Bất ngờ khi Sala phủ sóng hệ thống Vincom trên toàn quốc

Ngày 15/05/2018 10:00 AM (GMT+7)

Từ đầu tháng 4/2018, sự xuất hiện bất ngờ của hàng loạt booth trưng bày và cho trải nghiệm miễn phí tất cả các dòng makeup Sala tại hơn 10 trung tâm thương mại mua sắm Vincom khắp cả nước đã tạo nên cơn sốt phấn khởi cho hàng nghìn chị em.

Bất ngờ khi Sala phủ sóng hệ thống Vincom trên toàn quốc - 1

Sala “phủ sóng Vincom” tạo cú hit mới

Vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần tại trung tâm thương mại Vincom khắp cả nước luân phiên xuất hiện những booth trưng bày đầy đủ tất cả sản phẩm sala để chị em đến tìm hiểu, trải nghiệm. Tại đây, khi chị em đến check-in, các chuyên viên Sala sẽ tư vấn, giới thiệu và makeup hoàn toàn miễn phí, tạo nên lòng tin yêu Sala sâu sắc. Không những thế, chị em còn tham gia bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều sản phẩm giá trị như son môi, chì mày, mascara, phấn nền, phấn phủ Sala,…

Bất ngờ khi Sala phủ sóng hệ thống Vincom trên toàn quốc - 2

Với quy mô đầu tư và kinh doanh bài bản, Công ty mỹ phẩm Ngô Thanh Phú – đơn vị phân phối độc quyền bộ makeup Sala nhập khẩu từ Hàn Quốc đang hướng đến mục tiêu không chỉ phục vụ nhu cầu làm đẹp theo xu hướng tự nhiên mà còn đón đầu, kích thích những nhóm khách hàng mới có thu nhập có thói quen mua sắm văn minh và hiện đại.

Bất ngờ khi Sala phủ sóng hệ thống Vincom trên toàn quốc - 3

Tất cả những gì con gái cần gói gọn trong 1 thương hiệu

Bên cạnh việc không ngừng phủ sóng cho khách trải nghiệm miễn phí tại chỗ trên toàn quốc, Sala còn mang đến những chương trình bán lẻ hấp dẫn và mới lạ. Chính vì vậy, Sala nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo chị em khắp cả nước. Ở những nơi mà Sala đặt booth luôn thu hút hàng trăm lượt khách mỗi ngày. Chính điều này, đã tạo nên cú hít lớn kích thích mua sắm và thay đổi xu hướng  makeup của chị em địa phương, góp phần tác động tích cực đến xu hướng làm đẹp và phong cách sống ở mỗi vùng miền.

Bất ngờ khi Sala phủ sóng hệ thống Vincom trên toàn quốc - 4

Điều khác biệt của Sala so với các thương hiệu khác chính là nỗ lực xây dựng một thương hiệu dành riêng cho phái đẹp thể hiện sự đẳng cấp đi cùng và làm tăng giá trị cho chính chủ nhân sở hữu.

Chia sẻ về kế hoạch lâu dài, – bà Bùi Thị Thúy Nga, Tổng Giám Đốc Thương hiệu Sala cho biết: “Với chiến lược không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, năm 2018 được xem là năm đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của Sala. Mục tiêu là Sala sẽ phủ rộng sự hiện diện thương hiệu tới nhiều thị trường tiềm năng khắp các tỉnh thành.”

Chúng ta hãy cùng chờ xem bước chuyển mình lớn của thương hiệu đến từ Hàn Quốc, được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam nhé!

Bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc đặt mua sản phẩm hãy liên hệ ngay hotline 0946896642 (Ms. Nga), facebook: Nga Bui

Nguồn: [Tên nguồn].