH - Ngày 21/02/2021 19:13 PM (GMT+7)

Phạm Thanh Tùng (SN 1990) khai nhận đã nhiều lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi con của người tình.

Như đã thông tin: Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nạn nhân trong vụ việc là cháu N.H.B. (SN 2009) - con đẻ của Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông). Tùng và Huyền có quan hệ tình ái.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Hoàng Thị Thu Huyền về tội "Hành hạ con". 

Tin tức 24h: Phẫn nộ lời khai của nghi phạm hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình - 1

Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và tạm giam thời hạn 4 tháng đối với bị can Phạm Thanh Tùng về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Nguồn: ANTĐ

Bị can Hoàng Thị Thu Huyền được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ. Ngoài ra, bị can Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi "Mua bán trái phép chất ma túy".

Tại Cơ quan điều tra, ban đầu Phạm Thanh Tùng không khai nhận hành vi phạm tội, đến ngày 20/2/2021, Tùng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Ngoài ra, Cơ quan điều tra còn xác định cháu B. thường xuyên bị mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền sử dụng ống nước, dây điện, gậy tre đánh vào chân, tay, lưng khi B không vâng lời. Chỉ đến khi thấy cháu B. bị xây xát, thâm tím nhiều nơi trên cơ thể thì bác của cháu B. là anh Nguyễn Ngọc T. (SN 1978; ở khu Cầu Đơ 2, phường Hà Cầu, quận Hà Đông) đưa cháu B về nhà anh T. ở cùng thì sự việc trên mới dừng lại.

Tại Cơ quan điều tra, Hoàng Thị Thu Huyền khai nhận hành vi hành hạ con đẻ như trên, phù hợp với lời khai của cháu B. và lời khai của hàng xóm, láng giềng về việc thường xuyên nghe và nhìn thấy Huyền đánh đập, mắng chửi cháu B.

==> Xem thêm: Vụ bé gái 12 tuổi tố bị bạo hành, xâm hại: Người tình của mẹ cháu bé khai gì? 

Khởi tố gã trai 17 tuổi hiếp dâm bé gái 10 tuổi

Theo điều tra ban đầu, một ngày trong tháng 7/2020, Y Suốt Hđơk cùng em trai đang chơi ở nhà thì có bé gái T. (SN 2010, hàng xóm) đến chơi. Lúc này Y Suốt Hđơk mở phim sex trên điện thoại để xem rồi gọi T. vào nhà, Y Suốt Hđơk đã dùng tay sờ vào những bộ phận nhạy cảm của bé T. Sau đó, thấy hai em của mình từ ngoài vào nên Y Suốt Hđơk dừng lại.

Tin tức 24h: Phẫn nộ lời khai của nghi phạm hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình - 2

Ảnh minh họa.

Khoảng 15 giờ 30 phút một ngày trong tháng 10/2020, sau khi đi nhậu về Y Suốt Hđơk thấy T. đang chơi ở sân nhà mình nên Y Suốt Hđơk nảy sinh ý định quan hệ tình dục với T. Đối tượng đã đưa T. vào giường tại nhà và giở trò đồi bại với T. Khi nghe tiếng của hai em trai đang về nhà, Y Suốt Hđơk mặc lại quần áo rồi đi ra ngoài.

Đến ngày 6/11/2020, bé T. đã kể lại toàn bộ sự việc nêu trên cho mẹ nghe. Ngày 10/12/2020, mẹ bé T. đã làm đơn tố cáo hành vi của Y Suốt Hđơk đến cơ quan công an.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định. 

Bão Dujuan áp sát, Philippines vội sơ tán hàng chục ngàn người

Bloomberg dẫn lời Cơ quan quản lý và giảm thiểu rủi ro thiên tai Philippines cho biết khoảng 51.400 người đã được chuyển đến 331 trung tâm sơ tán ở các tỉnh Surigao del Norte, Surigao del Sur, Agusan del Norte, quần đảo Dinagat và TP Butuan.

Dujuan - cơn bão đầu tiên dự kiến ập vào Philippines năm nay - đang duy trì sức gió tối đa 65 km/giờ, giật trên 80 km/giờ. Trong bản tin thời tiết quốc gia lúc 14 giờ hôm 21-2 (giờ địa phương), bão Dujuan được đặt tên địa phương là Auring. Nó được dự báo đổ bộ quần đảo Dinagat - Đông Samar - khu vực Leyte, cách thủ đô Manila khoảng 600-700 km về phía Nam, từ tối 21-2 đến sáng 22-2.

Tin tức 24h: Phẫn nộ lời khai của nghi phạm hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình - 3

Ảnh chụp bão Dujuan ngoài khơi Philippines hôm 20-2. Ảnh: RAMMB/CIRA

Bão hiện cách Hinatuan, tỉnh Surigao del Sur khoảng 320 km về phía Đông, di chuyển theo hướng Tây Bắc với vận tốc 15 km/giờ. Dự báo sẽ có mưa lớn và lở đất. Dujuan có thể suy yếu thành áp thấp nhiệt đới trước khi đổ bộ vào đất liền.

Mỗi năm, trung bình có 20 cơn bão đi qua Philippines khiến hàng chục, thậm chí hàng triệu người phải sơ tán.

Trong khi đó, 5 người đã thiệt mạng trong trận lũ lụt nghiêm trọng nhấn chìm toàn bộ khu vực lân cận thủ đô Jakarta của Indonesia, chính quyền địa phương cho biết hôm 21-2. Nhiều cư dân đang quay trở lại để dọn dẹp nhà cửa và trục vớt đồ đạc.

Phong tỏa ổ dịch mới tại Hải Dương, lấy toàn bộ mẫu để xét nghiệm trong ngày 21/2

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Hải Dương cho biết, trong sáng 21/2, tỉnh ghi nhận thêm 7 trường hợp mắc COVID-19.

Cụ thể, thông qua rà soát, sàng lọc, ngày 19/2, Trung tâm Y tế huyện Kim Thành đã ghi nhận 1 ca mắc là L.V.C làm thợ xây ở xã Kim Liên và điều tra ban đầu cho thấy bệnh nhân không có liên quan dịch tễ đến các bệnh nhân đã phát hiện.

Đến đêm 20/2, cơ quan chức năng đã tiếp tục phát hiện thêm 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là vợ, họ hàng và bạn của L.V.C.

Chị H. T. L (vợ anh C.) có tiếp xúc gần với hơn 20 công nhân cùng dây chuyền may tại Công ty Giày Bình Dương ở xã Kim Liên. Hơn 20 người này đều ở cùng xã Kim Liên, đã được đưa đi cách ly tập trung.

Công ty Giầy Bình Dương đã bị phong tỏa. Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra dịch tễ số công nhân còn lại của doanh nghiệp trên.

Huyện Kim Thành đã bố trí thêm 2 khu cách ly tại xã Kim Liên gồm Trường Mầm non Kim Liên và Trường Tiểu học Kim Liên.

Ngoài 5 trường hợp mắc mới tại xã Kim Liên, huyện Kim Thành, sáng nay (21/2), Hải Dương còn phát hiện thêm 2 trường hợp khác đều trong khu phong tỏa ở Cẩm Giàng và Nam Sách.

Để phục vụ công tác phòng dịch COVID-19, ông Phạm Quang Hưng, Chủ tịch UBND huyện Kim Thành cho biết, hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành phong tỏa, cách ly y tế toàn bộ xã Kim Liên gồm 4 thôn, khu dân cư với hơn 8.000 nhân khẩu. Các trường hợp F1 đã được đưa đi cách ly tập trung.

Hiện Kim Thành đã lấy được hơn 2.500 mẫu và phấn đấu lấy toàn bộ mẫu của người dân trong khu vực phong tỏa để làm xét nghiệm trong ngày 21/2.

Liên quan đến các ca bệnh, hiện Kim Thành đã lấy được hơn 2.500 mẫu và phấn đấu lấy toàn bộ mẫu của người dân trong khu vực phong tỏa để làm xét nghiệm trong ngày 21/2.

Hiện số trường hợp F1 của Hải Dương là 14.543 người; trong đó, số người đã hoàn thành cách ly là 8.772. Đến nay, Hải Dương đã lấy được 207.064 mẫu để tiến hành xét nghiệm SARS-CoV-2.

Vụ bé gái 12 tuổi tố bị bạo hành, xâm hại: Người tình của mẹ cháu bé khai gì? 
Người tình của mẹ bé gái 12 tuổi đã thừa nhận hành vi phạm tội tại cơ quan điều tra.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h