Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị đánh hội đồng tơi tả

Ngày 27/08/2015 19:00 PM (GMT+7)

Do mâu thuẫn với nhau trên Facebook nên 2 nữ sinh ở Thanh Hóa đã xông vào đánh hội đồng 1 nữ sinh khác nhừ tử. Sự việc được 1 nữ sinh khác quay clip rồi tung lên mạng xã hội.

Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị đánh hội đồng tơi tả - 1

Hình ảnh nữ sinh mặc áo trắng túm tóc, lên gối đánh bạn tơi tả - Ảnh cắt từ clip

Ngày 27-8, thông tin từ Công an huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh và làm rõ một đoạn clip 2 nữ sinh đánh hội đồng 1 bạn khác được tung lên mạng xã hội Facebook vào chiều tối ngày 24-8.

Thông tin xác minh từ công an cho biết do mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội facebook nên chiều ngày 24-8, em Trần Ng.Q.N. (đang là học sinh lớp 9 trường THCS Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc đã cùng với Phạm T.H., Hoàng Th.M.H. (cùng là học sinh trường PTTH huyện Vĩnh Lộc) và Nguyễn Th.D. (ngụ khu phố 1, thị trấn Vĩnh Lộc) tìm gặp em Nguyễn Th.Tr. (học sinh lớp 11A4 trường PTTH Vĩnh Lộc) ở công viên trung tâm huyện Vĩnh Lộc để nói chuyện.

Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị đánh hội đồng tơi tả - 2

Nữ sinh Hoàng Th.M.H. và...

Tại đây, Q.N. và M.H. đã liên tiếp dùng tay chân đấm đá và túm tóc đánh Th.Tr.. Toàn bộ sự việc trên được Th.D. dùng điện thoại di động quay lại. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, đoạn clip trên đã được Th.D. tung lên mạng xã hội Facebook.

Đoạn clip dài trên 5 phút sau khi được tung lên mạng đã được lan truyền nhanh chóng trên mạng, có hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều lời bình bất bình về hành động trên.

Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh bị đánh hội đồng tơi tả - 3

... Trần Ng.N.Q. chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trên Facebook mà đánh bạn tơi tả - Ảnh Thái Thanh

Được biết, hiện Công an huyện Vĩnh Lộc đã phối hợp với Trường PTTH Vĩnh Lộc, trường THCS xã Vĩnh Thành và cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn nơi cư trú và gia đình các học sinh có liên quan để giáo dục, răn đe.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân thì hiện sưc khỏe của em Nguyễn Th.Tr. đã ổn định và trở lại đi học bình thường.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan