1001 kiểu đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng khi bị chỉ trích: "Vụ 96 tỷ" tiền từ thiện đã "căng" nhất?

Ngày 28/08/2021 16:00 PM (GMT+7)

Đây không phải lần đầu Đàm Vĩnh Hưng vướng phải ồn ào đời tư.

Không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với những sản phẩm âm nhạc đình đám và những lần trở thành tâm điểm "ném đá" của dân mạng. Trước lùm xùm với "bà chủ Đại Nam" hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng từng là tâm điểm chỉ trích vì những phát ngôn, hành động gây tranh cãi và cách đáp trả của anh cũng gay gắt không kém.

Là sao hạng A, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng phải lùm xùm đời tư không đáng có.

Là sao hạng A, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng phải lùm xùm đời tư không đáng có.

1. Ồn ào 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố nhờ pháp luật giải quyết

Mới đây, nam ca sĩ lại tiếp tục là cái tên gây bão mạng vì những ồn ào xoay quanh số tiền từ thiện. Theo đó, khi bị "bà chủ Đại Nam" tố ăn chặn 96 tỷ tiền từ thiện, “ông hoàng nhạc Việt” ngay lập tức có hai động thái đáp trả gay gắt, khi vừa phủ nhận vừa tuyên bố sẽ khởi kiện bà Phương Hằng vì vu khống và xúc phạm danh dự. 

1001 kiểu đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng khi bị chỉ trích: amp;#34;Vụ 96 tỷamp;#34; tiền từ thiện đã amp;#34;căngamp;#34; nhất? - 2

Cụ thể, vào tối 24/8, nữ doanh nhân livestream công bố đang giữ 1,9 kg giấy sao kê từ tài khoản từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng, và khẳng định số tiền “ông hoàng nhạc Việt” nhận được là 96 tỷ đồng chứ không phải 1,8 tỷ đồng như đã công khai. Đồng thời "bà chủ Đại Nam" cũng thách thức: "Nếu trong 1 tuần nữa Đàm Vĩnh Hưng không công khai thì chính tôi sẽ đăng vài trang trong bản sao kê đó đến khi nào hết 1,9 kg giấy sao kê mới thôi và tôi sẽ đại diện dân chúng ủng hộ kiện "ông hoàng nhạc Việt".

Rất nhanh sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải video trên YouTube cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ nhấn mạnh thông tin anh nhận được 96 tỷ tiền từ thiện là sai sự thật và sẵn sàng phối hợp với ngân hàng, cơ quan công an để làm sáng tỏ mọi thứ, lấy lại danh dự của bản thân. 

Không chỉ dừng lại ở việc đáp trả, thanh minh, mà lần này Đàm Vĩnh Hưng đã quyết tâm đưa cả pháp luật vào để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Không chỉ dừng lại ở việc đáp trả, thanh minh, mà lần này Đàm Vĩnh Hưng đã quyết tâm đưa cả pháp luật vào để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Tối 26/8, giọng ca "Vùng trời bình yên" tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài trên trang các nhân khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp để làm tỏ sự việc nêu trên. "Tôi Huỳnh Minh Hưng - tức Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức mang câu chuyện này ra pháp luật để chứng minh sự trong sạch của mình và lột trần sự vu khống, bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác của bà Nguyễn Phương Hằng. Những gì cần nói sẽ nói tại tòa" - Đàm Vĩnh Hưng khẳng định.

2. Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố ngừng vĩnh viễn việc kêu gọi góp tiền từ thiện

Vào hồi tháng 5 vừa qua, giọng ca "Thành phố buồn" tuyên bố ngừng vĩnh viễn việc kêu gọi đóng góp tiền từ thiện như hơn 20 qua đã từng làm. “Hưng sẽ tự làm theo tiền cá nhân mình và bạn bè thân thiết gom lại với nhau, có bao nhiêu thì làm bấy nhiêu. Có duyên gặp được hoàn cảnh nào thương tâm thì giúp trực tiếp và cũng không cần ai biết hay nêu tên. Nên số tài khoản từ thiện của Hưng sẽ được thu hồi lại. Mong mọi người không gửi, không đóng góp gì vào nữa nhé” - Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Trước đó, nam ca sĩ từng bị dân mạng lên tiếng chỉ trích, yêu cầu công khai số tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ lũ lụt miền Trung vì nghi ngờ... ăn chặn.

Trước đó, nam ca sĩ từng bị dân mạng lên tiếng chỉ trích, yêu cầu công khai số tiền kêu gọi từ thiện ủng hộ lũ lụt miền Trung vì nghi ngờ... ăn chặn.

3. Đanh thép đáp trả khi bị chỉ trích vì ký tên lên tranh quý

Vào năm 2018, Đàm Vĩnh Hưng từng trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng vì ký tên lên tranh quý đấu giá của họa sĩ Hứa Thanh Bình tại chương trình từ thiện "Tình nghệ sĩ". Nhiều người cho rằng hành động này của Đàm Vĩnh Hưng là thiếu tôn trọng tác giả bức tranh.

1001 kiểu đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng khi bị chỉ trích: amp;#34;Vụ 96 tỷamp;#34; tiền từ thiện đã amp;#34;căngamp;#34; nhất? - 5

Thời điểm này, nam ca sĩ đã viết một tâm thư dài chính thức gửi lời xin lỗi tới họa sĩ Hứa Thanh Bình vì không biết luật chơi tranh: “Nếu đó là điều cấm kỵ thì tôi xin đại diện anh chị em gửi lời xin lỗi đến những người biết chơi tranh, đặc biệt là chú hoạ sĩ Hứa Thanh Bình! Rất mong chú bỏ qua cho sự vụng dại này của tụi con." 

Đồng thời, "ông hoàng nhạc Việt" cũng gửi lời cảnh cáo những người đang cố tình xúc phạm đến danh dự của mình và những nghệ sĩ cùng ký tên trên bức tranh đó. "Tôi cũng mong là mọi việc sẽ dừng lại vì ai cũng phải lo cái nồi cơm nhà mình hôm nay thế nào! Và cả chúng tôi và các vị cũng sẽ nhìn lại mình qua sự việc này. Còn nếu các vị thích tiếp tục thì chúng tôi cũng sẵn sàng !”

4. Bị chê bai ăn mặc dị hợm, Đàm Vĩnh Hưng gay gắp đáp trả

Nam ca sĩ và phong cách ăn mặc trong MV gây tranh cãi.

Nam ca sĩ và phong cách ăn mặc trong MV gây tranh cãi.

Chi 1,38 tỷ đồng, sắm đồ hiệu, mời hơn 100 vũ công,... cho MV Hello, Đàm Vĩnh Hưng vẫn gặp luồng ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều dân mạng chê giọng ca "Say tình" quá ngông cuồng với phong cách ăn mặc dị hợm và xa rời công chúng.

Nam ca sĩ sau đó liền có động thái đáp trả, anh nhấn mạnh không ép tất cả khán giả phải yêu thích sản phẩm của mình và lên tiếng cảnh báo sẽ không để yên nếu dám nhắc tới tên anh với những lời lẽ thiếu văn hóa thêm một lần nào nữa: "Mặc đồ hiệu mà con gọi là trang phục xa rời với công chúng? Chú có tiền chú mới mua được đồ hiệu con nhé, không giống cái giẻ lau nhà như con đang mặc. Cảnh cáo các con một lần nhé! Thêm một lần nào nữa mà chú xem được 4 đứa mà nhắc đến tên chú thì lúc đó sẽ biết tại sao nước biển màu xanh?".

Ngoài những lần đáp trả, Đàm Vĩnh Hưng còn vướng phải vô số lùm xùm không đáng có trong sự nghiệp của mình. 

Đàm Vĩnh Hưng phản bác tin ăn chặn 96 tỷ đồng, gạ bà Phương Hằng cá cược đổi kim cương
Sau khi bị nữ đại gia Phương Hằng tố "ăn chặn" 96 tỷ tiền từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng, tuyên bố đặt cược cả danh dự lẫn sự nghiệp để đối chất...

Đàm Vĩnh Hưng

Minh Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Scandal sao Việt