"Thoát khỏi ung thư: Hướng dẫn chữa bệnh không độc và nhẹ nhàng" là cuốn nổi bật nhất trong tháng 3 tại kho sách Alezaa.
Đến hẹn lại lên, cứ đầu tháng mới, Alezaa - kho sách trực tuyến lớn nhất Việt Nam với hơn 10.000 tựa sách và 200.000 bài viết tạp chí đặc sắc – lại công bố danh sách những ấn phẩm được đọc nhiều nhất trong tháng trước đó. Dưới đây là 5 tựa sách được đọc nhiều nhất Alezaa tháng 3 vừa qua:
1. Thoát khỏi ung thư: Hướng dẫn chữa bệnh không độc và nhẹ nhàng
Giống như tựa đề của cuốn sách, Thoát khỏi ung thư: Hướng dẫn chữa bệnh không độc và nhẹ nhàng sẽ mang đến cho độc giả hiểu rõ hơn về căn bệnh nguy hiểm và có xu hướng tăng nhanh này. Trong cuốn sách cũng có nêu vì sao cách chữa trị truyền thống lại được quan tâm như hiện nay và những công ty dược được lợi gì từ cách chữa trị truyền thống, tất cả đều đi kèm những bằng chứng và số liệu rất cụ thể để kham khảo.
Sử dụng các phương pháp khoa học điều tra các chủ đề khác thường thu hút sự quan tâm của công chúng cũng như cộng đồng khoa học, Tâm lý học hài hước mang đến hiểu biết mới cho những phần chưa được khám phá của tâm trí con người và đưa chúng ta đến những nơi các nhà khoa học chính thống sợ bước đến. Cuốn sách hàm chứa những nghiên cứu, thí nghiệm độc đáo, dị thường của những nhà khoa học tò mò nhất trên thế giới. Trong đó có rất nhiều điều chúng ta cũng thường xuyên tự hỏi mỗi ngày.
Mỗi chương sách hé lộ một mảng tâm lí học bí mật nằm dưới những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của chúng ta, từ sự lừa dối cho đến việc ra quyết định, từ tính ích kỉ cho đến sự mê tín. Trong quá trình này, chúng ta sẽ bắt gặp một vài mảnh ghép ưa thích về sự kì lạ nhưng hấp dẫn.
Sau 1 tháng phát hành chính thức trên toàn quốc, Mở mắt khi hôn - cuốn sách có tựa đề cực kỳ "tỉnh táo" của tác giả Hà Mạnh - hiện đang chiếm được sự quan tâm hàng đầu của độc giả trẻ. Vẫn là câu chuyện với đủ những yêu - hận - tình - tiền quen thuộc, Mở mắt khi hôn xoay quanh ba người trẻ tuổi: Hà Mi - An Huy - Sầu. Bên cạnh đó, cuốn sách còn bóc mẽ mặt trái của truyền thông "ăn xổi", sự phát triển như vũ bão của mạng xã hội và sự dễ dãi trong đón nhận thông tin của con người.
Cuốn sách Đón đầu xu hướng thu thập ý tưởng theo cách những người hay đi máy bay tích lũy số dặm bay. Nó đưa ra giải pháp cho một vấn đề mà các chủ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp, giám đốc tiếp thị và CEO đã vật lộn trong nhiều năm - làm thế nào biết được thị trường sẽ đi tới đâu và làm thế nào để tới đó trước mọi người và khai thác nó. Và giải pháp đó được trình bày dưới dạng các câu chuyện thu hút, mang nhiều tính giải trí, giúp độc giả không có cảm giác nặng nề khi đọc xuyên suốt cuốn sách.
Đón đầu xu hướng là một trong số ít những cuốn sách thực sự dạy chúng ta cách nghĩ khác. Vì thế, đây có thể coi là một trong những cuốn sách bắt buộc phải đọc nếu muốn học cách nhìn ra quy luật, dự báo xu hướng toàn cầu và suy nghĩ như một nhà tương lai học mỗi ngày.
Tạo lập mô hình kinh doanh mang đến những kỹ thuật sáng tạo thiết thực đang được các nhà tư vấn kinh doanh và các công ty hàng đầu thế giới sử dụng. Với đối tượng độc giả mục tiêu là những con người hành động, cuốn sách được thiết kế theo hướng trực quan, dễ hiểu, dễ áp dụng. Cuốn sách dành cho những người sẵn sàng vứt bỏ đường lối tư duy cũ để tiếp nhận những mô hình sáng tạo giá trị mới. Do đó, nó phù hợp với các lãnh đạo, cố vấn và các doanh nhân của mọi tổ chức.