Kẻ bắt nữ sinh lớp 11 để 'giở trò đồi bại' trong quán hát khai gì?

Ngày 27/03/2017 15:56 PM (GMT+7)

Sau khi bị bắt ,Tiến Anh khai, do thấy cô gái phổng phao nên đã chặn đường đưa vào quán nhốt cho đến khi nạn nhân mệt rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã xác định đối tượng Nguyễn Tiến Anh (18 tuổi, trú tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) là thủ phạm gây ra vụ hiếp dâm em N.T.P. (17 tuổi, học lớp 11, trú tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc).

Sau khi bị bắt, Tiến Anh khai, vì không nghề nghiệp nên thường ra quán karaoke của gia đình phụ giúp. Do quán gần trường học nên mỗi lần nữ sinh P. đi học qua, đối tượng đều để ý. Thấy nữ sinh lớp 11 xinh xắn, phổng phao hơn so với các bạn cùng lứa nên Tiến Anh ủ mưu "giở trò đồi bại".

Để thực hiện âm mưu của mình, đối tượng lên facebook rồi làm quen với P.. Sau một thời gian dài nói chuyện, P. không hề biết Tiến Anh làm ở quán karaoke gần trường học của mình.

Đến ngày 18/3, khi thấy bố mẹ đi vắng, Tiến Anh phục trước quán, đợi P. đi học qua. Đúng 14h, thấy nữ sinh, đối tượng liền lao ra chặn, giữ xe đạp và kéo vào phía trong. Tuy nhiên, do đường đông nên Tiến Anh không thực hiện được hành vi của mình nên thả em P..

Kẻ bắt nữ sinh lớp 11 để amp;#39;giở trò đồi bạiamp;#39; trong quán hát khai gì? - 1

Hình minh họa.

Đến 15h, em P. lại đi qua quán của Tiến Anh, liền bị gã này tiếp tục chặn xe, kéo vào quán. Khi vào đến phòng, Tiến Anh chốt cửa, không cho P. ra ngoài. Nhiều lần nạn nhân van xin, chạy ra phá cửa nhưng bị đối tượng kéo vào bên trong.

Đến 18h, biết nạn nhân đã thấm mệt vì gào khóc, Tiến Anh khống chế, dùng vũ lực hiếp dâm nạn nhân rồi thả cho về.

Trước đó, như báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào khoảng 19h ngày 18/3, cháu P. đi học về muộn hơn thường ngày, thấy con có biểu hiện khác lạ, sợ sệt, bố mẹ cháu gặng hỏi thì P. kể lại việc bị Nguyễn Tiến Anh nhốt hơn 2 tiếng tại một căn phòng của quán karaoke rồi "giở trò đồi bại".

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, gia đình P. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an nhờ giúp đỡ.

Sau khi nhận được đơn trình báo ngày, 26/3 Công an huyện Vĩnh Tường đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Tiến Anh về hành vi hiếp dâm.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Xuân Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan