Sự xuất hiện của bố con Trần Lực – Bờm đã khiến sân vận động đã nóng lại càng tăng nhiệt hơn khi Bờm gặp các bạn đồng trang lứa như hổ được thả về rừng.
Sáng 14/5, theo ghi nhận nhanh của phóng viên, có tới hơn 500 các bé độ tuổi từ 6-12 đã có mặt tại sân vận động Hoa Lư tham gia các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện “Sân cỏ năng động MILO – Barcelona”.
Vừa xuất hiện ở ngày hội, Trần Bờm đã đại náo khắp các trò chơi vì bản tính thích khám phá, ưa thách thức của mình.
Bờm tâm sự “mỏng”: “Trò Khiêm tốn con làm Thủ môn chưa tốt lắm, có quả con bắt được, có quả không, nhưng mà con thấy vui lắm ạ”.
Trần Lực chia sẻ, anh rất thích khuyến khích con tham gia những chương trình như thế này để hình thành lối sống năng động hơn cho con, tự tin khi tiếp xúc, làm quen với bạn mới hơn.
Anh rất ấn tượng với ý nghĩa của 5 khu trò chơi là 5 giá trị chung giữa MILO & CLB Barcelona: đoàn kết, dũng cảm, quyết tâm, tôn trọng, khiêm tốn. Đây cũng là 5 bài học về giá trị sống cần thiết mà con trẻ có thể học được khi thường xuyên tập luyện thể thao.
Thường xuyên tập luyện thể thao không những giúp con khỏe mạnh mà còn học được những bài học giá trị về kỹ năng sống, áp dụng không chỉ trên sân cỏ mà còn trong cuộc sống đời thường.
Rất nhiều bố mẹ đã đưa con đến sân vận động từ rất sớm, các mẹ đều rất hào hứng vì con được đến đúng môi trường thể thao. Các bé mặc sức chạy nhảy, tham gia các hoạt động của chương trình. Chị Yến đến từ Quận 2 cho biết: bé nhà chị rất thích đá banh với chơi bóng rổ, sau một thời gian chơi thì bé thay đổi hoạt bát khỏe mạnh lên hẳn. Vì vậy chị rất thích đưa con đến những nơi có hoạt động thể thao cộng đồng như thế này.
Sau hoạt động tại Tp.HCM, “Sân cỏ năng động MILO – Barcelona” đã tiếp tục hành trình đến Hà Nội trong 2 ngày 20-21/5/2017 với sự góp mặt của cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam – Thành Lương.
Chương trình hợp tác giữa Nestlé MILO và FCB đã được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới, từ Châu Mỹ La tinh, Châu Phi, Châu Đại Dương cho đến Châu Á. Riêng tại Việt Nam, việc hợp tác với FCB đồng thời là một trong những hoạt động thuộc chuỗi chương trình “Năng động Việt Nam” của Nestlé MILO nhằm khích lệ tinh thần thể thao, khuyến khích trẻ tham gia tập luyện, rèn luyện sức khỏe và nhận biết 5 giá trị chung mà 2 đối tác Nestlé MILO và FCB cùng chia sẻ, bao gồm: sự khiêm tốn, quyết tâm, dũng cảm, tôn trọng và đoàn kết. |