TQ: Cô gái thiệt mạng vì đám đông xúi giục nhảy lầu tự tử

Ngày 07/07/2015 19:30 PM (GMT+7)

Thay vì ngăn cản hành động dại dột của cô gái khi ngồi ở cửa sổ tầng 10, đám đông đứng ở phía dưới đã khuyến khích cô nhảy xuống.

Vụ việc xảy ra tại Thẩm Dương, Trung Quốc vào tuần trước. Một cô gái buồn chán, có ý định tự tử và ngồi ở lan can cửa sổ tầng 10. Điều đáng nói là đám đông tụ tập ở bên dưới đã không gọi cảnh sát hay ngăn cản cô đừng hành động dại dột, đám người này lại nói với nhau: "Hãy đến đây xem vụ tự tử này".

"Nhảy nhanh lên. Tôi rất mệt mỏi vì phải chờ đợi", một người trong đám đông vừa huýt sáo vừa thúc giục.

TQ: Cô gái thiệt mạng vì đám đông xúi giục nhảy lầu tự tử - 1

Trong khi cô gái bị khủng hoảng tâm lý thì đám đông ở dưới giục cô nhảy.

Ngay sau đó, cô gái trong bộ dạng bán khỏa thân đã nhảy xuống và chết tại chỗ.

Các nhân chứng cho biết, họ nhìn thấy một người đàn ông đứng bên cạnh cô gái trước khi cô trở nên xúc động mạnh rồi nhảy lầu.

Cảnh sát đã đến hiện trường và tạm giữ người người đàn ông để lấy lời khai. Tuy nhiên, người đàn ông này cho biết, anh đứng cạnh cô gái với ý định kéo cô trở lại bên trong trước khi cô ngã.

Câu chuyện đã thu hút sự chú ý của mọi người và hầu hết ai cũng phẫn nộ, lên án những người đã xúi giục cô gái tự tử. "Nếu cô ấy là mẹ hoặc chị em gái của bạn thì bạn vẫn làm như vậy sao?", một người bức xúc.

TQ: Cô gái thiệt mạng vì đám đông xúi giục nhảy lầu tự tử - 2

Tòa nhà nơi xảy ra vụ việc.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên được báo cáo ở Trung Quốc. Tại Thiểm Tây năm ngoái, một người phụ nữ mắc nợ đã leo lên nóc của một tòa nhà và dọa nhảy tự tử. Cô đã chết sau khi bị thúc giục bởi nhóm người trẻ đứng ở dưới hét lên: "Nhanh lên, nhảy cho chúng tôi xem".

Tào Nga (Shanghaiist)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự