Xôn xao mẹ bỉm sữa bỏ con 9 tháng đi du lịch cùng công ty, lúc về bị chồng đuổi ra khỏi nhà

Ngày 06/06/2017 10:32 AM (GMT+7)

Do năm ngoái bầu bí không được đi nên năm nay bà mẹ này quyết tâm bỏ con 9 tháng để theo công ty đi du lịch. Tuy nhiên, lúc về đã bị chồng cùng nhà chồng đuổi thẳng cổ.

Đang là một cô gái tự do bay nhảy, thích làm gì thì làm và một ngày trở thành vợ rồi mang bầu phải kiêng khem, sinh con phải kiêng cữ khiến không ít người cảm thấy bí bách, cuồng chân. 

Một bà mẹ bỉm sữa sau đây là một ví dụ điển hình. Vậy nên, mới đây cô sẵn sàng bỏ con 9 tháng tuổi chưa cai sữa ở nhà để đi du lịch cùng công ty 3 ngày. Và hành động của bà mẹ này thay vì được đồng cảm lại nhận nhiều chỉ trích.

Dòng chia sẻ như sau: "Các mẹ ơi, mình buồn quá. Chẳng là con mình mới được 9 tháng, còn chưa cai sữa. Vậy mà vừa rồi công ty mình có cuộc họp ở Sầm Sơn, Thanh Hóa, tiện thế là đi nghỉ mát luôn ạ (mình ở Thái Nguyên).

Xôn xao mẹ bỉm sữa bỏ con 9 tháng đi du lịch cùng công ty, lúc về bị chồng đuổi ra khỏi nhà - 1

Dòng chia sẻ bị chỉ trích của bà mẹ bỉm sữa.

Mình đã để con ở nhà cho chồng và mẹ chồng để đi 3 ngày, tất nhiên là chồng và mẹ chồng mình không đồng ý cho mình đi và bảo mình xin với sếp là con nhỏ để sang năm con lớn thì đi, năm ngoái không đi cũng có sao đâu.

Năm nay đi con còn bé quá để ở nhà nó khát sữa nó khóc và đi như thế coi như là con bị cai sữa luôn. Nhưng mình không nghe, mình cứ đi, vì năm ngoái mình mang bầu đã không đi được rồi, năm nay mình quyết đi bằng được. Mình đã nói với mẹ chồng mình là mình thà bỏ chồng, bỏ con, bỏ gia đình nhà chồng chứ không thể nào bỏ chuyến này được.

Xôn xao mẹ bỉm sữa bỏ con 9 tháng đi du lịch cùng công ty, lúc về bị chồng đuổi ra khỏi nhà - 2

Bà mẹ bỉm sữa quyết tâm đi du lịch bỏ con 9 tháng ở nhà.

Trong mấy ngày đi chơi mình cũng quên không gọi về cho chồng và cho mẹ chồng hỏi thăm con ở nhà ra sao. Và sau 3 ngày về thì chồng mình và cả nhà chồng đuổi mình đi, không cho mình về nhà nữa. Chồng mình nói mình không có tư cách để gặp con nữa. Các mẹ cho mình hỏi là như thế thì mình sai hay chồng và mẹ chồng mình sai ạ".

Có nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với bà mẹ này về nỗi khổ của phụ nữ mang bầu, sinh con bị kìm hãm nhiều sở thích cũng như việc đi lại hạn chế, ít khi được giao lưu với bạn bè. Tuy nhiên, không ít người cho rằng "không thể chấp nhận được".

"Con bạn mới 9 tháng, chưa cai sữa mà bạn cũng phũ phàng để con ở nhà với ông bà, với chồng đi chơi được. Nghĩ đến cảnh đứa trẻ khát sữa quấy khóc mà thương", một người bày tỏ.

Không những thế, còn có người lên án mạnh mẽ bởi bà mẹ này quá vô tâm: "Đồng ý là bạn có thể đi du lịch công ty nhưng 3 ngày không thèm gọi điện về hỏi thăm con thì bạn đúng là bà mẹ có 1-0-2".

Sau khi bài viết nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng, bà mẹ này đã chủ động gỡ bỏ bài. Nhiều nghi vấn đặt ra có thể người này đăng câu chuyện không có thật với mục đích câu "like". Hiện câu chuyện trên vẫn đang là đề tài nóng được các bà mẹ bỉm sữa lan truyền trên mạng xã hội. 

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự