Bé trai 10 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt cao nhất thế giới ở Mỹ

Ngày 08/08/2016 16:43 PM (GMT+7)

Một cậu bé 10 tuổi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trên máng trượt nước cao nhất thế giới trong công viên nước Schlitterbahn, thành phố Kansas, Mỹ.

Dailymail đưa tin, vụ việc này xảy ra vào ngày 7/8 vừa qua khi cậu bé Caleb Thomas Schwab (10 tuổi) đang chơi trong công viên nước Schlitterbahn, thành phố Kansas, Mỹ.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát thành phố  Kansas đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo lời cảnh sát, cậu bé Caleb tử vong khi đang chơi trò máng Verruckt. 

Bé trai 10 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt cao nhất thế giới ở Mỹ - 1

Cậu bé Caleb Thomas Schwab, 10 tuổi

Phát ngôn viên cảnh sát Cameron Morgan cho biết hiện tại ông chưa nắm rõ được tình huống liên quan đến cái chết của cậu bé Caleb nên chưa thể khẳng định cái chết của cậu bé có liên quan đến máng trượt hay không. 

Ngoài ra, ông cũng cho biết mỗi ngày các nhân viên trong công viên đều đi kiểm tra máng trượt rất cẩn thận và được các cơ quan kiểm tra vào mỗi đầu mùa. 

Bé trai 10 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt cao nhất thế giới ở Mỹ - 2

Cận cảnh máng trượt nước Verruckt trong công viên nước Schlitterbahn

Bé trai 10 tuổi tử vong khi chơi cầu trượt cao nhất thế giới ở Mỹ - 3

Máng trượt này chiều cao 50m. Độ dốc ở đoạn lao xuống của máng trượt là 60 độ và vận tốc khi trượt xuống đạt khoảng 110km/h.

Người đại diện của công viên nước Schlitterbahn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến vụ việc. Ban đầu, đài truyền hình địa phương đưa tin cậu bé 12 tuổi nhưng sau đó danh tính của cậu bé đã được xác định cụ thể. 

Công viên nước Schlitterbahn sẽ ngừng hoạt động vào ngày hôm nay 8/8 để các cơ quan chức năng tiến hành điều tra toàn diện máng trượt Verruckt.

Máng trượt Verruckt được đưa vào sử dụng từ tháng 7/2014. Máng trượt này được Sách Kỷ lục Guinness ghi nhận là máng trượt nước cao nhất thế giới với chiều cao 50m. Độ dốc ở đoạn lao xuống của máng trượt là 60 độ và vận tốc khi trượt xuống đạt khoảng 110km/h.

Người chơi máng trượt này ít nhất phải cao 1.4m.

Video máng trượt nước cao nhất thế giới

Hà Anh (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự