HN: Cháy chung cư cao tầng, dân tháo chạy trong đêm

Ngày 01/11/2016 08:13 AM (GMT+7)

Ngọn lửa lớn phát ra từ tầng 8 của toà chung cư Rainbow Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) khiến hàng trăm cư dân sinh sống tại đây hốt hoảng bỏ chạy trong đêm.

Khoảng 23 giờ ngày 31/10, tại khu chung cư Rainbow Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ hoả hoạn lớn khiến hàng trăm cư dân sinh sống trong toà nhà này hoảng loạn bỏ chạy thoát thân.

HN: Cháy chung cư cao tầng, dân tháo chạy trong đêm - 1

Ngọn lửa lớn phát ra từ tầng 8 của chung cư Rainbow Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội)

Theo những người dân sinh sống trong khu chung cư Rainbow, vào thời điểm trên họ phát hiện ngọn lửa bùng phát dữ dội kèm theo khói đen bốc lên từ căn hộ số 811 ở tầng 8 của toà nhà. Ngay lập tức người dân đã hô hoán nhau tháo chạy, đồng thời thông báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC .

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã điều động xe thang, chữa cháy và hơn 20 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến khoảng 24 giờ cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế, hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

HN: Cháy chung cư cao tầng, dân tháo chạy trong đêm - 2

Nhiều gia đình bế theo trẻ nhỏ tháo chạy khỏi đám cháy.

HN: Cháy chung cư cao tầng, dân tháo chạy trong đêm - 3

Lực lượng Cảnh sát PCCC sử dụng xe thang để dập lửa.

HN: Cháy chung cư cao tầng, dân tháo chạy trong đêm - 4

Đám cháy được xác định xuất phát từ căn hộ 811 ở tầng 8 của toà nhà, tại thời điểm xảy ra cháy, trong nhà không có người.

Theo Việt Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự