Thứ Tư của bạn (10/9/2014)

Ngày 10/09/2014 08:32 AM (GMT+7)

Thứ Tư này là một ngày cực kỳ lý tưởng để Sư Tử có thể gặp mặt bạn bè, gia đình đó nhé, cùng lên kế hoạch để có 1 ngày vui vẻ bên những người thân yêu nào.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên có một kế hoạch làm việc và học tập rõ ràng cho ngày thứ Tư này nhé. Dù việc gì thì yếu tố bền vững phải luôn là ưu tiên hàng đầu, bạn sẽ tự đánh mất cơ hội của bản thân với cách làm "ăn xổi, ở thì" mà thôi. Ngoài ra, một số mối quan hệ bạn bè mới được tạo lập, mang đến nhiều thuận lợi trước mắt, nhưng để có sự tin tưởng cao thì cần phải có thời gian nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không cần thiết phải to tiếng với đứa bạn thân trong một số chuyện cá nhân hàng ngày, tốt nhất là bạn nên nhún nhường một chút để đổi lấy sự bình yên, và tập trung hết sức mình cho công việc. Tuy vậy, một số xáo trộn vào cuối ngày mang lại nhiều rắc rối mà chính Kim Ngưu cũng không thể kiểm soát được.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang nỗ lực hết sức để tập trung sự chú ý của bạn, nhưng dường như bạn không thể thực hiện được nhiều công việc, bởi bạn muốn làm... tất cả mọi thứ. Hiểu rõ hạn chế của mình chính là cách để giải quyết tình hình, và đừng chần chờ thêm phút nào nữa nhé, cánh cửa cơ hội không thể mở ra mãi mãi được.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải luôn có thái độ dè chừng với những người mới lần đầu gặp mặt. Nhưng nếu bạn muốn một không khí trò chuyện cởi mở thì tốt hơn hết là nên bỏ những định kiến đó đi nhé. Ngày thứ Tư này, nhiều cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày mang lại nguồn thu dồi dào. Tuy nhiên, Cự Giải cũng cần phải chi tiêu sao cho hợp lý thì mới không bị "viêm màng túi".

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày lý tưởng cho những chuyến đi dã ngoại hay họp mặt bạn bè, gia đình. Vào đầu ngày, Sư Tử nên lên một kế hoạch cho cụ thể mọi hoạt động trong ngày, kẻo lại trùng lịch nhau thì khó xử lắm đấy. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý nhiều tới sức khỏe nữa nhé, chẳng thể làm gì trong trạng thái mệt mỏi được đâu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rất nhiều lời mời cộng tác được đưa ra, nhưng chưa đủ sức thuyết phục cả về nội dung lẫn ý tưởng. Cũng dễ hiểu khi mà Xử Nữ luôn muốn tìm kiếm cơ hội thực sự thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá mạo hiểm khi dấn thân vào những kế hoạch mang tính rủi ro cao nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể trở thành trung tâm sự chú ý và... chỉ trích ngày hôm nay, có lẽ vì sự thiếu nhiệt tình của bạn trong tập thể. Đương nhiên bạn có quyền làm điều mình muốn, nhưng quay lưng lại với cộng đồng sẽ là một phương pháp sai. Hãy đưa ra lời giải thích, nếu bạn có.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn có thể gây ấn tượng sâu sắc với một vài người bạn trong hôm nay. Nhìn chung, họ đều nhận xét Hổ Cáp rất khó gần và dễ nổi nóng. Hãy nên nghiêm túc sửa đổi đi nhé. Ngoài ra, những tin vui trong học tập mang đến không khí phấn khởi và tràn đầy nhiệt huyết, bạn sẽ cảm thấy rất mãn nguyện.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuy không được đánh giá cao, nhưng nhờ kiên trì và ham học hỏi, Nhân Mã hoàn toàn có thể gặt hái được những thành công nhất định trong hôm nay. Vào cuối ngày, bạn hơi khó khăn trong việc thuyết phục bố mẹ đồng ý với những kế hoạch sắp tới của mình đấy. Đừng nên buồn nhé, Nhân Mã nên tìm một dịp thích hợp khác để bày tỏ, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên chú ý chăm lo tới sức khỏe bản thân hơn nữa. Một vài biểu hiện mệt mỏi vào đầu ngày sẽ ảnh hưởng không tốt tới khả năng tập trung đâu đó. Tốt nhất là bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày để nghỉ ngơi và thư giãn. Đừng quên dành cho những người thân yêu sự quan tâm và chăm sóc nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điều gì đó mà Bảo Bình vô tình nghe được có thể khiến bạn thấy lúng túng, có lẽ bạn cần thêm thời gian để xử lý những xúc cảm này. Thú vị hơn, thông qua nó, bạn có thêm những điều quan trọng về giá trị của bản thân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài sáng kiến trong công việc được đánh giá rất cao, Song Ngư nên tiếp tục duy trì phong độ làm việc này nhé. Vào đầu ngày, bạn sẽ phải vướng vào một số chuyện có liên quan đến người thân trong gia đình đấy. Tốt nhất là hãy nên ưu tiên thời gian giải quyết mọi thứ cho ổn thỏa trước đã, rồi hãy bắt tay vào chuyện cá nhân.

Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan