Những màn đối đáp đanh thép 'gây bão' dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ

Ngày 28/06/2017 00:05 AM (GMT+7)

Trong khi Cao Toàn Mỹ bày tỏ sự lúng túng trước các câu hỏi của tòa thì Hoa hậu Phương Nga lại có những lời khai bình tĩnh, đanh thép.

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 1

Luật sư hỏi Phương Nga về lần đầu ông Mỹ tố cô vay tiền mở spa, Nga cho biết: "Đúng vậy nhưng tôi không vay mượn, tôi chỉ nói với anh Mỹ về mong muốn có công việc ổn định. Anh Mỹ là người yêu tôi, nên tôi nghĩ anh có nghĩa vụ chăm sóc tôi. Vì quan hệ của chúng tôi là nghiêm túc chứ không phải quan hệ phục vụ - nhận tiền".

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 2

Sáng 23/6, khi chủ tọa Vũ Thanh Lâm hỏi về mối quan hệ với Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ nói: "Giữa tôi và cô Phương Nga là mối quan hệ bạn bè thân thiết, chứ không có tình cảm và vẫn giữ ý kiến như lời khai ban đầu".

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 3

Sau nhiều lần cương quyết giữ im lặng, hôm qua Phương Nga đã khai báo chi tiết vụ việc tại tòa. Phương Nga xác nhận về bản hợp đồng tình ái là có thật, toàn bộ nội dung bản hợp đồng được phát tán trên mạng là đúng và do ông Mỹ gửi cho bị cáo.

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 4

Ông Mỹ nói Phương Nga từng có hai bạn trai có gia đình, là người có thân thế, thời gian đó Nga đã dùng ông để làm bình phong.

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 5

Thế nhưng, Nga khẳng định cả 17 lần hai người đều ở chung phòng. Bên cạnh đó, Phương Nga và ông Mỹ còn đi công tác trong nước cùng nhau nhiều lần.

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 6

Trước đó, trả lời chất vấn về những lần đi chung với Phương Nga, ông Cao Toàn Mỹ cho biết: "Trong các chuyến đi cùng nhau, tôi và cô Nga ở chung khách sạn nhưng không ở cùng phòng. Tôi cũng chưa bao giờ thanh toán cho cô Nga".

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 7

Nói về những chuyến bay bị cho là xuất cảnh cùng Phương Nga thì ông Mỹ giải thích: "Cô Nga đã đi mua sắm với bạn trai, nhưng tôi không biết cô có việc riêng gì không". Ông Mỹ còn khai với Toà: "Có một số lần tôi tình cờ gặp cô Nga, có một lần cô Nga tham gia một bộ phim ở nước ngoài, cô có mời tôi sang tham gia một đoạn của bộ phim ấy".

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 8

Trong các phiên xét xử trước đó, hoa hậu Phương Nga một mực giữ quyền im lặng, không trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Phương Nga khẳng định cô không tin tưởng VKS.

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 9

Trong phiên tòa chiều 26/6, Cao Toàn Mỹ cho biết mục đích tố cáo chỉ nhằm lấy lại tiền chứ không muốn Phương Nga vào tù. Theo ông Mỹ, Nga quen biết rộng, nhiều lần Nga kể có bạn trai là người có thế lực mạnh và thế lực này có thể hủy bỏ các bằng chứng liên quan đến vụ việc. 

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 10

Nói về nguyên nhân nhất quyết không khai ở CQĐT, Nga cho rằng bị cáo biết các chứng cứ mình đưa ra sẽ không được điều tra đến nơi đến chốn và sợ bị hủy chứng cứ. Đó cũng là lý do bị cáo không đưa ra bất kỳ chứng cứ nào cho luật sư khi đến những ngày gần đây mới trình.

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 11

Trong phiên xét xử sáng 26/6, hội trường nóng lên cùng những tràng vỗ tay khi Phương Nga chất vấn lại luật sư của Cao Toàn Mỹ. Với câu hỏi về việc từng làm MC, diễn viên, Phương Nga thẳng thắn đáp lại: “Bị cáo không hiểu câu hỏi này có liên quan gì? Hay luật sư muốn nói vì bị cáo là diễn viên nên bị cáo diễn tốt?”.

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 12

Bị cáo không có nghĩa vụ chứng minh mình vô tội, bị oan. Nghĩa vụ chứng minh tội phạm là trách nhiệm của các cơ quan tố tụng và bị cáo tin rằng với những bằng chứng ngụy tạo trong vụ án thì không thể kết tội bị cáo.

Những màn đối đáp đanh thép amp;#39;gây bãoamp;#39; dư luận của Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ - 13

Trong phần thẩm vấn Cao Toàn Mỹ, ông này nói với tòa: "Phương Nga đã có quyết định vô cùng mạnh mẽ chính là tố cáo lại tôi, khiến tôi vô cùng bất ngờ"

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự