Mothercare - Thương hiệu mẹ & bé đẳng cấp chinh phục các gia đình bỉm sữa

Ngày 23/04/2021 12:00 PM (GMT+7)

Du nhập vào thị trường Việt Nam 03 năm qua, tính đến nay, Mothercare đã có tổng cộng 13 cửa hàng trên toàn quốc.

Không hổ danh ngôi vương trong phân khúc sản phẩm cao cấp dành cho mẹ và bé, Mothercare liên tục lọt vào mắt xanh của các gia đình bỉm sữa nổi tiếng.

Mothercare, thương hiệu đến từ Anh Quốc “đốn gục” các các hot - dad, hot - mom

Mothercare, thương hiệu đến từ Anh Quốc là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé hàng đầu thế giới với hơn 60 năm kinh nghiệm và hiện có mặt tại 40 quốc gia. Đến nay, cái tên này có lẽ không còn xa lạ đối với các mẹ bỉm hiện đại. Đây là nơi mua sắm lý tưởng các sản phẩm cao cấp dành cho Mẹ và Bé, đáp ứng nhu cầu sở hữu những mặt hàng chất lượng quốc tế của các gia đình Việt.

Mothercare - Thương hiệu mẹ amp; bé đẳng cấp chinh phục các gia đình bỉm sữa - 1

Mothercare là hệ thống cửa hàng mẹ & bé hàng đầu thế giới

Từ những cửa hàng đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam, Mothercare đã thu hút rất nhiều các tên tuổi đình đám trong showbiz như: gia đình siêu mẫu Hà Anh, gia đình nhạc sĩ Dương Khắc Linh, gia đình diễn viên Tăng Thanh Hà hay các youtuber nổi tiếng như: Ngọc Diệp (loveat1stshine), Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon, Tùng Sơn - Trang Lou…

Mothercare tạo dựng thương hiệu đẳng cấp bằng công nghệ tiên tiến

Điều tiên quyết tạo nên vị thế dẫn đầu của Mothercare nằm ở việc chú trọng đưa công nghệ tiên tiến vào giai đoạn sản xuất. Do đó, các sản phẩm đầu ra luôn đảm bảo chất lượng tối ưu. Có thể kể đến: Công nghệ Stay Cool kiểm soát độ ẩm giúp cơ thể bé thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông; công nghệ Toe Safe đảm bảo mọi sản phẩm quần áo không có đường chỉ thừa, không gây xước và quấn chặt vào tay chân bé; công nghệ Flat Seams với đường may siêu phẳng không để lại vết hằn trên da bé, chất liệu UPF40+ được dùng để sản xuất đồ bơi nhằm ngăn chặn tác động của tia UVA và UVB dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, các sản phẩm thời trang cho bé sơ sinh từ Mothercare đều được làm từ Organic cotton (100% sợi bông hữu cơ) cùng công nghệ Soft Touch giúp sợi vải trở nên mềm mại, phù hợp với làn da mỏng manh của bé.

Với những đặc điểm nổi trội kể trên, cũng khá dễ hiểu lý do vì sao Mothercare Việt Nam được các ông bố bà mẹ V-biz ưa chuộng đến thế.

Mothercare - Thương hiệu mẹ amp; bé đẳng cấp chinh phục các gia đình bỉm sữa - 2

Bé Mickey & Jerry thường xuyên sử dụng sản phẩm của Mothercare (Ảnh: Duong Khac Linh)

Mothercare - Thương hiệu mẹ amp; bé đẳng cấp chinh phục các gia đình bỉm sữa - 3

Gia đình siêu mẫu Hà Anh trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng của Mothercare Việt Nam (Ảnh:baodautu.vn)

Mothercare - Thương hiệu mẹ amp; bé đẳng cấp chinh phục các gia đình bỉm sữa - 4

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà cùng chồng Louis Nguyễn tham khảo các sản phẩm của Mothercare (Ảnh: kenh14)

Mothercare - Thương hiệu mẹ amp; bé đẳng cấp chinh phục các gia đình bỉm sữa - 5

Bé Mochi – Con gái của youtuber Ngọc Diệp (loveat1stshine)

Mothercare kỷ niệm 03 năm có mặt tại Việt Nam và mở rộng thị trường với cửa hàng thứ 13

Ngày 23/4/2021, Mothercare chính thức đánh dấu 03 năm gia nhập thị trường Việt Nam với vị thế dẫn đầu trong cuộc đua chinh phục phân khúc khách hàng cao cấp.

Tiếp nối thành công của những cửa hàng đi trước, Mothercare Việt Nam vừa khai trương Street Shop (cửa hàng mặt phố) tại 17 Thái Phiên, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 10/4/2021.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu cùng đa dạng các sản phẩm cho mẹ bầu và bé dưới 05 tuổi, cửa hàng thứ 13 của Mothercare hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho các phụ huynh tại khu vực này trong thời gian tới. Đặc biệt, đây cũng là cửa hàng đầu tiên có khu vui chơi dành cho bé trong hệ thống cửa hàng của Mothercare Việt Nam.

Mothercare - Thương hiệu mẹ amp; bé đẳng cấp chinh phục các gia đình bỉm sữa - 6

Ngày 10/04/2021, Mothercare Việt Nam chính thức khai trương chi nhánh thứ 13

Nhằm tri ân khách hàng và lan rộng niềm vui nhân sự kiện trọng đại này, tại Hệ thống cửa hàng của Mothercare đang diễn ra rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% giá trị sản phẩm, bắt đầu từ ngày 10/4/2021 đến hết ngày 25/4/2021.

Đặc biệt, tại cửa hàng Mothercare số 17 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội, khách hàng có cơ hội nhận được e-code giảm ngay 100,000vnđ cho đơn hàng từ 900,000vnđ khi đăng ký tại link sau: https://bit.ly/3uIsIs0

Hệ Thống Cửa Hàng Mẹ & Bé Hàng Đầu Thế Giới:

1/Hồ Chí Minh:

Tầng 4 Crescent Mall

Tầng B1 Vincom Landmark81

Tầng L4 – 21b-22, 23 TTTM Estella

Tầng B2 Vincom Đồng Khởi

Tầng 2, Aeon Mall Celadon Tân Phú

Tầng 4, Saigon Centre

143C Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận

2/Hà Nội:

Tầng L3 Vincom Nguyễn Chí Thanh

Tầng 1 The Garden Shopping Center

Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Hà Đông

Tầng B1 - Vincom Mega Mall Times City

17 Thái Phiên, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội

3/ Đà Nẵng

Tầng 3 Vincom Plaza Ngô Quyền

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Fanpage: https://www.facebook.com/mothercareuk.vietnam

Mua sắm dễ dàng hơn tại website: https://www.mothercare.com.vn/

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mothercare-thuong-hieu-me-be-dang-cap-chinh-phuc-cac-...

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).