Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị bạn của bố cưỡng hiếp rồi ném xuống hầm mỏ

Ngày 04/02/2017 20:09 PM (GMT+7)

Một bé gái 12 tuổi ở Nga bị đồng nghiệp cũ của bố cưỡng hiếp rồi ném từ độ cao 100m xuống đất tử vong.

Bé gái 12 tuổi bị bạn của bố cưỡng hiếp rồi ném xuống từ độ cao 100m

Vụ án gây rúng động này vừa xảy ra ở thành phố Novokuznetsk, Nga. Nghi can được xác định là Evgeny Bukharin, một người đàn ông 40 tuổi đã có 2 con, là đồng nghiệp của bố nạn nhân.

Vào ngày 26/1, bé Viktoria Reymer (12 tuổi) đang đứng ở trạm xe buýt để bắt xe tới nhà chị gái thì Evgeny xuất hiện và đề nghị cho đi nhờ. Vì là người quen biết nên cô bé không hề lo lắng và đã nhận lời.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị bạn của bố cưỡng hiếp rồi ném xuống hầm mỏ - 1

Chân dung kẻ thủ ác

Thế nhưng, thay vì đưa Reymer đến nhà chị gái, hắn chở cô bé về nhà riêng. Tại đây, hắn đã dở trò đồi bại sau đó ném Reymer xuống một hầm mỏ từ độ cao 100m khiến cô bé tử vong. 

Cơ quan điều tra Nga cho biết nghi phạm lái xe trượt tuyết và gặp nạn nhân ở trạm xe bus. Ban đầu nghi phạm khai báo vô tình cán trúng người cô bé. Nhưng sau đó vì quá sợ hãi nên hắn ta không thể che giấu được hành vi phạm tội của mình.

Kết quả phân tích pháp y cho thấy nạn nhân vẫn còn sống trước khi bị ném xuống hầm nhưng sau đó đã tử vong vì chấn thương nặng ở đầu, cổ và ngực. 

Các cơ quan chức năng đã nỗ lực đưa thi thể của bé gái lên mặt đất mặc dù hầm mỏ có mức độ khí methane khá nguy hiểm. 

Đi chúc Tết, con trai dùng gạch đập mẹ và dì tử vong

Chiều 3/2, lãnh đạo UBND xã Vân An (Chi Lăng – Lạng Sơn) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Chi Lăng vừa bắt giữ đối tượng Vi Văn Hưng (SN 1983 trú tại xã Vân An) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 1/2 (tức mùng 5 tết), Hưng sang nhà mẹ ruột là bà Vũ Thị L. (SN 1959, trú cùng huyện Văn Lãng) để chúc Tết.

Tại nhà mẹ ruột, hai mẹ con Hưng đã xảy ra mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh, Hưng đã cầm gạch đập bà L. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị bạn của bố cưỡng hiếp rồi ném xuống hầm mỏ - 2

Ảnh minh họa.

Thấy Hưng đuổi đánh mẹ, bà Vũ Thị T. (SN 1966, dì ruột Hưng) liền chạy sang can ngăn thì cũng bị Hưng đập gạch vào người đến lúc bất tỉnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà T. được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà T. đã tử vong.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Vân An cho biết, từ ngày còn bé, Hưng đã được bà Vũ Thị M. (bác ruột Hưng trú xã Vân An) nhận làm con nuôi.

Kể từ ngày được bà M. chăm nuôi, Hưng luôn ngoan ngoãn lễ phép và chưa có điều tiếng gì với bà con hàng xóm. Trưởng thành, Hưng lấy vợ và đã có 1 con trai 5 tuổi. Trước khi xảy ra vụ án mạng, Hưng đang làm nghề sửa chữa xe máy tại địa phương.

Xuất hiện mưa băng tại đỉnh Fansipan Sa Pa

Trao đổi với PV, ông Lưu Minh Hải  - Giám đốc Đài khí tượng thủy văn Lào Cai cho biết, khoảng 16 giờ 15 phút chiều nay (3/2), một cơn mưa đá bất ngờ đổ xuống khu vực đỉnh núi Fansipan khiến nhiều người thích thú.

“Cơn mưa kéo dài khoảng 20 phút và rơi rải rác ở nhiều nơi từ độ cao 3.000m trở lên trên đỉnh Fansipan. Đó không phải là băng tuyết mà là do mưa đá rơi dày, khi rơi xuống mặt đất thì liên kết lại với nhau như băng giá”, ông Hải nói.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị bạn của bố cưỡng hiếp rồi ném xuống hầm mỏ - 3

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, lớp băng dày đặc đã phủ kín trên mặt đất.

Theo ông Hải, nguyên nhân của hiện tượng mưa đá bất ngờ này là do vùng hội tụ gió trên cao từ phía Thượng Lào di chuyển về phía nước ta gây mưa cho các tỉnh Tây Bắc Bộ và một phần Đông Bắc Bộ.

Hạt đá có đường kính khoảng 1-2cm và rơi khá dày. Ở Điện Biên, chiều nay cũng có hiện tượng mưa đá. Ông Hải cho biết, hiện tượng mưa đá này không có gì đặc biệt bởi trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4, ở khu vực Tây Bắc vẫn có hiện tượng này xảy ra.

Ông Hải cho biết thêm, cơn mưa hôm nay giống như “cơn mưa vàng” đối với cây trồng ở các tỉnh vùng Tây Bắc bởi khu vực này thời gian qua ít mưa.

Giá vàng tăng vọt trước ngày Thần Tài

Mở cửa phiên giao dịch hôm nay, giá vàng SJC tiếp tục tăng vọt thêm 150 nghìn đồng mỗi lượng chiều mua vào và tăng 50 nghìn đồng chiều bán ra từ 37,23-37,73 triệu đồng mỗi lượng lên 37,38-37,78 triệu đồng mỗi lượng.

Mức tăng không đồng đều này khiến mức chênh lệch giữa giá mua vào và bán ra tại đây co lại từ 500 nghìn đồng về 400 nghìn đồng.

Tại hệ thống, giá vàng Doji sáng nay mở cửa ở mức 37,4-37,7 triệu đồng mỗi lượng từ mức 37,2-37,5 triệu đồng mỗi lượng, tăng vọt 200 nghìn đồng mỗi lượng so với chốt phiên hôm qua.

Mức chênh lệch giá mua vào và bán ra tại đây cũng tiếp tục duy trì 300 nghìn đồng mỗi lượng.

Giá vàng SJC sáng nay cũng tăng vọt lên 37,45-37,65 triệu đồng mỗi lượng, vàng Rồng Thăng Long tăng mạnh lên 3 4,93-35,38 triệu đồng mỗi lượng.

Tin tức 24h nổi bật: Bé gái bị bạn của bố cưỡng hiếp rồi ném xuống hầm mỏ - 4

Hình minh họa

Sát ngày Thần Tài, các doanh nghiệp cho biết đã chuẩn bị khá chu đáo để bán ra trong ngày này. Công ty vàng Phú Quý cho biết đã cho ra mắt bộ Lộc 12 Con Giáp Phú Quý 2017 bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ với công nghệ dập nổi 3D, Kim tiền Phú Quý Cát Tường bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ, Kim hoa Phú Quý bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ, Kim bài Thần tài bằng vàng 24K (999.9) với định lượng 1 chỉ…

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự