CEO Trần Hoài Đức: "Share phòng marketing là giải pháp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ mùa dịch"

Ngày 08/10/2021 14:00 PM (GMT+7)

“Giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng mùa dịch là Digital Marketing, còn giải pháp riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thì là ‘chia sẻ phòng marketing’ của Be Media”, CEO Trần Hoài Đức chia sẻ.

Giải pháp “chia sẻ phòng marketing” phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo Trần Hoài Đức – CEO của Be Media: Đối với 1 doanh nghiệp nhỏ, để xây dựng 1 phòng marketing riêng trong công ty là điều rất tốn kém tiền bạc và thời gian mà hiệu quả chưa chắc tương xứng với những gì bỏ ra.

CEO Trần Hoài Đức

CEO Trần Hoài Đức

Để thực hiện 1 chiến dịch marketing online dù là nhỏ nhất thì cũng phải cần đầy đủ 1 bộ phận bao gồm: Nhân viên quảng cáo, nhân viên nội dụng, nhân viên thiết kế, nhân viên web, video editor, quản lý team và chi phí cho 1 team này rơi vào khoảng 75 triệu  - 120 triệu/tháng chưa tính đến các chi phí mặt bằng, BHXH, thưởng và phúc lợi cho nhân viên. Tuy nhiên, triển khai 1 chiến dịch vừa và nhỏ sẽ diễn ra nhanh chóng và nhân viên có rất nhiều thời gian nhàn rỗi, doanh nghiệp không sử dụng được tối ưu nhân sự mà chi phí lại bỏ ra nhiều.

Để tuyển dụng đầy đủ 1 phòng marketing lại phải cần 3-4 tháng để tuyển dụng, đào tạo phù hợp với văn hóa doanh nghiệp. Với ngân sách nhỏ đi thuê các Agency bên ngoài thì đa phần họ sẽ không nhận dẫn đến sự bế tắc của các doanh nghiệp.

Thấu hiểu được điều đó, Be Media của anh Trần Hoài Đức đã đưa ra giải pháp “chia sẻ phòng marketing”. Theo đó, Be Media là 1 đơn vị chuyên nghiệp tập hợp và đào tạo đầy đủ nhân sự chuyên môn của 1 phòng marketing và chia sẻ lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí là 8 triệu đồng/tháng, chỉ bằng chi phí của 1 nhân viên và không hề tốn thêm bất cứ chi phí rủi ro nào cho doanh nghiệp. Nếu có vấn đề chủ doanh nghiệp có thể ngừng dịch vụ này bất cứ lúc nào mà không phải lo việc đền bù lương cho nhân sự cũng như đau đầu giải quyết BHXH.

Hiện tại, Be Media cung cấp các giải pháp trọn gói về Marketing online. Với những quy trình được xây dựng chuyên nghiệp, Be Media đảm bảo đem lại cho quá trình truyền thông của doanh nghiệp được hiệu quả và đồng bộ.

Với triết lý gieo trồng, anh Trần Hoài Đức cùng Be Media hy vọng rằng cùng hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong mùa dịch để họ có thể duy trì và phát triển, khi họ phát triển mạnh hơn thì chắc chắn họ sẽ nhớ đến Be Media đã đồng cam cộng khổ và sẽ sử dụng gói dịch vụ tốt hơn.

Cơ hội trong thời dịch Covid-19

Dịch Covid-19 ảnh hưởng trầm trọng đến nền kinh tế Việt Nam, Be Media ra đời vào ngay thời điểm dịch bùng phát, những tưởng những khó khăn của nền kinh tế, các công ty cắt giảm chi phí sẽ dẫn đến sự khó khăn cực kỳ lớn cho Be Media trong thời điểm bấy giờ.

Tuy nhiên trong nguy có cơ, trong thời kỳ dịch thì các nền tảng online lên ngôi, kết hợp với kinh nghiệm kinh doanh thực tế nhiều năm của mình, anh Trần Hoài Đức đã đưa ra những giải pháp đầy sức thuyết phục để vừa giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên mô hình online, lại vừa tối ưu chi phí 1 cách hiệu quả.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang bị ảnh hưởng dịch, hãy xem ngay video "Giải pháp cứu cánh cho doanh nghiệp mùa dịch" tại đây.

Be Media là công ty truyền thông chuyên nghiệp, bởi vì người đứng đầu - CEO Trần Hoài Đức là người có kinh nghiệm về Sale, Marketing và điều hành doanh nghiệp trong nhiều năm.

Anh chia sẻ thêm: "Bạn hãy là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, còn chuyên gia về marketing hãy để Be Media lo". Xác định mình phải là chuyên gia, chính vì thế, anh xác định phải theo học các chuyên gia về marketing và sale ở Việt Nam cũng như quốc tế, từ đây anh đã trở thành chuyên gia trong chính lĩnh vực của mình. Đó cũng chính là cơ duyên đưa anh đến với marketing và trở thành Founder của một công ty truyền thông như hiện nay.

“Trong suốt những năm khởi nghiệp gặp phải rất nhiều khó khăn với văn phòng chỉ 12m2, nhân sự chỉ có 1-2 người, tôi hiểu được cảm giác thiếu thốn mọi thứ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngày đó tôi quan niệm là : cố gắng làm từ từ phát triển doanh số lên, có chút tiền rồi mới bắt đầu làm marketing, vì làm marketing rất tốn tiền và chưa chắc hiệu quả. Tuy nhiên thông qua những thành công đạt được thì tôi mới hiểu ngược lại rằng, phải làm marketing hiệu quả mới có doanh số và có tiền, và có những kênh marketing bỏ ra chi phí ít nhưng mang lại hiệu quả cao. Chính vì vậy tôi đã thành lập Be Media, ngoài việc giúp các doanh nghiệp lớn vũng mạnh thì còn giúp nuôi dưỡng và phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ với chi phí tối ưu”, CEO Trần Hoài Đức cho biết.

Nguồn: [Tên nguồn].