Bị xe biển đỏ đâm, sĩ tử may mắn thoát nạn

Ngày 05/07/2014 15:38 PM (GMT+7)

Đang đứng chờ đèn xanh, 4 xe máy bị một xe tải quân sự đâm bất ngờ từ phía sau khiến một người bị thương, một sĩ tử may mắn thoát nạn và vẫn kịp bắt xe tới điểm thi.

Vụ tại nạn trên xảy ra vào khoảng 6h15 phút sáng nay (5/7) tại ngã tư Phạm Hùng – Nam Trung Yên (Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, một chiếc xe tải quân sự đang chạy từ hướng Big C về Mai Dịch, đến ngã tư Phạm Hùng - Nam Trung Yên (gần cổng phụ Trung tâm hội nghị Quốc Gia) thì bất ngờ bị mất lái và đâm vào 4 xe máy đang đứng chờ đèn xanh ở phía trước, khiến một người bị thương phải đưa vào viện cấp cứu, một sĩ tử may mắn thoát nạn và vẫn kịp bắt xe ôm đến trường thi.

Bị xe biển đỏ đâm, sĩ tử may mắn thoát nạn - 1

Các xe máy bị đâm đều bị hỏng hóc, tuy nhiên, rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Theo tin tức được biết, chiếc xe tải mang biển kiểm soát Quân đội do một tài xế trung tuổi điều khiển. Cú đâm mạnh đã kéo một cô gái khoảng 20 tuổi xuống gầm xe, may mắn cô chỉ bị thương nhẹ. Nhiều người đã hô hoán tài xế lùi xe để đưa cô gái ra khỏi gầm. 3 người khác cũng bị xe tải lao vào làm xây xước nhẹ, trong đó có em Hoàng Minh Trang (19 tuổi) ở Cao Bằng, dự thi vào trường Đại học Thương mại.

Theo người thân em Trang, sáng nay, nữ thí sinh mượn chiếc xe máy của chị gái để tự đi đến địa điểm thi ở Mỹ Đình, tuy nhiên, khi đang trên đường đến điểm thi thì gặp tai nạn. Rất may em không sao và vẫn kịp bắt xe ôm đến trường thi.

Anh Thiều Tiến Dũng (ở Hà Nam) vẫn chưa hết bằng hoàng sau cú đâm bất ngờ cho biết: “Tôi vừa đưa đứa cháu đến điểm thi xong, khi quay lại, tôi chỉ đi một mình. Đang dừng xe lại chờ đèn xanh thì chiếc ôtô lao tới. Phát hiện ra, tôi vội tăng ga nhưng không kịp, đầu xe tải găm chặt vào phía đuôi xe, may mắn tôi nhảy khỏi xe kịp thời".

Bị xe biển đỏ đâm, sĩ tử may mắn thoát nạn - 2

Lực lượng chức năng có mặt để đo đạc hiện trường vụ tai nạn.

Tại hiện trường, hai xe Airblade bị đổ nằm dưới gầm xe tải và hư hỏng nặng phần đuôi, hai xe Wave vẫn trong tư thế đứng, đuôi găm vào đầu xe tải và bị vỡ đèn. Nhiều giày dép cùng những mảnh vỡ từ yếm, đèn của 4 xe máy bắn tung tóe dưới gầm xe tải.

Tài xế xe tải cùng người dân đã gọi xe đưa cô gái khoảng 20 tuổi đi cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo Anh Thư (Đời sống pháp luật)
Nguồn:

Tin liên quan