Kỳ lạ người phụ nữ đội mọi thứ lên đầu, muốn "tuyển vợ" cho con trai, khẳng định thương con dâu như con ruột

H.A - Ngày 26/04/2024 07:00 AM (GMT+7)

Không cần túi, giỏ xách…người phụ nữ này có thể đội mọi thứ lên đầu và di chuyển một cách dễ dàng. Người dân địa phương lẫn nhiều nơi khác khi biết chuyện cảm thấy rất hiếu kỳ và lạ lẫm.

Hình ảnh đội nhiều thứ cồng kềnh lên đầu để giữ thăng bằng và di chuyển vốn thường xuất hiện trong bộ môn xiếc. Tuy nhiên một người phụ nữ tại Đắk Nông lại có khả năng đội mọi thứ lên đầu để đi bộ hoặc chạy xe máy một cách kỳ lạ. Đó là cô Sợi, năm nay 56 tuổi.

Cô Sợi quê gốc tại Nam Định, vào Đắk Nông xây dựng gia đình và lập nghiệp từ năm 1995. Cô Sợi phát hiện “tài năng" đặc biệt của mình từ lúc khoảng mười mấy, hai mươi tuổi.

Cô Sợi – người phụ nữ có thể “đội cả thế giới” lên đầu - Ảnh từ clip Độc lạ Bình Dương

Cô Sợi – người phụ nữ có thể “đội cả thế giới” lên đầu - Ảnh từ clip Độc lạ Bình Dương

Hằng ngày sau khi hoàn thành buổi chợ ở gian hàng bán thịt heo, cô Sợi lại "đội đầu" nhiều vật dụng đi về. Người phụ nữ này hài hước cho biết có thể đội cả một con heo 50kg lên đầu để đi được.

Trong video xuất hiện trên kênh Độc lạ Bình Dương, cô Sợi trổ tài đội 4 quả bí đỏ lên đầu đi nhẹ tênh, cùng với đó là vừa chạy vừa đội đầu 2 quả bí. Bí quyết được cho là nằm ở chiếc cổ có khả năng giữ thăng bằng tốt. Cũng vì có thể đội mọi thứ lên đầu, cô Sợi chưa hề bị đau xương khớp. Cô còn trổ tài đội nhiều món đồ khác như: sầu riêng, bình nước, chậu hoa,…

Để bảo vệ phần đầu, cô Sợi sử dụng một chiếc mũ lông dày và cũng nhằm giúp giữ thăng bằng tốt hơn. Cô hài hước bày tỏ tất cả vật dụng đều có thể đội lên đầu, trừ con người.

Kỳ lạ người phụ nữ đội mọi thứ lên đầu, muốn amp;#34;tuyển vợamp;#34; cho con trai, khẳng định thương con dâu như con ruột - 2

Không chỉ đội lên đầu để đi bộ, cô Sợi còn vừa đội vừa chạy xe máy - Ảnh từ clip Độc lạ Bình Dương

Không chỉ đội lên đầu để đi bộ, cô Sợi còn vừa đội vừa chạy xe máy - Ảnh từ clip Độc lạ Bình Dương

Chia sẻ về việc có khả năng giữ thăng bằng tốt khi đội nhiều vật dụng trên đầu và di chuyển, cô Sợi cho biết ngày trước quê ở Nam Định, bà con có phong tục đội lên đầu nhiều thứ để đi, đặc biệt là lúa. Chính vì thế cô Sợi bị ảnh hưởng bởi phong tục này, lâu dần thành thói quen.

Khi được hỏi vì sao không xách mà lại đội mọi thứ lên đầu, cô Sợi bày tỏ vì bận rộn, nhiều khi mất thời gian cột đồ lên xe nên bỏ lên đầu chạy xe, đạp xe về cho nhanh. Nhiều người thấy cô Sợi đi chợ, đi làm có thể mang nhiều thứ trên đầu nên đùa cô là “người phụ nữ có thể đội cả thế giới”.

Mặc dù không phải diễn viên xiếc nhưng cô Sợi khiến nhiều người trầm trồ vì kĩ năng đội mọi thứ lên đầu và di chuyển mà không bị đổ, đồng thời không gây ảnh hưởng gì đến cơ xương khớp. Tuy nhiên đây là hành động không khuyến cáo mọi người làm theo nếu không thực sự có khả năng và quen thuộc, có thể dẫn đến những tác động đến xương cổ, đầu và tai nạn không đáng có nếu cố thực hiện khi không đảm bảo an toàn.

Kỳ lạ người phụ nữ đội mọi thứ lên đầu, muốn amp;#34;tuyển vợamp;#34; cho con trai, khẳng định thương con dâu như con ruột - 4

Dường như tất cả mọi thứ đều có thể để lên đầu của người phụ nữ này được một cách dễ dàng - Ảnh từ clip Độc lạ Bình Dương

Dường như tất cả mọi thứ đều có thể để lên đầu của người phụ nữ này được một cách dễ dàng - Ảnh từ clip Độc lạ Bình Dương

Cô Sợi hiện có một người con trai, nhân dịp được biết đến rộng rãi về khả năng đội đầu “cừ khôi", cô hóm hỉnh bày tỏ muốn tuyển vợ cho quý tử của mình. “Mẹ chồng" hăng hái giới thiệu cậu con trai năm nay 28 tuổi, chưa có mảnh tình nào vắt vai, lương tháng 15 triệu để “tuyển con dâu". Con trai của cô Sợi cho biết bản thân con trai cô không kén chọn, chỉ cần một người con gái biết chu toàn trong cuộc sống, ngoại hình bình thường là được.

Cô Sợi hài hước muốn “tuyển vợ” cho con trai - Ảnh từ clip Độc lạ Bình Dương

Cô Sợi hài hước muốn “tuyển vợ” cho con trai - Ảnh từ clip Độc lạ Bình Dương

"Ngày xưa người ta hay sợ mẹ chồng làm khó con dâu, nhưng bản thân tôi dễ lắm. Tôi cũng có con gái, cũng là phụ nữ với nhau, coi con dâu cũng như con đẻ.

Nhân đây tôi cũng muốn gửi một thông điệp là mong các chị em luôn yêu đời, vô tư, yêu cuộc sống dù khó khăn hay sung sướng đều phải vui vẻ. Còn tôi thì tôi thấy trong cuộc đời bình thường quá, thì mình làm những gì bất thường một chút cho vui", cô Sợi hóm hỉnh bày tỏ.

Nguồn thông tin: Clip Độc lạ Bình Dương

Người phụ nữ hơn 20 năm làm bảo mẫu cho thú dữ, có lúc phải mắc màn ngủ cạnh để chăm hổ ốm
Hơn 20 năm chăm sóc những con hổ, sư tử... trong Công viên Thủ Lệ (Hà Nội), chị Ngọc trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đã có lúc, chị cùng...

Tin tức Hà Nội

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Độc lạ Việt Nam