Đi chúc Tết, con trai dùng gạch đập mẹ và dì tử vong

Ngày 04/02/2017 09:03 AM (GMT+7)

Thấy Hưng dùng gạch đập vào đầu chị gái, bà T. chạy vào can ngăn nhưng cũng bị đánh tử vong.

Chiều 3/2, trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, lãnh đạo UBND xã Vân An (Chi Lăng – Lạng Sơn) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Chi Lăng vừa bắt giữ đối tượng Vi Văn Hưng (SN 1983 trú tại xã Vân An) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 1/2 (tức mùng 5 tết), Hưng sang nhà mẹ ruột là bà Vũ Thị L. (SN 1959, trú cùng huyện Văn Lãng) để chúc Tết.

Tại nhà mẹ ruột, hai mẹ con Hưng đã xảy ra mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh, Hưng đã cầm gạch đập bà L. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đi chúc Tết, con trai dùng gạch đập mẹ và dì tử vong - 1

Ảnh minh họa.

Thấy Hưng đuổi đánh mẹ, bà Vũ Thị T. (SN 1966, dì ruột Hưng) liền chạy sang can ngăn thì cũng bị Hưng đập gạch vào người đến lúc bất tỉnh.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà T. được mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, bà T. đã tử vong.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Vân An cho biết, từ ngày còn bé, Hưng đã được bà Vũ Thị M. (bác ruột Hưng trú xã Vân An) nhận làm con nuôi.

Kể từ ngày được bà M. chăm nuôi, Hưng luôn ngoan ngoãn lễ phép và chưa có điều tiếng gì với bà con hàng xóm. Trưởng thành, Hưng lấy vợ và đã có 1 con trai 5 tuổi. Trước khi xảy ra vụ án mạng, Hưng đang làm nghề sửa chữa xe máy tại địa phương.

Theo Nhật Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h