Nghi án Tổng thống Putin ly hôn vì 'người thứ ba'

Ngày 07/06/2013 21:13 PM (GMT+7)

New York Post đưa tin, nữ vận động viên nổi tiếng người Nga Alina Kabaeva đang bị nghi là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 30 năm của Tổng thống Putin đổ vỡ.

Tối qua (6/6), Tổng thống Nga Vladimir Putin và vợ đã bất ngờ công bố ly hôn trên truyền hình Quốc gia Nga sau 30 năm chung sống sau khi cùng đi xem một vở ba-lê tại điện Kremli và đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi này xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi ông Putin tái nhận chức Tổng thống Nga nhiệm kỳ thứ 3 hổi tháng 5 năm 2012.

Nghi án Tổng thống Putin ly hôn vì người thứ ba - 1

Bà Lyudmila cho biết họ ly hôn là do ông Putin quá bận rộn nhưng nhiều tin đồn cho rằng đây không phải là lý do

Giải thích về nguyên nhân ly hôn, bà Lyudmila cho biết: "Đây thực sự là quyết định chung của chúng tôi. Tôi thực sự không thích cuộc sống trong mắt công chúng và đi lại bằng máy bay là chuyện rất khó khăn với tôi. Và chúng tôi ít gặp nhau".

Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng đó không phải lý do tan vỡ của cuộc hôn nhân này.

Giới truyền thông Nga cho rằng ông Putin đang "hẹn hò" với một phụ nữ trẻ, cựu vận động viên từng đoạt huy chương Olympic, cô Alina Kabayeva. Alina trẻ hơn 30 tuổi so với ông Putin và đã từng tham gia vào lĩnh vực chính trị và các công tác xã hội của Nga. Ông Putin phủ nhận tin đồn này.

Nghi án Tổng thống Putin ly hôn vì người thứ ba - 2

Nữ vận động viên nổi tiếng nhất nước Nga bị nghi là nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn

Người phụ nữ quyến rũ này là một trong những nữ vận động viên nổi tiếng nhất ở Nga. Cô từng  giành được 2 huy chương Olympic (trong đó có Huy chương vàng tại Thế vận hội Athens) và 14 huy chương tại các giải đấu vô địch thế giới.

Tờ New York Post còn đưa thông tin cho rằng Putin và Alina đã có với nhau hai con, một bé trai 4 tuổi (sinh năm 2009) và một bé gái 6 tháng tuổi.

Nghi án Tổng thống Putin ly hôn vì người thứ ba - 3

Ngay sau khi ly hôn, giới truyền thông Nga cho rằng ông Putin đang "hẹn hò" với nữ vận động viên này

Nếu điều này là hoàn toàn có thật thì ông Putin là nhà lãnh đạo thế giới đầu tiên được phát hiện có con ngoài giá thú và ly dị vợ ngay khi còn đương chức trong khi ông dường như đang có tất cả mọi thứ.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan