2019 và 3 cú nổ gây "giật mình" nhất showbiz những ngày đầu năm

Ngày 11/01/2019 12:30 PM (GMT+7)

Chưa đầy 2 tuần bước sang năm mới nhưng showbiz đã lũng loạn bởi những tin chấn động.

KẾT QUẢ ADN CHO THẤY CON TRAI TRƯƠNG BÁ CHI VÀ CHÂU TINH TRÌ CHUNG HUYẾT THỐNG

Cuối năm 2018, cả làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ trước thông tin Trương Bá Chi vừa sinh con trai thứ 3 tại bệnh viện Dưỡng Hòa, Hong Kong. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Trương Bá Chi khi ấy không phải là người phụ nữ độc thân, một mình nuôi 2 con trai và không có bóng dáng người đàn ông nào bên cạnh. Ngay lúc này, người ta tò mò về danh tính bố đứa trẻ.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 1

Trương Bá Chi bất ngờ tuyên bố sinh con thứ 3 dù ly hôn Tạ Đình Phong đã lâu.

Trước đó 6 tháng, Trương Bá Chi gần như lặn mất tăm khỏi làng giải trí. Cô không đi sự kiện, không đóng phim, không tham gia show thực tế. Thậm chí, trang cá nhân của vợ cũ Tạ Đình Phong cũng bị khóa.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, cuối cùng Trương Bá Chi cũng thừa nhận mình vừa sinh con cách đây không lâu. Tuy nhiên, nữ diễn viên Sư tử Hà Đông lại rất kín miệng, không chia sẻ về người đàn ông bí mật của mình. Cũng vì thế mà các "ông bố tin đồn" cũng lần lượt xuất hiện, trong đó phải kể tới những cái tên như Tôn Đông Hải - bạn thân của bố chồng cũ, nam diễn viên kém tuổi Lương Chiêu Phong, thậm chí gây bất ngờ hơn Tạ Đình Phong cũng rơi vào tầm ngắm.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 2

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con trai Lucas và Quintus.

Tuy nhiên, đầu năm 2019, "ông bố" gây chấn động nhất có lẽ chính là Châu Tinh Trì. Một nguồn tin chia sẻ: "Bệnh viện vừa tiết lộ kết quả xét nghiệm ADN cho biết con trai của Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì có chung huyết thống".

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 3

Có tin Châu Tinh Trì chính là "người đàn ông bí mật" của Trương Bá Chi.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 4

Báo chí đăng tin lộ kết quả ADN cho thấy Châu Tinh Trì và con trai Trương Bá Chi chung huyết thống.

Khi còn trẻ Trương Bá Chi từng được Châu Tinh Trì giúp đỡ khi ông mời cô tham gia Vua hài kịch. Cũng nhờ vai diễn này mà Bá Chi được đề cử tại Kim Tượng. Sau này, hai người xảy ra mâu thuẫn nên mới không nhìn mặt nhau. Bởi vậy, lời tuyên bố về kết quả ADN khiến không ít khán giả "giật mình" tưởng đây là sự thật.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 5

Châu Tinh Trì từng là người giúp đỡ cho Trương Bá Chi.

Nhưng sau đó, cả Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì đều đã đưa ra lời phủ nhận chính thức. Hiện tại, bố của con trai thứ 3 Trương Bá Chi vẫn là ẩn số.

BÁO CHÍ QUỐC TẾ ĐƯA TIN ANGELINA JOLIE "GIẬT" BECKHAM TỪ TAY VICTORIA

Không riêng gì showbiz Hoa ngữ, Hollywood cũng vừa xuất hiện lời đồn gây sốc nhất đầu năm Kỷ Hợi. Theo tờ tạp chí Star, "Victoria đau đớn vì Angie cướp lấy Becks!". Tin này xuất hiện ngay trên trang bìa và ngay lập tức trở thành cú nổ chấn động nhất làng giải trí bởi không ai nghĩ rằng Angelina Jolie và Beckham lại có thể phát sinh quan hệ.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 6

Star đưa tin Beckham rơi vào tầm ngắm của Angelina Jolie.

Được biết, Angelina Jolie đã đến London và liên tục nhắn tin cho Beckham về chuyện hợp tác với dự án từ thiện. Tờ Star viết: "Người ta cho rằng Angie đang cố tình tìm cớ để có thể ở gần Beckham thông qua công việc".

Có thông tin cho rằng Angelina Jolie đang nuôi nỗ lực để có thể "thâu tóm" Beckham từ tay Victoria như điều cô đã làm trước đây với Jennifer Aniston khi "giành giật" Brad Pitt. Hơn thế, Beck-Vic nhiều lần dính tin đồn ly thân và cả hai ở bên nhau chỉ vì các con. Có thể Angelina Jolie đã lợi dụng chính thời điểm này để "ra tay" với cựu tuyển thủ người Anh.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 7

Sau khi ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie muốn tìm đến niềm vui mới là Beckham?

Trong khi tờ Star liên tục khiến khán giả gây sốc bằng những tin đồn thì phía trang Gossip Cop lại có lời phản biện ngược lại. Gossip chắc chắn rằng Star đã đưa thông tin không đúng sự thật. Dịp giao thừa năm mới 2019 vừa rồi, gia đình Beck-Vic vẫn có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 8

Gia đình Beck-Vic dịp giao thừa vừa rồi.

Sau tin đồn này, Beckham phản ứng khá hời hợt. Anh có cách đáp trả rất tinh tế khi tình cảm nắm tay bà xã đi sự kiện. Cựu tuyển thủ không có bất kỳ biểu hiện lạ hay có hành động hồi đáp lại lời đồn trên. Về phía Angelina Jolie, sau đó không lâu có tin rằng bạn trai mới thực sự của cô là đạo diễn Alfonso Cuaron.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 9

Angelina Jolie bên đạo diễn Alfonso Cuaron.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 10

Beckham khá bình thản trước tin đồn.

HAI "TƯỜNG THÀNH NHAN SẮC" HYUN BIN VÀ SON YE JIN HẸN HÒ SẮP CƯỚI

Hôm qua (ngày 10/1), cả làng giải trí Hàn chấn động vì một tin tức đến từ tờ báo xứ Trung. Theo lời trang tin này, hai "tường thành nhan sắc" Hyun Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò và thậm chí chuẩn bị cưới vì bố mẹ hai bên gia đình đã gặp mặt nhau. Vốn là tài tử giai nhân đắt giá nhất Kbiz, tin tức về cặp đôi này thực sự khiến tất cả mọi người giật mình.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 11

Hyun Bin và Son Ye Jin bất ngờ dính tin hẹn hò.

Người ta đồn rằng Hyun Bin và Son Ye Jin đã tới Mỹ du lịch. Bố mẹ của hai nghệ sĩ cũng xuất hiện tại đây và dùng bữa cùng nhau. Vì cả hai từng hợp tác trong Chuyến tàu sinh tử nên tình cảm nảy sinh và cuối cùng quyết định hẹn hò.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 12

Hyun Bin và Son Ye Jin là hai tường thành nhan sắc của Hàn Quốc.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 13

Cả hai trông rất đẹp đôi khi ở bên nhau.

Tuy nhiên, ngay khi lời đồn này vừa xuất hiện, Hyun Bin và Son Ye Jin đã lên tiếng phủ nhận chính thức. Hyun Bin đến Mỹ vì công việc và không có thời gian ra ngoài chơi. Còn Son Ye Jin tới Mỹ đi chơi cùng bạn bè. Bố mẹ cô cũng đang ở Hàn Quốc và không tới Mỹ như lời đồn.

2019 và 3 cú nổ gây amp;#34;giật mìnhamp;#34; nhất showbiz những ngày đầu năm - 14

Hyun Bin và Son Ye Jin mới có dự án hợp tác chung và gây chú ý với tất cả mọi người.

Thực tế, Hyun Bin là tài tử điển trai độc thân đắt giá làng giải trí Hàn. Anh từng trải qua hai mối tình ồn ào với Song Hye Kyo và mới nhất là Kang Sora. Về phía Son Ye Jin, cô là tường thành nhan sắc sứ Hàn. Son có nhiều tin đồn với các tài tử nhưng lại chưa từng thừa nhận với bất kỳ ai.

Chấn động: Kết quả ADN cho thấy con trai Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì chung huyết thống
Sau Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì là người tiếp theo trở thành "ông bố tin đồn" của con trai Bá Chi.
Gemini/ Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trương Bá Chi