Cháy quán karaoke: “Có người nhảy từ tầng 3 xuống thoát thân"

Ngày 01/11/2016 20:11 PM (GMT+7)

Theo nhân chứng vụ cháy trên đường Trần Thái Tông, Hà Nội, khả năng người còn mắc kẹt trong đám cháy là rất ít.

Chiều muộn ngày 1/11, tại hiện trường vụ cháy trên đường Trần Thái Tông, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn đối với anh Phạm Đức Nhân (25 tuổi, quê Nghệ An). Anh Nhân là bảo vệ quán karaoke, đồng thời là người chứng kiến vụ cháy từ đầu, cũng như tham gia vào việc cứu hỏa tại hiện trường.

Cháy quán karaoke: “Có người nhảy từ tầng 3 xuống thoát thânquot; - 1

Anh Phạm Đức Nhân (25 tuổi, quê Nghệ An) kể về vụ cháy kinh hoàng

Theo anh Nhân, ngọn lửa bắt đầu từ lúc 1h35 phút chiều từ biển quảng cáo. Linh cảm thấy chuyện chẳng lành, anh và một số người khác đã vào quán hô hoán, cũng như dùng bình cứu hỏa để chữa cháy.

“Khi đó, tôi chạy vào trong gọi nhân viên trong quán đi hô hoán nhân viên phục vụ để thông báo cho mọi người. Tuy nhiên, ngọn lửa ngày càng cháy dữ dội, tôi hoảng quá hô mọi người đập cửa kính để thoát hiểm ra phía sau”, anh Nhân nhớ lại.

Anh Nhân cho biết, khi quán bị cháy chỉ có khoảng 3-4 phòng đang hát với số lượng là 50 đến 60 người. Do hô hoán kịp thời, nên đa số mọi người thoát được ra ngoài.

Cháy quán karaoke: “Có người nhảy từ tầng 3 xuống thoát thânquot; - 2

Bãi chiến trường ngổn ngang bên ngoài vụ cháy

“Lúc cháy to tôi chạy ra ngoài, có một người đã đập cửa nhảy từ tầng 3 xuống để thoát thân. Theo những gì tôi chứng kiến, thì chỉ có 1 người còn mắc kẹt. Hiện mẹ nạn nhân cũng đến hiện trường để tìm kiếm và tôi cũng đang ở đây để đợi thông báo của cơ quan chức năng.

Nguyên nhân xảy ra vụ cháy ban đầu tôi cũng không nắm rõ, nhưng lúc hơn 2 giờ chiều có 2 bình ga bị nổ, điều đó có lẽ khiến đám cháy bùng lên dữ dội và lan ra các toàn nhà  khác", anh Nhân cho biết thêm.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường cho thấy, hiện lực lượng chức năng đã nới rộng khi vực hàng rào ra khoảng 500m so với hiện trường. Vòi rồng tiếp tục được phun vào trong để giảm nhiệt hiện trường.

HIện vẫn chưa có thông tin về nạn nhân cũng như nguyên nhân sự việc.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự