Inner Focus Collagen Plus của Nu Skin được 600 người dùng trải nghiệm trước khi ra mắt

Ngày 29/04/2022 12:00 PM (GMT+7)

“Chơi lớn” với chiến dịch dùng thử dành cho 600 người, dòng sản phẩm mới nhất của Nu Skin - Inner Focus Collagen Plus hứa hẹn tạo ra kết quả kinh doanh đột phá của doanh nghiệp này trong năm 2022.

Bước đột phá chăm sóc da từ bên trong với Collagen

Collagen là một loại protein cứng, dạng sợi, chiếm một phần ba lượng protein trong cơ thể, có chức năng hỗ trợ và neo các tế bào vào nhau, giúp giữ cấu trúc cho gân, xương và đặc biệt là làn da. Càng lớn tuổi, cơ thể sẽ sản xuất ít collagen hơn, đó là lý do vì sao bổ sung collagen trở thành xu hướng làm đẹp từ bên trong được người dùng quan tâm. Là công ty tiên phong về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, lấy khoa học chống lão hóa làm trọng tâm đặc biệt quan tâm đến vấn đề ngăn ngừa lão hóa da, Nu Skin vừa cho ra đời sản phẩm Inner Focus Collagen Plus với thành phần là collagen peptide hoạt tính sinh học, lutein và phytoceramides giúp hỗ trợ dưỡng da và tăng độ ẩm, tăng độ đàn hồi cho da, hỗ trợ làm đẹp da; hỗ trợ chống oxy hóa và bảo vệ da; hỗ trợ giảm các triệu chứng khô da, nhăn da.

Inner Focus Collagen Plus có những thành phần vượt trội giúp bảo vệ và tăng độ đàn hồi cho da.

Inner Focus Collagen Plus có những thành phần vượt trội giúp bảo vệ và tăng độ đàn hồi cho da.

Được nghiên cứu và phát triển từ thương hiệu uy tín và lấy cải tiến làm kim chỉ nam, Inner Focus Collagen Plus đang nhận được sự mong chờ của người dùng trên toàn cầu. Riêng tại thị trường Việt Nam, với nền tảng bán hàng đã được số hóa 100%, sản phẩm được kỳ vọng trở thành động lực thúc đẩy mạnh mẽ kết quả kinh doanh của Nu Skin nói chung và của đối tác, nhà liên kết thương hiệu nói riêng.

Sản phẩm là kết quả từ hành trình cải tiến không ngừng của Nu Skin, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại.

Sản phẩm là kết quả từ hành trình cải tiến không ngừng của Nu Skin, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại.

Chị Lê Thị Thảo, một trong những đối tác của Nu Skin cho biết: “Tất cả chúng ta đều có nhu cầu giữ thanh xuân cho làn da và sự dẻo dai cho cơ thể. Vì vậy, collagen là một phần không thể thiếu để đáp ứng nhu cầu này. Và khi biết tập đoàn có uy tín, đi đầu trong ngành chống lão hoá như Nu Skin cho ra đời sản phẩm collagen, tôi cực kỳ tin tưởng sử dụng. Và ở tuổi 44, tôi cảm nhận rõ từng ngày sự tươi trẻ của da và cơ thể khi bắt đầu sử dụng Collagen Plus!”

Được biết, Inner Focus Collagen Plus sẽ ra mắt giới hạn, ưu tiên đại diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam từ tháng 5 năm 2022 trên nền tảng Metaverse.

Chiến dịch dùng thử với hơn 600 người

Sẵn sàng cho sự bùng nổ khi sản phẩm được chính thức có mặt tại Việt Nam, Nu Skin đã tổ chức nhiều hoạt động làm nền tảng vững chắc. Trong đó, phải kể đến bước “chơi lớn” khi doanh nghiệp đầu tư sản phẩm cho hơn 600 người dùng thử và cảm nhận kết quả. Sau một tháng sử dụng, nhiều anh chị đã cảm nhận được sự thay đổi của làn da, cải thiện chỉ số carotenoid dưới da, cải thiện độ ẩm cũng như sắc diện tổng quan của làn da trên khuôn mặt.

Sản phẩm collagen của Nu Skin đã được hàng trăm người dùng thử và chứng thực kết quả.

Sản phẩm collagen của Nu Skin đã được hàng trăm người dùng thử và chứng thực kết quả.

Là một trong những người dùng thử đầu tiên, chị Lê Quỳnh Bảo Trân, cho biết: “Tôi cảm nhận được độ căng bóng và mướt hơn của làn da, đặc biệt là mỗi sáng thức dậy, nhìn vào gương cho một năng lượng rất tươi mới đầu ngày.”

Đó cũng là cảm nhận của chị Nguyễn Thị Quỳnh Anh: “Trải nghiệm Collagen Plus gần một tháng, mình thật sự rất hài lòng với sự thay đổi rõ rệt trên làn da: Màu da sáng lên, độ ẩm cải thiện rõ. Vị rất thơm ngon dễ uống. 45 tuổi nhưng giờ đây mình tự tin với “bảo bối” để giúp mình lúc nào cũng đẹp rạng rỡ”.

KOC hiện trở thành xu hướng kinh doanh tiếp thị hiệu quả

KOC hiện trở thành xu hướng kinh doanh tiếp thị hiệu quả

Tự tin đầu tư cho hoạt động trên, Nu Skin một mặt khẳng định hiệu quả vượt trội của sản phẩm, một mặt hướng đến mục tiêu phát triển 600 người dùng thành những KOC ( Key Opinion Consumer – Người tiêu dùng chủ chốt) của thương hiệu, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội. Đây cũng là xu hướng trong kinh doanh tiếp thị khi những người tiêu dùng thật sự, sử dụng sản phẩm và chia sẻ kết quả khách quan và chân thật nhất, tạo niềm tin cho khách hàng đối với sản phẩm.

Hoạt động cũng cho thấy sự nỗ lực và cải tiến không ngừng của Nu Skin trong hành trình số hóa và cập nhật xu hướng mới nhằm mang đến cơ hội kinh doanh hiệu quả cho các đối tác, và nhà liên kết thương hiệu.

Cùng với hoạt động dùng thử, Nu Skin vừa qua cũng tổ chức Hội thảo chuyên đề “Collagen và lão hóa da” với những phần chia sẻ thông tin chuyên sâu từ các chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng và da liễu dành cho những đối tác kinh doanh và đội ngũ nhân viên để cập nhật những kiến thức bổ ích, thiết thực và chuyên sâu liên quan đến Collagen.

Ngọc Ánh.
Nguồn: [Tên nguồn].