TQ: Bé trai bị vòi phun nước hất tung 2 mét

Ngày 23/08/2013 11:12 AM (GMT+7)

Một bé trai đang chơi trong khu vực vòi phun nước ở tỉnh Hồ Bắc thì bị cột nước pá lực mạnh hất lên không trung 2 mét.

Vụ việc này xảy ra từ ngày 1/8 nhưng những hình ảnh của vụ tai nạn này mới được các trang mạng ở Trung Quốc đăng tải hôm qua (22/8).

Một cậu bé đang nô đùa ở xung quanh khu vực nhạc nước trong trung tâm văn hóa Xinjiang, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, thì vô tình dẫm vào một vòi nước áp lực mạnh. Áp suất vòi nước quá mạnh khiến cậu bé bị hất tung lên không trung 2 mét.

TQ: Bé trai bị vòi phun nước hất tung 2 mét - 1

Em bé bị vòi nước hất tung 2 mét

May mắn là bé trai không bị thương nghiệm trọng, chỉ bị chảy máu mũi, miệng, quần bị xé rách làm đôi.

Kể từ khi khu trung tâm văn hóa này được xây dựng, thu hút rất nhiều khách đến tham quan, vui chơi. Đặc biệt là vào ban đêm, lượng người rất đông. Khi xảy ra sự việc, trung tâm này rất sôi động với tiếng nhạc, nước quy mô lớn.

Dù đã có cảnh báo là người dân không nên đến gần vòi nước và có hàng rào chặn ở ngoài, nhưng nhiều người vẫn vào tận phía trong chỗ vòi nước để vui chơi.

TQ: Bé trai bị vòi phun nước hất tung 2 mét - 2

Em bé bị chảy mái mũi, mồm

Người dùng mạng xã hội Sina Weibo của Trung Quốc tỏ ra đồng cảm với bé trai, nhưng cũng cho rằng bé không nên chơi ở vòi phun nước. Một cư dân mạng viết: “Nếu bạn không làm những việc ngốc nghếch và nguy hiểm thì sẽ không phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng”.

Hồng Anh (Globaltimes)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan