“Phù thuỷ Makeup” Phúc Nghĩa gây tiếng vang với trào lưu “Trang điểm như không trang điểm"

Ngày 26/06/2020 18:00 PM (GMT+7)

Phúc Nghĩa – “Phù thuỷ Makeup” của các Hoa hậu đình đám như Mai Phương Thuý, Catriona Gray - đưa ra những nhận định về Makeup Tour “Trang điểm như không trang điểm".

Xuất hiện trên ghế nóng của Makeup Tour với vai trò host chương trình, cùng với Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu Tường San, Á hậu Thuý An, “Phù thuỷ makeup” Phúc Nghĩa đã có những lời khuyên, tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc về những vấn đề liên quan đến xu hướng “No Makeup Makeup - Trang điểm như không trang điểm” hết sức bổ ích cho phái đẹp.

“Phù thuỷ Makeup” Phúc Nghĩa gây tiếng vang với trào lưu “Trang điểm như không trang điểmamp;#34; - 1

Theo đó, “Phù thuỷ makeup” Phúc Nghĩa sẽ đồng hành cùng thương hiệu VACOSI, đưa đến những xu hướng trang điểm với các chủ đề hấp dẫn, thú vị và gần gũi thông qua các makeup workshop được tổ chức ở nhiều tỉnh thành thuộc 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Chia sẻ về tên gọi “Phù thuỷ makeup” mà nhiều người ưu ái gọi mình, Phúc Nghĩa cho biết: “Nghệ danh bắt đầu từ lúc tôi làm việc cùng hoa hậu Mai Phương Thuý, cô ấy định hướng cho tôi từ công việc lẫn cuộc sống. Qua 12 năm kinh nghiệm, nhiều style khác nhau, nhưng style Hoa hậu trong trẻo, tươi sáng vẫn là phong cách mà tôi thích và thường xuyên sử dụng nhất.”

“Phù thuỷ Makeup” Phúc Nghĩa gây tiếng vang với trào lưu “Trang điểm như không trang điểmamp;#34; - 2

“Phù thuỷ Makeup” Phúc Nghĩa gây tiếng vang với trào lưu “Trang điểm như không trang điểmamp;#34; - 3

Phúc Nghĩa Talk show cùng HH Lương Thuỳ Linh, MC Thuỳ Linh, Cô Crazy Nhóc, Giám đốc Sáng tạo Công Thành Lê (của hãng Vacosi).

“Phù thuỷ Makeup” Phúc Nghĩa gây tiếng vang với trào lưu “Trang điểm như không trang điểmamp;#34; - 4

Phúc Nghĩa và Võ Cường là 2 chuyên viên trang điểm

Xã hội ngày càng phát triển nên xu hướng makeup ngày 1 thay đổi rất nhiều để phù hợp với thị hiếu cũng như thị trường rộng lớn. Tuy vậy, những khách hàng tới với Phúc Nghĩa đều thích style của Hoa Hậu: nhẹ nhàng, trong sáng đẹp tự nhiên. “Kể cả cô dâu tới với tôi cũng thích style như vậy. Họ chỉ muốn là 1 cô dâu có vẻ đẹp tự nhiên, hiền lành ra mắt nhà chồng. Tôi rất vui vì sự nhận dạng thị trường cũng như thương hiệu nghề nghiệp của mình được số đông công nhận, bên cạnh đó tôi cũng không ngừng cập nhật các xu hướng trang điểm và làm đẹp mới nhất để có thêm nhiều kiến thức cho nghề, đồng thời truyền đạt lại với các thế hệ sau", Phúc Nghĩa nói.

Anh có bề dày kinh nghiệm làm việc phủ sóng ra tận thị trường quốc tế: từng hợp tác và làm đẹp cho mỹ nhân đẹp nhất hành tinh, Miss Universe 2018 Catriona Gray, tới các show Hoa Hậu Hoà Bình Thế Giới và sắp tới đây là MissCharm 2020 được tổ chức tại Việt Nam. Phúc Nghĩa hoàn toàn có thể kiểm định và mang đến nhiều xu hướng làm đẹp mới nhất cho các nhãn hàng. Chính vì lẽ đó Phúc Nghĩa cũng là đại sứ cho rất nhiều nhãn hàng lớn nhỏ của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay. Đặc biệt, nhãn hàng mà Phúc Nghĩa hợp tác lâu năm và yêu thích nhất hiện nay là Vacosi - mỹ phẩm Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam từ rất lâu.

“Phù thuỷ Makeup” Phúc Nghĩa gây tiếng vang với trào lưu “Trang điểm như không trang điểmamp;#34; - 5

“Phù thuỷ makeup” chia sẻ về nhãn hàng mà anh đã và đang đồng hành thời gian qua: “Phúc Nghĩa rất thích cách làm việc bên phía công ty mỹ phẩm Vacosi vì họ có sự tươi trẻ, năng động, nhất là tiếp thu ý kiến của khách hàng và đặc biệt là sự tư vấn kinh nghiệm từ chính tôi khi ra mắt các bộ sưu tập mỹ phẩm mới. Không những thế, Mỹ phẩm Vacosi là 1 nhãn hàng quốc tế nhưng giá thành lại rất Việt Nam, đó là 1 điểm cộng tuyệt vời mà Phúc Nghĩa yêu thích”.

“Phù thuỷ Makeup” Phúc Nghĩa gây tiếng vang với trào lưu “Trang điểm như không trang điểmamp;#34; - 6

“Phù thuỷ Makeup” Phúc Nghĩa gây tiếng vang với trào lưu “Trang điểm như không trang điểmamp;#34; - 7

Nguồn: [Tên nguồn].