Tin tức 24h: Xuất hiện tình tiết đau lòng vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ

HÀ ANH - Ngày 18/01/2021 19:05 PM (GMT+7)

Liên quan vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 17/1, tại thôn Thanh Hòa, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, anh T.M.H (31 tuổi) cùng hai cháu T.L.A (7 tuổi) và T.B.N (6 tuổi) được phát hiện tử vong trên giường. Sự việc khiến dư luận địa phương xôn xao.

Chia sẻ với PV báo Dân Việt, lãnh đạo xã Võ Miếu cho biết, vào năm năm 1996, do mâu thuẫn gia đình, mẹ của anh T.M.H cũng tự tử khi anh này mới lên 6 tuổi.

Cũng theo lãnh đạo xã Võ Miếu, bình thường, anh H làm thợ xây, còn vợ ở nhà làm nông nghiệp, chăm nuôi các con.

"Vợ chồng anh H sống khá hòa thuận, hai vợ chồng bảo ban nhau làm ăn, mọi việc đều tự lập nhưng vẫn xây dựng được ngôi nhà khá khang trang và nhiều công trình khác", vị lãnh đạo này cho biết.

Tin tức 24h: Xuất hiện tình tiết đau lòng vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ - 1

Gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. Ảnh: Dân Việt

Trong diễn biến mới liên quan đến sự việc, chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị Trần Thị V. (sống tại thôn Thanh Hà) cho biết, H. làm thợ xây tại Hà Nội còn vợ ở nhà làm nông và chăm sóc 2 con.

Chiều tối 15/1, H. gọi điện về, vợ bảo đang ở nhà ngoại. Sau đó, anh này từ Hà Nội về nhà ngoại thì không thấy vợ mà chỉ có 2 đứa con nhỏ. Chờ đến gần sáng không thấy vợ về, người đàn ông này đã chở 2 con về nhà nội. Đến khoảng 7 - 8h sáng 16/1, vợ H. mới trở về nhà.

Thấy vợ đi qua đêm, H. nổi cơn ghen nên đã lôi vợ vào phòng cắt hết tóc rồi chụp ảnh gửi cho người thân. Sau đó, vợ H. được người thân đón về nhà cách thôn Thanh Hà khoảng 20km.

Theo lời chị V., vợ chồng H. từng cãi chửi nhau nhưng không ai nghĩ H. lại gây ra chuyện tang thương tới vậy. "Khổ quá, trẻ con nó có tội tình gì đâu...", chị V. nói.

Chị V. cho biết thêm, sau khi cắt tóc vợ, H. chở 2 con đến nhà người thân rồi gửi tiền và xe máy tại đây. Chiều 16/1, H. cùng các con ăn cơm ở nhà người thân rồi mới trở về nhà.

Về nhà, H. không có biểu hiện lạ như chửi bới hoặc đập phá đồ đạc trong nhà. Đến hơn 7h sáng 17/1, bố H. không thấy con trai và các cháu dậy nên vào gọi thì phát hiện con và cháu đã chết trên giường.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ sự việc. Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của anh H. viết. Trong thư, anh H. căn dặn người nhà đưa 3 bố con đi hỏa thiêu. Số tài sản còn lại gồm tiền mặt và 2 chiếc xe máy được anh H. gửi ở nhà người chú. Số tiền này sau khi lo hậu sự cho 3 bố con, mỗi ngày đưa cho bố anh H. 30.000 đồng để chi tiêu.

Youtuber nổ súng bắn vào xe "thánh chửi" Dương Minh Tuyền bất ngờ đầu thú

Ngày 18/1, Phòng Cảnh sát kinh tế (PC03) Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã vận động đối tượng truy nã Hồ Văn Khoa (SN 1992, trú tại xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), người nổ súng bắn xe ô tô của Dương Minh Tuyền đến cơ quan công an đầu thú.

Khoa bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương ra quyết định truy nã về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Tin tức 24h: Xuất hiện tình tiết đau lòng vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ - 2

Hồ Văn Khoa đầu thú vào chiều 18/1.

Trước đó, chiều tối 4/1, sau khi tham dự tiệc tân gia tại xã Đoàn Tùng, huyện Thanh Miện, Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại khu 5, Tiền An, thành phố Bắc Ninh) cùng nhóm bạn đi hát tại quán karaoke Tuấn Anh ở thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện. Lúc này, xe ô tô BKS 99A-286.xx của Tuyền đang đỗ tại khu vực vườn hoa chéo trên trục đường 392, gần khu vực quán. 

Đến khoảng 21h45, xuất hiện 2 thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang di chuyển từ phía sau xe ô tô lên, đối tượng ngồi sau quay đầu bắn liên tiếp về phía ô tô. Lúc này, trong xe có Nguyễn Văn Năm (SN 1995), bạn của Tuyền đang ngồi ở ghế phụ sạc điện thoại. Dương Minh Tuyền không có mặt ở trong xe. 

Vụ nổ súng làm ô tô bị thủng 1 lỗ hình tròn tại cạnh giá để hàng trên nóc xe; cạnh nắp capo bên trái bị bong tróc sơn; không xảy ra thương vong về người.

Điện thoại đang sạc phát nổ, làm nát bàn tay thiếu niên

Ngày 18-1, em TXH (15 tuổi, ngụ tại Bình Phước) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện vì điện thoại nổ nát bàn tay.

Theo thông tin ban đầu, khuya ngày 17-1 em H. được chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu trong tình trạng bàn tay trái bị nát do điện thoại phát nổ.

Tin tức 24h: Xuất hiện tình tiết đau lòng vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ - 3

Điện thoại di động có thể tự phát nổ khi đang sạc pin. Ảnh: Minh họa

Gia đình nạn nhân cho biết, tối cùng ngày em H. sử dụng điện thoại để chơi game. Khi đang chơi điện thoại hết pin nên em H. cắm điện để sạc.

Sau khi cắm sạc, em H. tiếp tục sử dụng điện thoại để chơi game. Sau đó, chiếc điện thoại bất ngờ phát nổ.

Đại diện bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cho biết, do vết thuơng quá nặng nên đã tiến hành sơ cứu rồi chuyển lên bệnh viện tuyến trên tiếp tục điều trị.

Vụ ô tô lao vào showroom ở Phú Thọ, 1 người tử vong: Khởi tố nữ tài xế

Ngày 18/1, theo thông tin từ Công an TP.Việt Trì (Phú Thọ), đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Thị Tuyết (SN 1995, ở xã Địch Quả, Thanh Sơn, Phú Thọ) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ. Chị Tuyết bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tin tức 24h: Xuất hiện tình tiết đau lòng vụ 3 bố con tử vong trên giường ở Phú Thọ - 4

 Vụ tai nạn khiến anh Tạo tử vong.

Trước đó, khoảng 14h30 phút chiều 10/12, chị Tuyết điều khiển ô tô con mang BKS 88A-286.58 di chuyển vào showroom ô tô Mitsubishi trên đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Miếu (TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ). Trong quá trình di chuyển, chị Tuyết đã lao thẳng xe lên vỉa hè, tông trúng anh Nguyễn Văn Tạo (SN 1992, ở Việt Trì) đang đi bộ.

Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục đâm thủng kính, lao vào bên trong showroom Mazda cạnh đó, va tiếp vào chiếc xe Mazda mới trưng bày trong showroom.

Hậu quả, anh Tạo bị tông trúng tử vong (nạn nhân là khách đi bảo dưỡng xe). Tại hiện trường, ô tô con nằm trong showroom Mazda hư hỏng nặng.

Dân mạng cười nghiêng ngả trước những chiếc thực đơn bắt trend không sót trào lưu nào
Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh về những menu trong các bữa tiệc với sự sáng tạo vô biên trong cách đặt tên món ăn. Quả thật khi nhìn vào những thực đơn...
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h