Từ béo ú đến thon thả như hot girl nhưng hot mom này lại không cần ăn kiêng, tập luyện

Ngày 20/04/2018 14:00 PM (GMT+7)

Giảm cân vốn là một “công cuộc” đầy khó khăn đối với không ít chị em. Mong muốn có vóc dáng đẹp như mơ, không ít người đã mắc sai lầm dẫn đến việc sức khỏe bị ảnh hưởng. Vậy cách giảm cân nào hiệu quả và an toàn nhất?

Làm thế nào để giảm cân an toàn là câu hỏi của nhiều chị em. Mặc dù có vô vàn các phương pháp được quảng cáo nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả. Không ít cách giảm cân khiến cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, làn da xám xịt, ... Dưới đây là 3 phương pháp giảm cân an toàn, trong số đó, cách được đánh giá nhanh và đơn giản nhất chính là cách sử dụng thuốc nam.

1. Giảm cân bằng chế độ ăn uống

Việc giảm cân sẽ gặp khó khăn nếu không kiểm soát được vấn đề ăn uống. Bạn cần tập luyện, đưa ra những quy định khắt khe nếu muốn ăn kiêng. Ngoài ra, người đang trong thời gian ăn kiêng không nên dùng dầu, mỡ thông thường, nên nấu đồ ăn bằng dầu dừa để việc giảm cân hiệu quả nhất. Nếu muốn giảm cân hiệu quả, bạn nên tăng lượng protein vào khẩu phần ăn kiêng.

Nếu muốn giảm cân thành công, bạn nên hạn chế tối đa lượng muối, các sản phẩm chứa nhiều muối như bánh mì và các thực phẩm đóng hộp... Các loại thực phẩm đóng hộp, hun khói và chế biến sẵn cũng không nền dùng hàng ngày. Điều này là việc rất khó khăn, bởi lẽ bạn sẽ chẳng cưỡng nổi được sức hấp dẫn của những món đồ ăn tiện lợi đó.

2. Tập luyện

Việc tập gym, tập yoga là cách hiệu quả để giảm cân an toàn. Bạn cần tập luyện thường xuyên, kèm theo chế độ ăn uống khoa học. Nếu dừng tập một thời gian, rất có thể bạn sẽ bị xồ xề trở lại. Chính vì thế, đây là công cuộc giảm cân được cho rằng cần sự kiên trì và bền bỉ lớn.

3. Giảm cân bằng thuốc nam

Các phương pháp kể trên đều được đánh giá là an toàn nhưng lại khiến chị em đôi lúc mệt mỏi. Việc chối từ quá nhiều những món ăn ngon với chế độ ăn uống ngặt nghèo làm nhiều người bỏ cuộc. Trời mùa hè nóng bức, bạn sẽ cần lấy hết can đảm để có thể đi xe đến phòng tập.

Chính vì thế, gần đây chị em truyền tai nhau phương pháp giảm cân bằng thuốc nam. Rất nhiều người đã vận dụng cách này và lấy lại được thân hình thon thả một cách dễ dàng. Không phải kiêng quá nhiều món ăn ngon, chẳng cần gắn mình trong những phòng tập ngày qua ngày nhưng vẫn có thể đẹp và khỏe nhờ thuốc nam là cảm nhận của nhiều cô gái.

Từ béo ú đến thon thả như hot girl nhưng hot mom này lại không cần ăn kiêng, tập luyện - 1

Hot mom Ngân Hồ chính là người đã thử sử dụng phương pháp này và thu được quả ngọt. Vốn cũng gặp nhiều áp lực và tự ti về ngoại hình của mình sau khi sinh, cô đã quyết bào chế và thử vận dụng phương pháp dân gian để lấy lại hình ảnh.

Từ béo ú đến thon thả như hot girl nhưng hot mom này lại không cần ăn kiêng, tập luyện - 2

Trước khi dùng thuốc nam giảm cân, cô cũng giống bao người phụ nữ khác, thấy ai mách cách nào là thử ngay cách đấy. Từ các biện pháp ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nhưng đều thất bại. Cân chẳng giảm mà nhan sắc thì tụt dốc không phanh!

Thậm chí, có người còn khuyên cô nên đi cắt và hút mỡ khi thấy cô trầm cảm với thân hình thừa cân. Từ khi tự bào chế và thử nghiệm thuốc nam giảm cân, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. Các mối quan hệ của Ngân Hồ được cải thiện rõ ràng, cô được khen trẻ trung và nhuận sắc hơn với làn da trắng không tì vết.

Từ béo ú đến thon thả như hot girl nhưng hot mom này lại không cần ăn kiêng, tập luyện - 3

Cô tâm sự: “Mình mừng lắm, ngoài việc giúp cho bản thân, mình cũng giúp được nhiều chị em nữa. Hiện tại, mình có thể ăn uống, tụ tập với gia đình và bạn bè một cách thoải mái. Không cần từ chối những cuộc hẹn chỉ vì lo “nhỡ miệng” sẽ lại tăng cân nữa”.

Từ béo ú đến thon thả như hot girl nhưng hot mom này lại không cần ăn kiêng, tập luyện - 4

Khó có thể tin đây là một người! Ngân Hồ sau khi giảm cân đã lột xác hoàn toàn.

Ngân Hồ chia sẻ, cô ngày càng thấy cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn khi có thể giúp ích được cho nhiều người. Chỉ với những việc đơn giản, cuộc sống của không ít chị em đã thay đổi chỉ sau vài tháng. Điều đó làm cô càng có thêm nhiều động lực để có thể tìm tòi và áp dụng những phương pháp làm đẹp dân gian vào cuộc sống một cách “hiện đại” và tốt nhất.

Rất nhiều chị em có vóc dáng kém thon thả đã tìm đến Ngân Hồ để học hỏi kinh nghiệm và bí quyết sử dụng thuốc nam. Với sự nổi tiếng cùng phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả, Ngân Hồ hàng ngày nhận được vô số ibox của chị em. Người đẹp 8x thường xuyên chia sẻ các phương pháp chăm sóc sắc đẹp dành cho cộng đồng, bạn có thể theo dõi những thông tin hữu ích mà Ngân Hồ đem lại tại địa chỉ facebook:

https://www.facebook.com/bibeo.ngan, hoặc trực tiếp liên hệ số 0975.725.661.

Nguồn: [Tên nguồn].