Thỏi son đắt đỏ nhất thế giới cũng không tránh khỏi những tranh cãi về mẫu mã, thiết kế, lợi ích sử dụng và đặc biệt là có đáng để bỏ ra 90 USD để mua?
Christian Louboutin ra mắt trên thị trường Mỹ cách đây vài ngày với mức giá 90 USD (tương đương 2 triệu đồng), trở thành thỏi son đắt đỏ nhất thế giới, mang thương hiệu 'sang chảnh', đang khiến chị em phụ nữ Việt sẵn sàng móc hầu bao chi 2,4 - 2,7 triệu đồng để đặt hàng.
Bên cạnh nhiều ý kiến khao khát sở hữu một thỏi thì trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ cũng bày tỏ quan điểm ngược lại. Có những bình luận về mẫu mã của sản phẩm quá phô trương, rườm rà và không tiện lợi. Có ý kiến cho rằng không nhất thiết để 'sống chết' phải có một thỏi son này trong bộ sưu tập.
Dưới đây là những ý kiến được các bạn trẻ đưa ra trên trang cá nhân của họ và nhận được nhiều sự đồng tình cũng như tranh luận về vấn đề này:
Nhiều người cho rằng nên thể hiện tình yêu với son qua cách đối xử với những thỏi son của mình như thế nào thay vì chỉ mua để thoả mãn niềm yêu thích nhất thời rồi sau đó lại quay lưng với chúng.
Ý kiến của họ cũng được nhiều bạn trẻ khác đồng quan điểm chia sẻ lại
Nhiều người còn tìm những hình ảnh có thiết kế gần giống với sản phẩm này để minh hoạ.
Một bạn trẻ kết luận:
"Mỗi khi một sản phẩm mới ra đời đều được 'săm soi', 'chăm sóc' kỹ lưỡng và đương nhiên mọi thứ liên quan đến sở thích cá nhân thì luôn có nhiều ý kiến trái chiều. Bởi quan điểm của mỗi người là khác nhau.
Nhưng hãy nhìn vào đặc điểm, công dụng của sản phẩm và quan trọng là chúng có phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của mình hay không. Không nên cố gắng bằng được chỉ để có sản phẩm hoặc đơn giản là nếu bạn không thích thì không ai bắt ép bạn phải chạy theo trào lưu.
Ngược lại, khi bạn có đủ điều kiện, có sở thích và đam mê thì hãy cứ làm theo điều mà bạn muốn, miễn sao sở thích đó không làm hại ai. Cân nhắc và là người tiêu dùng thông minh trước khi mua sắm bất kỳ sản phẩm nào".