Bỏ vợ sắp cưới, biến nhà thành phòng game

Ngày 09/06/2014 23:56 PM (GMT+7)

Mới đây, một người đàn ông tên Chris Kooluris đã khoe với bạn bè hình ảnh về căn hộ xinh đẹp tại Murray Hill, NewYork, Mỹ của mình, nơi mà anh vừa dọn về ở cùng với cô vợ sắp cưới xinh đẹp.

Cũng giống như những người đàn ông thành đạt khác ở tuổi 30, Chris Kooluris có một sự nghiệp thành công với công việc PR, một căn hộ căn hộ xinh đẹp tại Murray Hill, NewYork, Mỹ, và một cô vợ sắp cưới xinh xắn, đáng yêu.

Chris Kooluris cùng cô vợ mới cưới đã chuyển về sống cùng nhay trong căn hộ xinh đẹp này. Mọi thứ tưởng chừng như quá hoàn hảo cho đến khi anh trưng lên cho bạn bè thấy công cuộc cải tổ, biến căn hộ này thành phòng chơi game theo phong cách cổ điển. 

Bỏ vợ sắp cưới, biến nhà thành phòng game - 1

Mọi thứ xảy ra khi Chris Kooluris cảm thấy quá ngột ngạt trong căn phòng đẹp đẽ cùng vị hôn thê của mình. Anh đã quyết định bán đi tất cả và làm lại từ đầu.

Đây cũng là lúc anh bắt đầu đọc một cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng về văn hóa game những năm 1980 có tên gọi "Ready Player One".

Bỏ vợ sắp cưới, biến nhà thành phòng game - 2

Vì thế, anh đã quyết định bỏ ra 32.000 USD để trang trí lại và giờ đây căn phòng hạnh phúc biến thành tổng hành dinh của một game thủ thứ thiệt.

Bỏ vợ sắp cưới, biến nhà thành phòng game - 3

Ban đầu, vợ chưa cưới của Chris ủng hộ kế hoạch của anh, thậm chí còn giúp anh thiết kế sàn lát gạch nhiều màu sắc. Nhưng sau đó, cô đã quyết định nói lời chia tay với anh sau khoảng thời gian mặn nồng chung sống. 

Hà Anh (Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan