TP HCM: Cây phượng vĩ to bật gốc trong sân trường đè nhiều học sinh, 1 em tử vong

Ngày 26/05/2020 09:36 AM (GMT+7)

Sáng 26-5, một cây phượng vĩ to trong sân Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM) bất ngờ bị bật gốc vào thời điểm nhiều HS chuẩn bị vào lớp khiến nhiều em bị thương, nhiều xe đạp bị đè bẹp.

Theo nhiều phụ huynh chứng kiến, khoảng 6 giờ 15 phút sáng 26-5, một cây phượng vĩ đột ngột bật gốc, đổ xuống sân Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP HCM). Thời điểm này, nhiều học sinh (HS) đang vào lớp. Cây phượng vĩ đã đè lên nhiều HS đang đứng gần đó, khiến nhiều em bị thương, nhiều xe đạp bị đè nát.

TP HCM: Cây phượng vĩ to bật gốc trong sân trường đè nhiều học sinh, 1 em tử vong - 1

Xe đạp bị đè nát

 Hiện lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường.

TP HCM: Cây phượng vĩ to bật gốc trong sân trường đè nhiều học sinh, 1 em tử vong - 2

Cây cổ thụ bật gốc trong sân trường

Ban giám hiệu cùng lực lượng công an địa phương đang giải quyết vụ việc. Các xe cấp cứu được di chuyển đến để đưa HS vào bệnh viện gần nhất. 

Theo lãnh đạo nhà trường, có 13 HS lớp 6.8 bị thương. Hiện trường đã đưa các em đến các bệnh viện gần đó để được chăm sóc kịp thời.

TP HCM: Cây phượng vĩ to bật gốc trong sân trường đè nhiều học sinh, 1 em tử vong - 3

Nhiều em HS bị thương

Theo thông tin ban đầu, các em HS này được chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 2, trong đó có 1 em bị thương khá nặng đang được tích cực điều trị .

Trao đổi với PV Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Phúc, Hiệu trưởng Trường THCS Bạch Đằng, cho biết ông đang có mặt tại bệnh viện. 1 em HS nam lớp 6.8 bị thương nặng đã không qua khỏi.

Bác sĩ chuyên khoa I Nguyễn Duy Long, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 TP HCM, cũng xác nhận có 1 HS 12 tuổi đã tử vong. Hiện HS này đã được chuyển đến Bệnh viện An Sinh.

Hà Nội: Dông lốc khủng khiếp, cây đổ đè chết người đi đường ở Hồ Tây
Lúc 17h chiều 29/8, khu vực nội thành Hà Nội mưa lớn kèm gió lốc cực mạnh khiến những người đang lưu thông trên đường được phen hốt hoảng, cây cối và...
Theo Tin-ảnh: Đặng Trinh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h